Đại Hoa hoàng cung hoàng đế phòng ngủ tiếu thanh tuyền mặc màu trắng cung đình lễ phục, lễ phục thêu hai cái màu vàng Loan Phượng, kia màu vàng hoa văn sau này về phía trước, tựa như muốn theo lễ phục bay ra bình thường đem tiếu thanh tuyền kia theo sinh dục mà đầy đặn màu mỡ thân hình bao vây lại, lễ phục thêu trước ngực nãi tí đem kia bị trẻ con hút mà sung huyết đỏ thẫm sắc đầu vú dán lễ phục.
Chỉ thấy tiếu thanh tuyền đứng ở giường trẻ nít giữ nhìn hai cái ngủ trẻ con, trên mặt lộ ra hạnh phúc mỉm cười, theo sau sợ quấy rầy đến trẻ con, ứng tiền trước chân đi đến cửa phòng ngủ.
"Nhìn cho thật kỹ Hoàng Thượng, nếu có việc gấp khả đến tẩm cung thông truyền cùng ta "
"Vâng"
Phân phó xong cung nữ về sau, tiếu thanh tuyền phủ thêm một kiện lụa mỏng, theo sau đạp bước liên tục hướng lấy tẩm cung của mình đi đến, sắp tới đem đi đến tẩm cung khi, tiếu thanh tuyền ngửi được một cỗ mùi thơm lạ lùng, này mùi thơm lạ lùng cùng hoàng cung mùi hoa bất đồng, mang theo một chút vị thuốc, tại này vị hôn phu Lâm Tam xuất chinh sau tiếu thanh tuyền tưởng ngự y nấu thuốc bổ, liền không thèm để ý trở lại tẩm cung của mình, tại này va chạm vào môn một khắc kia, đột nhiên cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, theo sau sau này ngã vào một cái ấm áp ôm ấp hoài bão trung.
"Thái Hậu, tỉnh "
Tiếu thanh tuyền nghe một tiếng kêu gọi, chậm rãi mở mắt, nhìn mình giường giữ cung yêu đứng một cái lão thái giám, đúng là hầu hạ mình phụ thân Lưu công công, Lưu công công xuất thân là mê, nàng chỉ biết là Lưu công công tại cha mình lúc còn sống có chút làm hết phận sự, lấy việc lấy Thánh Thượng làm đầu, bởi vậy rất được cha mình tín nhiệm.
"Lưu công công, Bổn cung vô sự, có khả năng là sắp tới quá mức bận rộn, mà có một chút mỏi mệt "
Tiếu thanh tuyền mặc lụa mỏng đối với Lưu công công phất phất tay gợn sóng hồi đáp "Thái Hậu, nô tài mặc dù không phải thần y, cũng khá biết thuật kỳ hoàng, mặc dù dược lý không bằng Thái y, nhưng đối với xoa bóp huyệt vị chi đạo, cũng biết một hai, Thánh Thượng lúc còn sống, nô tài cũng thường thường vì cung sau chư vị quý phi xoa bóp, Thái Hậu cứ việc yên tâm, này có lẽ có thể hóa giải một chút Thái Hậu mệt mỏi "
Lưu công công khom lưng, trên mặt như cây già vậy nếp nhăn đối với tiếu thanh tuyền bài trừ một tia hiền lành mỉm cười, Lưu công công híp mắt nhìn tiếu thanh tuyền kia tuyệt mỹ mặt cười, thân chức vị cao sau mẫu nghi thiên hạ uy nghiêm, mang theo cao quý hơi thở, theo nãi tí mà trong suốt thuần trắng lễ phục, vậy đối với sung túc tuyết trắng vú to chỉa vào lễ phục, tựa hồ muốn lễ phục xanh liệt giống như, hai khỏa đỏ thẫm sắc đầu vú thì tại dán hai cái Loan Phượng miệng, tựa hồ sữa là do này hai Loan Phượng hút ra. Hơi một tia mỡ bụng, mang theo một ít mẫu tính hơi thở, thon dài chân đẹp theo sinh dục mà thiếu hoạt động, so với lúc trước thiếu nữ khi thon dài nhiều hơn một phần nhục cảm, này đó vẻ kích thích Lưu công công kia đã lâu dương căn, tại tiếu thanh tuyền nhìn không thấy địa phương này dương căn nhô thật cao.
Tiếu thanh tuyền nhíu lấy mày nghĩ nghĩ, theo sau đồng ý Lưu công công đề nghị.
