Motakh maye farale di wakh nane khalé dafa sensible pape ak yaye warnagno moytou di khiro aka khoulo séneu kaname dégualmali rék si guéminou gonégui makhala dafko terrorisé.
_Non chérie tes parents khoulo wougnou sa dé dafa fékk ni makk yi gnonye waxé nonou rék mais dou darra .
Ma wakh KO loulou guirre dalale khélame .
_wa dit moi loutakh sama kharite yi séneu pape ak séneu yayi dagni FO comme aye khalé.Wa khana khiffo ma défarala gua léék .
Si aye kawe,Foo, rée , ak dore dawe ,dakké ,lako guéné khalate bobou si bopam si yonou école bimakoye yobou mouye diagui.Si yonou gnibissibi nonou may khalate lou wadiourame yi di niak moment yougnouye niak si môme ,aye kholame ,akki rétaname moye indi fékh ak bégueté si sama khôle mou donneu sama wétteul si keurgui innocence guaye Guisse si aye mbeutteume boko kholé ,wayé yéneusayé aye wakhame boko déguelo âmena maturité paradoxal non? Lègue lègue gua khamni chaleurou familiale laye lathié ça se comprend nak bou yéwo fékkeuna wadiourame yi liguéyi bougnouye wathie fékk nagnou KO mouye nélawe week-end bâ week-end laléni Guisse .
si khalate yoyou si yonnou gnibissibi la ekkessé si keurgui wayé grande fut ma surprise bima guissé bountou keurgui oubékou té thiabiwonenako bima donne dème , tékssi Mr ak madame rék gnon yoor thiabi té dougnou wathie heurbi .
sama khéle daldi niawe insbobou. si aye yoote la dougué pour espérer diape sathieu ma gueuna âme firndé si sama khalate bima Guissé bagage you tassaro féppeu si keurgui fimay narra youkhou sathiéye dégue kouye dioye di wax li._Merde pourquoi moi .
Si aye wakhou la comprendré ni c'était l'homme de la maison mo def li yeupeu nimay moytou les bagages rék mou dégg sama bruit.
_bb?loye déffi heurebi
La wax di guéneu
_non Mr Diop dou madame manela .
_en soda yawela wathia go ?
Lama daldi lathié.
_Dédéte dieyena la yobou wone mou guonetou Die
_Wa rape bobou ma sonaloula rék?
La wax nonou pour nibeu nakarame .
_Non kokou yarame la .
Pour faire valoir domame ndakh mou bayi khéle si môme milé
_Wa mounegua démeu bou fékké parrégua sa ligueye dieyena taye Nako dieuli.Si nonou la rangé samay bagage daldi dème khameni daffa sokhla nékk môme késsé ,si birre auto bi la fatélikou ni sama téléphone foufou Lako faté si leurs chambres à coucher bi madone yéttal dieyena. Si nonou la deuppé tidieul sama bopp puisque Mr démena dieuli sa fille silima fokk Wayé mbettéle bou reuye la âme Bima oubé nekkbi bâ dougou yémeussi samay photos éparpillées si lale bi si bépeu faneu maname soumay sangou soumay nélawe, soumay fobéré, soumay ballé ,bayiwoul darra titeu la déf bimou guéné si salle de bain bi bâ yémeu si mane .
_So.... So... soda loye déffi ?
Lama lathieu nena dafa moudié deurre nonou mais taloumaka tontou ça car j'étais hypnotisé sur place non pas ndakh photo yima Guisse mais devant ce mâle. nitte kou diantal ,deuneu bou takhawe, cuisse you fésse, kaname Bou lérre ,ndokh mi di diougué si sikimebi di dalle si deuneubi touti ma succombé sous son,Regard captivant ._Soda takhawal ma expliqué la d'
Dou liguay fookk.