Nhìn tiếu thanh tuyền đồng ý, Lưu công công chậm rãi xoay người đi trở về phòng của mình lấy đạo cụ đi, tiếu thanh tuyền nhìn Lưu công công kia quái dị tư thái, cũng không sao vậy nghĩ sâu, đạp bước liên tục đi đến phòng tắm, bởi vì Lâm Tam tham gia, Thái Hậu bên trong tẩm cung tắm rửa gặp biến được cực kỳ hiện đại hoá, một cái có chút hoa mỹ nhà tắm, một cái cùng hiện đại kém không xa mát xa bàn một cái ngang kính. Tiếu thanh tuyền nhìn ngang trước kính khi mới phát hiện, đã biết thân lễ phục dĩ nhiên thành chính mình vị hôn phu cực kỳ nhiệt tình yêu thương tình thú quần áo, tưởng chính mình mặc mặc quần áo này còn tại nhất tên thái giám trước mặt hiển lộ uy nghiêm, nhất thời có chút mặt đỏ. Theo sau giả trang vô sự bình thường đổi lại Lâm Tam phát minh bikini, đi tới nhà tắm giữ mát xa bên cạnh bàn ngồi, chờ đợi Lưu công công đến. Tiếu thanh tuyền không nghĩ đến, lần này xoa bóp là mình đi vào dâm dục thâm uyên thôi thủ Lưu công công đi tới gian phòng của mình, theo giường để lấy ra một cái rương nhỏ, thùng cả vật thể đen thui, không biết là cái gì tài liệu chế thành , thoạt nhìn trầm trọng vô cùng, chỉ thấy Lưu công công không chút nào lao lực đem này mở ra, lấy ra trước mặt hai bình tinh du. Cười dâm nói nói ". Triệu Nguyên Vũ a Triệu Nguyên Vũ, ngươi lúc trước đối với ta xét nhà diệt tộc, lần này ta cho ngươi gia hoàng triều quý nữ, đều biến thành phố trung đồ đĩ."
Hóa ra, Lưu công công nguyên danh Lưu công công là một gã trong kinh ăn chơi trác táng, ở trên cao đại Thánh Thượng cùng hoàng hậu vi phục tư phóng trong lúc, đối hoàng hậu tiến hành đùa giỡn, hơn nữa đối dân chúng ức hiếp cùng dân nữ dâm nhục, khiến cho Thánh Thượng hạ lệnh đối gia tộc kia tiến hành xét nhà diệt tộc, Lưu công công tắc cùng các tên lưu manh hồ ăn hải lăn lộn tránh được một kiếp, tại Lưu công công phát hiện gia bị diệt môn về sau, hoảng hoảng hốt hốt đi tới rừng rậm chỗ sâu bên trong, tại rừng rậm hồ nước giữ, Lưu công công vừa định khiêu hồ tự sát, lại bị một cái mập mạp thanh niên ngăn lại, thanh niên tự xưng là Bạch Liên giáo trưởng lão, biết Lưu công công tình huống, ném cho Lưu công công một cái rương nhỏ, sau đó lấy ra hai cái dược thủy, Lưu công công vừa uống vào một lọ, sau đó một chai khác bị đồ đã đến trên mặt, Lưu công công chịu nhịn mặt cùng hạ thể đau nhức, nghe được người này nguyện ý giúp chính mình nguyên nhân, hóa ra lúc trước gia tộc của chính mình giúp qua hắn, mặc dù mình là diệt tộc đầu sỏ gây nên, nhưng cũng không muốn gia tộc của mình tuyệt hậu. Tại Lưu công công chậm lại đây về sau, xem trên mặt đất tự, minh bạch cái rương này lý các dược thủy tác dụng.
Lưu công công nhìn trong hồ người, đã không phải là mình lúc trước cái kia trương anh tuấn mặt của, có vẻ thương lão vô cùng. Lưu công công dọn dẹp một chút tâm tình, cũng minh bạch đại ẩn vào triều đạo lý, cũng biết mình không thể tham chánh làm quan, chỉ có thể lấy lấy gia tộc của chính mình truyền thừa lớn cỡ bàn tay ngọc bội đi cầm, dùng đổi lấy vòng vo, đổi lấy chính mình không bị thiến cơ hội.
Lưu công công tiến vào cung về sau, thận trọng, thay đổi lúc trước hoàn khố, mặc dù thương lão, nhưng là này đang cùng tam giáo cửu lưu trung sở học gì đó, trong cung các quý phi cùng cung nữ đều có chút ngạc nhiên, bởi vậy thu được chứa nhiều yêu thích, hoàn đạt được cùng với diệt tộc kẻ thù thân mật cơ hội tiếp xúc. Lưu công công đã ở trong rương học được thái âm bổ dương công pháp, hơn nữa bị dược thủy cải tạo dương căn, lúc này Lưu công công đã có dâm người vợ nữ tư bản rồi.
Tại Thánh Thượng cùng Thành vương đối chọi ở bên trong, Hoàng Thượng hàng đêm cùng thần tử mưu đồ bí mật, trường kỳ chưa cùng hoàng hậu tiếp xúc. Lưu công công nhân cơ hội thành công đem hoàng hậu thôi tình, tại Hoàng Thượng cùng thần tử mưu đồ bí mật trong lúc, Lưu công công cùng hoàng hậu tại hoàng hậu tẩm cung hàng đêm sênh ca.
Tại Hoàng Thượng kết thúc đối chọi về sau, hoàng hậu mặt phiếm hồng quang, Hoàng Thượng lúc ấy đã mệt mỏi không thôi, liền vô ý để ý. Cũng không để mắt đến chính mình hoàng hậu kia ánh mắt u oán, tại Hoàng Thượng đi vào giấc ngủ khi, hoàng hậu phân tán chung quanh cung nữ cùng thái giám, cùng Lưu công công tại trước mặt hoàng thượng tiến hành rồi
Nhiều lần giao hợp.
Từ nay về sau, Lưu công công tại hoàng hậu dẫn tiến xuống, thông qua Hoàng Thượng các thí nghiệm cùng điều tra, thành công trở thành Hoàng Thượng tâm phúc Lưu công công hiện đang hồi tưởng lại lúc ấy hoàng hậu kia mạn diệu thân hình, lại nghĩ nghĩ tiếu thanh tuyền kia cùng hoàng hậu chữ bát phân giống như dung nhan, hạ thân lại kích động đĩnh trực, cầm lúc trước sử hoàng hậu thôi tình địa tinh du, tránh cho biết võ công tiếu thanh tuyền có thể ngăn cản được, còn lấy gần nhất Bạch Liên giáo trưởng lão cấp cổ trùng.
Lưu công công cầm công cụ đi vào tiếu thanh tuyền tẩm cung phòng tắm, nhìn lưng đối với mình tiếu thanh tuyền, ba búi tóc đen như bộc bố, rộng thùng thình áo choàng tắm không thể che lấp đầy đặn thân hình, cùng với ngồi ở trên bàn kia đầy đặn màu mỡ mật đào mông. Tưởng lập tức tiến lên xé nát áo choàng tắm, ngay tại chỗ tử hình.
"Thái Hậu, nô tài đã chuẩn bị sắp xếp, thỉnh Thái Hậu cởi áo, nằm ở mát xa trên bàn "
Tiếu thanh tuyền nhìn bên người thương lão thái giám, tâm lý cảm thấy có chuyện không tốt phát sinh, nhưng là không thể nói rõ rồi, lập tức đem trên người áo choàng tắm xé ra, nằm ở mát xa trên bàn.
Lưu công công nhìn trước mắt từ từ nhắm hai mắt tiếu thanh tuyền, tuyệt mỹ gương mặt tại chúc quang chiếu rọi ở bên trong, Lưu công công phảng phất thấy được lúc ấy tại dưới người hắn dâm khiếu hoàng hậu, kia đầy đặn vú to trải qua Lâm Tam Động Huyền tử ba mươi sáu thức cùng hai cái hài tử mút vào, chưa từng có một tia rủ xuống dấu hiệu, tại bikini trong bao, dũ phát cám dỗ, bằng phẳng bụng giống không có sinh dục quá đứa nhỏ giống như, như thiếu nữ giống nhau căng đầy. Tại tam giác bikini bọc vào, như ẩn như hiện lông đen phảng phất dẫn dụ người đi dò hỏi.
Nhìn trước mắt mỹ thịt, nội tâm không khỏi rung động, lập tức lấy ra thôi tình tinh du, vẽ loạn tại trong tay mình, tượng mô tượng dạng đối tiếu thanh tuyền các huyệt đạo tiến hành mát xa, ban này rất tốt kích thích cùng thả lỏng.
Kia tựa như vỏ cây vậy thương lão tay mang theo dược thảo mùi hương địa tinh du, tại các huyệt vị tiến hành kích thích, đặc biệt tiếu thanh tuyền vú chỗ, tiếu thanh tuyền mặc dù nghĩ ra âm thanh ngăn lại, nhưng vì để cho con của mình có thể uống được càng nhiều sữa. Cũng liền buông tha rồi.
"A "
Tại tinh du cùng với thủ pháp cao siêu xuống, tiếu thanh tuyền rốt cục nhịn không được rên rỉ ra âm thanh nhìn trước mắt mặt mang đỏ ửng tiếu thanh tuyền, cùng với sử bikini nhô ra đầu vú, Lưu công công minh bạch, tiếu thanh tuyền đã bắt đầu phát tình, chỉ cần làm này cao trào một lần, thừa dịp nàng đắm chìm trong cao trào dư vận ở bên trong, đem kia lệnh thân thể nữ nhân càng thêm mẫn cảm cổ trùng bỏ vào tiếu thanh tuyền trong cơ thể, như vậy này Đại Hoa Thái Hậu, liền là dưới háng của mình chi thần rồi.
"Thái Hậu không cần nhẫn nại, lão nô là thái giám, ở phía sau cung trong lúc, cũng vì Thái Hậu tiến hành quá mát xa xoa bóp. Không cần ức chế chính mình thanh âm, này có thể cho thân thể rất tốt khôi phục "
Tại Lưu công công cố ý dưới sự dẫn đường, tiếu thanh tuyền phát ra khiến nam nhân điên cuồng thở gấp "YAA.A.A.. A a sắp tới a a, sắp tới ân a a, muốn ném a a a a "
Tiếu thanh tuyền tại Lưu công công vị này giả hoạn quan cố ý dưới sự kích thích, mặc dù không có chân chính bên ngoài, nhưng nội tâm một cỗ bối đức dâm nhạc tựa hồ từ bụng vọt tới tứ chi bách hài, cả người ngọt sảng khoái vô cùng.
Lưu công công nhìn thẳng thắn thân mình tiếu thanh tuyền, ngay lập tức đem mang theo trên người cổ trùng nhét vào tiếu thanh tuyền trong mật huyệt. Nhìn đắm chìm trong cao trào dư vận trung tiếu thanh tuyền, Lưu công công này giả hoạn quan, cởi ra quần áo lộ ra thịt béo cùng lão nhân ban giao hoành, làm người ta ghê tởm thân hình, giúp đỡ tiếu thanh tuyền eo nhỏ, đem kia thật lớn dương vật đâm vào tiếu thanh tuyền trong mỹ huyệt.
Cảm giác hư không đã bị phong phú tiếu thanh tuyền, bỗng nhiên bừng tỉnh, nhưng lửa nóng vật cứng thẳng tắp đỉnh tiến Lâm Tam cũng chưa từng xâm nhập chỗ sâu bên trong.
"Thái Hậu, lão nô hầu hạ ngài thoải mái a "
"A a a, ngươi này thái giám dỏm cứng quá cũng bị đỉnh hỏng rồi a ân a "
Biết không có thể dừng Lưu công công, mãnh lực đút vào, mỗi khi đội lên chỗ sâu bên trong khi, hoàn bày eo, nghiền nát lấy tiếu thanh tuyền kia thai nghén ra hai cái hài tử tử cung để cho cổ trùng tiến vào.
Tiếu thanh tuyền vừa cảm thụ tiểu huyệt truyền đến phong phú cùng sảng khoái, chỗ tử cung truyền đến ngứa đau, một bên nghênh hợp Lưu công công đút vào.
"Ân a a! Sáp thật thoải mái a ngươi này thái giám dỏm thật biết cắm huyệt nga tử cung tử cung cũng bị mài hỏng rồi!"
"Hắc, Thái Hậu ngươi cũng thật đủ tao so mẫu hậu ngươi hoàn tao giết chết ngươi con lẳng lơ này huyệt "
"A a mẫu hậu? Ngươi ngươi đối với nàng làm cái gì? A "
Tiếu thanh tuyền dần dần bị tình dục chi phối, nhưng Lưu công công đề cập chính mình mẫu hậu, vẫn làm nàng trở về một tia thần.
"Không làm cái gì, chính là ngươi sinh ra sau, phụ hoàng ngươi bận việc chính sự, ta hỗ trợ an ủi một chút mà thôi" Lưu công công cười dâm đãng nói "Ách a a sắp tới! Thật là thoải mái, y a a tử cung cũng bị sáp hỏng rồi a a nóng quá a! !"
Kèm theo ngẩng cao tiếng kêu, tiếu thanh tuyền thật chặc trảo lấy phía sau mình sàng đan, hưởng thụ lần thứ hai cao trào.
Lưu công công nhìn trước mắt hãm sâu tình dục tiếu thanh tuyền, cũng không khống chế chính mình địa tinh quan, đem tiềm tàng hơn mười năm tinh dịch kèm theo kia cổ trùng bắn vào tiếu thanh tuyền sâu trong tử cung.
"Ha ha ha, Triệu Nguyên Vũ a Triệu Nguyên Vũ, không nghĩ tới a, ngươi lúc trước đối với ta xét nhà diệt tộc, ta dâm ngươi thê nữ, chúng ta tính hỗ không thiếu nợ nhau rồi."
Nghe được Lưu công công những lời này, tiếu thanh tuyền vội vàng lấy lại tinh thần, vừa định dụng hết toàn lực đối kỳ ngực đánh ra một chưởng, Lưu công công liền lay động mông.
"YAA.A.A.. A nóng quá nóng quá a, ngươi rốt cuộc làm cái gì?" Tiếu thanh tuyền bị Lưu công công vừa kéo sáp, cảm giác trong cơ thể côn thịt trở nên lửa nóng liêu nhân, kèm theo một cỗ nóng kính nhanh chóng khuếch tán, cũng tùy chính mình vận công khuếch tán đến toàn thân, khoái cảm dũ phát mãnh liệt.
"Ta chỉ là đem thân thể của ngươi trở nên càng mẫn cảm mà thôi, theo ta đối với ngươi tiến hành mát xa địa tinh du, hơn nữa Bạch Liên giáo cấp cổ trùng, ngươi nếu trễ thu lấy tinh dịch của ta, ngươi đem biến thành ai cũng có thể làm chồng dâm phụ."
"Không có khả năng không có khả năng Tiên nhi không biết a thật sâu "
"Lòng tốt của ngươi tỷ muội Tiên nhi, hiện tại đang ở nàng kính yêu trưởng lão thân hạ khoái hoạt rất "
Dứt lời, liền đem chính mình dương cụ rút ra, đem tiếu thanh tuyền xoay ngược lại thân hình. Lệnh này đem màu mỡ cự khào đối với mình, thừa dịp nàng tại oán giận sắp, trực tiếp cắm vào.
"A không cần rút ra a thật sâu ngạch a a lại sắp tới a!"
Tại cổ trùng cùng kia tráng kiện côn thịt dưới sự kích thích, tiếu thanh tuyền nghênh đón lần thứ ba cao trào
Thật lâu sau, tiếu thanh tuyền khi tỉnh lại, phát hiện mình đang nằm ở nơi này lão thái giám trong lòng, nhưng lại cùng nhau phao tại chính mình phu quân Lâm Tam phát minh bồn tắm chỗ, này lão thái giám còn tại tùy ý thưởng thức chính mình cấp hai cái hài tử bú sửa vú to, hơn nữa hai vú truyền đến căng đau cảm cùng khoái cảm, làm tiếu thanh tuyền minh bạch, đó cũng không phải mộng.
"A mau buông tay a lại sắp tới a! !"
Theo ba lượt cao trào cùng cổ trùng thôi tình hạ mà dũ phát mẫn cảm thân hình, tại Lưu công công thuần thục dưới sự trêu đùa, tiếu thanh tuyền nghênh đón chính mình lần đầu tiên vú cao trào.
Lưu công công cười dâm đãng nhìn mình trong lòng đắm chìm trong cao trào dư vận trung tiếu thanh tuyền, liếm liếm tại trong tay mình sữa, đem dưới người mình thẳng thắn dương vật to cắm vào tiếu thanh tuyền mẫn cảm trong khe lồn, đối mặt sắp mở miệng rên rỉ tiếu thanh tuyền, Lưu công công vươn ra cái kia dài rộng đầu lưỡi bao trùm ở tiếu thanh tuyền miệng nhỏ, không ngừng đòi lấy lấy trong miệng nàng nước bọt. Trong tay cũng không nhàn rỗi, đối tiếu thanh tuyền mỹ vú to tiến hành không ngừng xoa nắn.
"Ân a a xì xì a thật thoải mái xì xì đẹp quá a "
Tiếu thanh tuyền liếm lấy lão nhân tanh hôi nước miếng, cảm thụ được tiểu huyệt, ngực cùng miệng truyện tới nhanh cảm giác, nội tâm đối Lâm Tam phản bội mang đến áy náy cùng bối đức cảm giác, tại dâm dục chi phối xuống, hết thảy hóa thành ngọt sa đọa khoái cảm.
"Thế nào Thái Hậu, lão nô nước miếng ăn ngon không "
Lưu công công nhìn trước mắt tiếu thanh tuyền, cũng không khống chế được chính mình địa tinh quan, một cái thông minh đem nóng bỏng nồng đặc tinh dịch bắn vào tiếu thanh tuyền chỗ sâu bên trong.
"Ăn ngon a ăn ngon ngạch a a! ! Nóng quá a lại sắp tới! A!"
Chỉ thấy tiếu thanh tuyền một trận run run, tiểu huyệt phun ra trong trẻo thủy, hai vú đầu vú lúc này đã ở dưới sự kích thích phun ra sữa.
"Thái Hậu, thỉnh bang lão nô rửa sạch sạch sẽ a "
Nhìn đắm chìm trong cao trào dư vận trung tiếu thanh tuyền, Lưu công công chậm rãi đứng dậy, đem dính đầy hai người dơ bẩn vật dương vật to đặt ở tiếu thanh tuyền trước mặt. Cười dâm nói đạo tiếu thanh tuyền nhìn trước mắt dương vật, phát hiện căn này côn thịt so trượng phu của mình trưởng lớn gấp đôi có dư, tuy là bị kê đơn gian dâm nhất phương, nhưng tiếu thanh tuyền phát hiện mình vẫn chưa có một tia oán hận, ngược lại đối khắp nơi hái hoa ngắt cỏ Lâm Tam có một tia oán giận, đang cùng vị này lão thái giám trong giao hợp, tiếu thanh tuyền phát hiện mình thu được tại Lâm Tam chỗ không thể đạt được khoái cảm. Cái loại này bị thấp kém hèn hạ người làm bẩn hắc ám khoái cảm cũng để cho tiếu thanh tuyền minh bạch chính mình mẫu hậu, khả năng cũng là như vậy. Lập tức liền chút nào không cái gì gánh nặng trương khai chính mình ướt át đôi môi, thân ra bản thân cái lưỡi đinh hương, không hề phản kháng mà đối với căn này làm mình dục tiên dục tử côn thịt, khuấy động lên.
Lúc này đây kế hoạch, so Lưu công công tưởng tượng muốn thoải mái, này một vị cao quý Thái Hậu, tựa hồ sa đọa đứng lên so kỹ nữ càng thêm thuần túy Đại Hoa hoàng cung hoàng đế phòng ngủ tại phân phát đi rồi phụ cận cung nữ cùng thái giám sau, lúc này tiếu thanh tuyền mặc trên người Lâm Tam chế tác màu đen hơi mờ tình thú sườn xám, đầy đặn vòng mông ngạo nghễ vểnh lên lấy, tại bán hắc hơi mờ che lấp hạ càng thêm cám dỗ, kia đầy đặn hai vú tựa hồ muốn quần áo xanh liệt bình thường phồng lên, tuyệt mỹ gương mặt mang theo mê người đỏ ửng, hai tay vịn giường trẻ nít, nhìn hai cái ngủ say đứa nhỏ, tiếu thanh tuyền trong mắt trừ bỏ hạnh phúc, còn có một ti thống khổ, nhưng thống khổ này theo sau liền bị dâm dục che lấp, tại tiếu thanh tuyền cho ăn xong nãi khi, phía sau Lưu công công cười dâm đãng dùng kia tráng kiện côn thịt trêu chọc vị này đương triều Thái Hậu hòn le cùng âm thần. Hưởng thụ đương triều Thái Hậu thở gấp cùng rên rỉ, tại tiếu thanh tuyền vừa vì mình hai cái hài tử cho ăn xong nãi về sau, tại cổ trùng công dụng xuống, dâm dục thành công tại vị này Thái Hậu bú sửa khi phát ra căn, nhìn hai cái hài tử ngủ say gương mặt, tiếu thanh tuyền che miệng, thân thể tắc thành thực khom người, vểnh lên mông bự đuổi theo kia để cho mình dục tiên dục tử côn thịt.
"A đừng chọn đậu ta mau tới chơi ta a thật thô "
Nghe tiếu thanh tuyền miệng kia thảo luận ra dâm nói, Lưu công công cũng không nhịn được nữa, trước mặt tương lai hoàng đế mặt, đưa hắn kia tráng kiện cột thịt cắm vào này thai nghén hoàng đế sinh mệnh trong âm đạo, không ngừng vặn vẹo lấy mập eo, thao làm lên cái kia cao quý xinh đẹp mẫu thân. Bụng kia sẹo lồi cùng kia mật hình hạt đào mông bự va chạm âm thanh cùng tráng kiện côn thịt cùng huyệt dâm đút vào vang thanh âm, tại đây đang lúc hoàng đế trưởng thành căn phòng của vang lên dâm dục chương nhạc ba! Ba! Ba!
"Thái Hậu, lão nô côn thịt so với phụ mã gia thế nào "
Lưu công công cười dâm đãng nhìn trước mắt đột nhiên trầm mặc tiếu thanh tuyền, cũng dừng đút vào, dùng chính mình tráng kiện côn thịt, đỉnh vào thai nghén hoàng đế cung cửa phòng, cảm thụ được trong tử cung bộ hơi thở. Trên mặt kia như vỏ cây vậy khô héo mặt của lúc này lộ ra báo thù thành công khoái ý, cặp kia kiền biết hai tay cũng không nhàn rỗi, thường thường vỗ một cái trong quần mông bự, thưởng thức một luồng sóng mông phóng túng.
Tiếu thanh tuyền trầm mặc hai giây, cam chịu lớn kiểu bình thường âm thanh hô: "Hắn đối với ngươi to, đối với ngươi trưởng mau động a a! !"
"Thái Hậu, ngươi nhưng là thực dâm đãng a, tại con trai ruột trước mặt, nói phụ thân của bọn họ không bằng nhất tên thái giám."
Dứt lời, liền một tay tiếu thanh tuyền hai tay chế trụ, một tay vuốt mông bự, giống như cưỡi con ngựa mẹ giống nhau, tại hoàng đế tẩm cung ba ba tại nàng hai cái con trai ruột trước mặt địt lấy nàng, nhục nhã lấy trượng phu của nàng.
"A! Muốn ném muốn ném a "
Rốt cục tiếu thanh tuyền tại thân thể kích thích cùng một ngày nghỉ thái giám ngôn ngữ nhục nhã xuống, tại chính mình hai cái hài tử trước mặt triều phun rồi. Lần này mang tới khoái cảm, làm tiếu thanh tuyền dũ phát trầm mê tại Lâm Tam không thể cho nàng mang đến trong cao triều. Kia sa đọa khoái cảm cùng với bị thân phận địa hạ thái giám dỏm thao làm cảm giác, tuy có cổ trùng ảnh hưởng, nhưng làm tiếu thanh tuyền dũ phát trầm mê.
Lưu công công nhìn trước mắt trầm mê tại cao trào dư vận trung tiếu thanh tuyền, khóe miệng lộ ra thần bí mỉm cười, một cái làm tiếu thanh tuyền trầm mê dâm ngục kế hoạch tại đầu của hắn lên cao tại hoàng đế tẩm cung sau đại chiến, tiếu thanh tuyền phát hiện nọ vậy đáng chết lão thái giám đã mấy ngày không có đối với nàng tiến hành gian dâm, vốn nội tâm thở phào một cái tiếu thanh tuyền, lại phát hiện thân thể tại cổ trùng cải tạo hạ mẫn cảm không chịu nổi, đang đút nãi khi, hai cái hài tử hút cùng cắn cắn cũng làm cho tiếu thanh tuyền đạt tới mấy lần cao trào, xuống thể hư không, tắc làm tiếu thanh tuyền mỗi ngày cắm vào Lâm Tam nhỏ Giác tiên sinh, vậy không bằng giả hoạn quan nhỏ, như trước làm tiếu thanh tuyền ngứa khó nhịn.
Lưu công công một bên trong chỗ tối quan sát đến tiếu thanh tuyền các loại trạng huống, một bên thì tại tử tù trung chọn lựa ra một ít tráng đinh.
Rốt cục tại một tuần lễ sau, tại tiếu thanh tuyền nhịn không được chủ động đến Lưu công công căn phòng của, tìm được Lưu công công khi, Lưu công công kia xấu xí lão mang trên mặt mỉm cười đắc ý. Kéo tiếu thanh tuyền mang vào phòng của hắn phòng tối, trước mặt đều là Lưu công công chọn lựa tử tù, đáng chết nhà tù trung người, đều là ở trong thành vi phạm pháp lệnh lưu manh cùng vô lại, hơn nữa mặt giống đáng ghê tởm đáng khinh, dáng người tốt xấu lẫn lộn, có thấp , có cao , nhưng cộng đồng đặc điểm đó là tính phương diện năng lực mạnh hơn người bình thường.
Tiếu thanh tuyền bị Lưu công công đẩy vào phòng, hai chân vô lực tọa tại mặt đất, ngẩng đầu một cái, mười mấy nam nhân côn thịt đứng thẳng tại trên mặt mình, mỗi căn trên mặt dương vật truyền đến nồng hậu mùi hôi thối, tựa hồ muốn nàng cắn nuốt giống như, hơn nữa tiếu thanh tuyền mấy ngày nay không có được thỏa mãn, hạ thân hư không tựa hồ có sâu cắn cắn bình thường khó chịu, hai vú tắc căng đau không thôi, sữa tại đỏ thẫm sắc trên đầu vú chảy ra, nhìn mười mấy cái người đàn ông đứng thẳng lấy côn thịt đối với đương triều Thái Hậu triệt lên.
Tiếu thanh tuyền lúc này đã bị dâm dục hướng mê muội đầu óc, cũng không lúc trước nữ hiệp vậy hiên ngang, chỉ thấy nàng như kỹ nữ bình thường nhảy lúc trước nàng chỉ vì này vị hôn phu khiêu thoát y vũ, kia đẹp đẽ quý giá lễ phục lúc này hỗn độn vô cùng, nơi ngực bị đầy đặn vú to đỉnh phình , hạ thân thì bị gắt gao bao bọc lấy, để lộ ra này tuyệt vời hình dạng, kia thâm thúy khe ngực, cái mông vung cao, tuyệt mỹ gương mặt không một không hấp dẫn đám này lưu manh.
Đám này lưu manh làm sao gặp qua như thế cao quý cùng như thế mỹ nữ nhân, có mấy cái nhịn không được , trực tiếp hướng ở tiền phương, đem tiếu thanh tuyền lễ phục lột xuống, nhìn kia đầy đặn vú to, bằng phẳng bụng, bánh bao huyệt cùng kia đạm nâu cúc huyệt, liền cắm vào, những người khác nhìn song huyệt bị sáp, chỉ có thể đối với tiếu thanh tuyền triệt lên.
Những người này đều là lưu manh không có giống Lâm Tam như vậy thương hương tiếc ngọc, mỗi một cái cũng là lớn lực đút vào, điều này làm cho đói khát một tuần tiếu thanh tuyền thích mắt trợn trắng.
Bên ngoài Lưu công công nhìn đám này lưu manh là phải đem tiếu thanh tuyền địt đến giống như chết liều mạng quất động, cười quái dị hai tiếng, đóng cửa lại, nhìn thoáng qua phiên trứ bạch nhãn tiếu thanh tuyền cùng vây quanh tiếu thanh tuyền tay hướng các nam nhân, phía sau tiếu thanh tuyền vẻ mặt hưởng thụ nhìn trước người các nam nhân, cảm thụ được cúc huyệt cùng tiểu huyệt phong phú cảm giác, cùng với thân thể các bộ vị bị vô số tay tại vuốt ve mang tới khoái cảm, sau đó trong miệng cũng bị cắm vào một cây dương vật, không cách nào nữa phát ra âm thanh.
Qua rất lâu, Lưu công công nhìn nhìn ngoài cửa sổ đem lượng sắc trời, lại đi vào tử tù phòng. Trong phòng giam nằm mười mấy nam nhân đã ngủ rồi, lúc này tiếu thanh tuyền đang bị một nam nhân áp trên mặt đất đút vào, côn thịt mỗi một lần ra vào đều sẽ mang ra khỏi một chút tinh dịch. Tiếu thanh tuyền lễ phục lúc này đã nhìn không ra hóa ra đẹp đẽ quý giá rồi, cả người dính đầy đậm đặc tanh hôi tinh dịch, ngoài miệng chảy ra tinh dịch cùng nước miếng chất hỗn hợp, theo trên người nam nhân quất động, tinh dịch chảy đến tiếu thanh tuyền kia một đầu tối đen mềm mại tóc dài, lúc này Đại Hoa hoàng triều Thái Hậu đã bị đê tiện lưu manh nhóm tinh dịch điếm ô, mà vị này cao quý Đại Hoa Thái Hậu, kia tuyệt mỹ trên khuôn mặt dính đầy tinh dịch, có vẻ phá lệ dâm mỹ.
Từ nay về sau, trong cung người phát hiện, Thái Hậu phân tán thường xuyên hầu hạ tùy tùng, làm Lưu công công thái giám này đi theo, liền cho rằng là Lưu công công lấy được Thái Hậu tin một bề. Đồng thời, Thái Hậu mặc dũ phát mát lạnh, cũng dũ phát gợi cảm, trong cung tuần tra thị vệ mỗi lần nhìn thấy Thái Hậu đều phải xoay người đi đường. Trong nháy mắt, Thái Hậu tẩm cung thị vệ đổi một đám mặt lạ hoắc, chỉ lần này một nhóm người, liền bắt đầu bảo vệ Thái Hậu an toàn.
Vào đêm Đại Hoa hoàng cung Thái Hậu chỗ tẩm cung nếu có chút người đến, liền sẽ phát hiện Đại Hoa Thái Hậu, lúc này chính cùng mình chứa nhiều thị vệ cùng hầu hạ mình lão thái giám tiến hành tư thông "A a chơi ta giết chết ta đây tao Thái Hậu chơi ta "
Chỉ thấy tiếu thanh tuyền kia thân cao đắt Thái Hậu lễ phục đã bị bái thành tình thú lễ phục, xinh đẹp lưng cùng bộ ngực đầy đặn thượng tràn đầy màu trắng đậm đặc chất lỏng, đỏ thẫm sắc đầu vú cũng chảy ra sữa, cặp kia dính đầy tinh dịch vớ đen chân đẹp trêu chọc mỗi người đàn ông thần kinh, tiếu thanh tuyền cười híp mắt ngồi ở lão thái giám dương vật to lên, giãy dụa thắt lưng ép lấy mỗi một phân khoái cảm, hai tay cũng không nhàn rỗi, không ngừng khuấy động lấy thủ vệ chính mình an toàn thị vệ côn thịt, vậy đối với có vú tương lai hoàng đế vú to, lúc này cũng dính vô số đê tiện nam nhân tinh dịch, theo tiếu thanh tuyền cao trào, kia mỹ vú to cũng phun ra dưỡng dục Hoàng Thượng sữa. Bên cạnh thị vệ cũng bắn ra nóng bỏng nồng đặc tinh dịch, lây dính tại kia thân cao đắt lễ phục lên, tại chúc quang chiếu xạ ở bên trong, tiếu thanh tuyền kia tuyệt mỹ gương mặt lộ ra nụ cười dâm đãng, chỉ thấy tiếu thanh tuyền lè lưỡi, dùng tay nắm chặt chính mình hai vú, liếm liếm dính tại chính mình trên đầu vú tinh dịch.
"Đến nha, tiếp tục đến chơi ta này tao Thái Hậu "
Cử động này làm vừa bắn mấy lần ra tinh dịch các nam nhân, lại lần nữa cương, nhằm phía kia cao quý xinh đẹp tiểu mỹ nhân, tiếp tục lái khải lấy tân đại chiến tại Lâm Tam khải hoàn hồi triều khi, tại chứa nhiều bên người thị vệ trêu đùa nhìn soi mói tiếu thanh tuyền tuyệt mỹ khuôn mặt túc mục đoan trang, da trắng nõn nà, mang theo mê người đỏ ửng, người mặc Loan Phượng kim văn trường bào màu tím đem kia mạn diệu thân hình che lại, mâm lấy phượng kế, đạp cao dép lê leo lên đi nghênh đón chính mình tướng công xe ngựa, chính là mỗi đi từng bước, tựa hồ cũng vô cùng gian nan, nhưng lại mang đến xèo xèo chi vang âm thanh.
Đăng lên xe ngựa toa xe về sau, nhìn Lưu công công tọa tại nguyên bổn tiếu thanh tuyền ứng tọa trên nệm lót. Nhìn lộ ra đại hung khí ngồi nghiêm chỉnh Lưu công công, tiếu thanh tuyền kia tuyệt mỹ gương mặt thay đổi lên xe khi túc mục, biến thành kỹ nữ cầu hoan cái loại này si thái, chỉ thấy tiếu thanh tuyền mở ra che lấp thân thể mình trường bào, mặc Lâm Tam phát minh nội y, nhưng trước ngực trên nội y tràn đầy khô héo địa tinh ban cùng nồng đặc tinh dịch, dưới thân đào nguyên huyệt cùng cúc huyệt tắc cắm Giác tiên sinh, không có quần lót trợ giúp, tiếu thanh tuyền chịu nhịn hạ thể tra tấn, kẹp hai cái sừng tiên sinh đăng lên xe ngựa, kia vớ đen áo lót dài cùng cao dép lê chỗ, cũng dính đầy tinh dịch.
Vừa rồi "Tra tấn", làm tiếu thanh tuyền cũng không nhịn được nữa, trực tiếp tiến lên, thân ra bản thân tay trắng ôm lấy Lưu công công, mở ra hai chân để cho mình đào nguyên huyệt rất tốt cất chứa kia để cho mình dục tiên dục tử côn thịt, "A Lưu công công thật thô thật sâu "
Lưu công công nhìn trước mắt si thái hiện ra hết tiếu thanh tuyền, nội tâm tràn đầy báo thù khoái ý. Kia kiền biết hai tay nắm ở kia theo "Vận động" mà eo thon chi, bắt đầu vặn vẹo chính mình eo gấu.
Mã xa phu cảm thụ được xe ngựa chấn động, mang theo ý vị thâm trường mỉm cười đem xe ngựa lái về phía phụ mã gia trở về cửa thành tiếu thanh tuyền nhìn hăng hái khí phách lâm
Tam, nội tâm áy náy không thôi, chồng mình bên ngoài chinh chiến, mà chính mình lại cùng các tử tù phạm cùng một gã lớn tuổi lão thái giám mỗi ngày tuyên dâm. Nhưng khi thấy Lâm Tam cùng các vị hồng nhan tri kỷ tán tỉnh khi, vẻ này hắc ám tình cảm lại xuất hiện, hòa lẫn trên người tinh dịch, tiếu thanh tuyền tại đầy người nam nhân khác tinh dịch dưới tình huống, tại chính mình vị hôn phu Lâm Tam không coi vào đâu nghênh đón một lần cao trào.
Tiếu thanh tuyền nhìn trước mắt cùng mình chào hỏi chư vị tỷ muội, nghe thấy được cùng mình tương tự hương vị, liền hiểu không chỉ là chính mình, chính mình vị hôn phu chư vị hồng nhan tri kỷ đều ở đây trên thân thể phản bội hắn, nhìn rời đi khi mắt mang thân thiết Lâm Tam, áy náy tâm lý mới vừa xuất hiện, liền bị bên cạnh Lưu công công đánh gãy, Lưu công công tại cái khác nhân nhìn không tới địa phương, dùng kia kiền biết lão thủ đối tiếu thanh tuyền kia đầy đặn mông bự có kỹ xảo tiến hành xoa nắn.
Cảm thụ được thân thể biến hóa tiếu thanh tuyền, vẻ này áy náy một chút liền bị dâm dục che giấu, chỉ thấy tiếu thanh tuyền thủy suy nghĩ ba trừng mắt nhìn một chút Lưu công công, nhưng ánh mắt kia quá mức quyến rũ, ngược lại thành Lưu công công gia tăng độ mạnh yếu động lực.
Lưu công công cúi đầu, khom lưng, tại người khác nhìn không thấy địa phương, Lưu công công cười dâm đãng dùng chính mình kia kiền biết lão thủ dâm nhục lấy đương triều Thái Hậu.