wakhame yoyou dé moma délossi watte aye dawe you métti
Ladonneu guéné mou dappeuma si aye dawe daldi diappeu sama lokho yérrébi pour Dièmema téé. sinimay fipo la sama béneu lokho yérrébi daldi dagué ma perdre équilibre mou maye diapeu bagne ma danou si lagnou gnoune niarre yeupeu danou si kanapébi ma fogue ni falaye yémeu ventilateur bi dougoussi guélawe bi yeukeutti sama Seurre après bi carreaux yi participé ci mise en scène bi bâ paré en nous fessant glissé si canapébi à présent nous voilà seu,l à terre lui sur moi , moi à moitié nue, môme serviette késsé si ndiguame tékksi sisama kawe .Sougnou niarri beutteu yi dadié, lokhome yi commencé dokhonetou si sama birre Seurre si temps bou guawe aye raye you sédeu la tambalé di yékkeu , lèvre yi si sama nopou bougonne nako wax mou arrêté té mounonenakoko wax wayé khétame ,noyéme ,tanguayou yarame bimou ma waxé je te désire tant si sama nopou silama béppeu force abandonné . sama khélbi nanema diougual yarame bi bagneko deguelou tokk ndokh you séddeu di diougué si sikime bi di dall sama deunneu andak fraîcheur ak banekh Bou Diègue dayo may méleni kougnou taka léksagome.
Comme kou andak aye rappeu lako boumakhé mou danou si souf ma dawe guéneu aye dawe la dougué sougnou keur depuis ma wathie si autobi._Bismilay diame wa gueweul mbaye loula défni ?
_Samay yaye moye wax nonou dé bima oubé bountou keur gui bâ yémeu si môme.
_Yaye dou darra.
_Mani wakhma lénéneu guissgua niguafi dougoussé ,dôme taye die souma amone tension yékkeu na bou fékoneu cardiaque mome dénna bou Yague.
_Wa yaye boye damadone khékh legui .
mentis je froidement.
_Aye dôme kagne guaye khame ni doto khalé té do goor Dièguéne gua .
_Yaye boye apprenti yi dagnon réweu foukk deureume rék mou beugeu massé dépassé
Ma wax li dé pour deugeul samay wakh.
_Néné touti gua bayekok yalla, GNOME gneupeu gnon yémeu wa démal gua changé nieuweu.Si nonou la dougué si nékk bi daldi sangou Diè.
.
.
.
.
.###########barra
Wa mane louma dalle ?est ce que nitteu la? Li môme tayatoumakou ma wakhko sama boppeu bima reprendré sama esprit apres bimouma sanné brutalement par terre .depuis samay beuteu tégoussi ki bâ taye amatouma diame goudékk beuthieuk môme laye khalate lékkatouma nanatouma Lima déff tégoumako féneu .ligueuneu moy ma démeu balouko . kharale ma demeu waxko deugeu bi .
Si nonou la tallé sama auto daldi démeu wayé Bima guarré si bountou keurgui magui âme khéle niar ndakh ma dougou warra ,si nonou la takké sama fitteu daldi dougou fékk yayame si euteu bi daldi koye nouyou.
_Salamalekoume yaye boye no def
_Daime rék Kaye ,Diop naka diabotte gui
_Alkhamdoulila gnouguissi diame, ana soda
_Migui si birre égual gueweul mbaye
Mère béyeu youkhou nonou dé
_Yaye boye magui gneuwe lou khéwe .
Sama fiitwouné reusse bima dégue batame ma geuneu bardé bimako Guisse mou lakhassayo serviette karawe bou toybi si kanamame dima geuna salite lo youkouma tite_Yawe loye déffi barra ?
lama wax boumou guéné bâ yémeu si mane.
_Wa gueweul mbaye ni lala yaré do entré qui si birre .
La mère bi wax nonou
Après bimako kharé mou solou dadi gneuwe tokK
_Wakhale lilafi indi gawe ?
Ma daldi dieul sama courage a d'eux mains daldi commencé._soda mbaye tout d'abord magui diégualou si louffi diotta khéweu sank doussama tayéffe magui laye ballou bou wérre. khamenani Dagua mérre té nagoulenalako mais soumala expliqué digua comprendre même si mon actions darra mounouko justifié mais soda depuis l'incident delà dernier fois batay sama khéle diougoul si yawe nuit et jour matin midi soir every time magui laye khalate lékkatouma au bureau khawma loumay ligueméye souma sagnone gua diokhma sama chance gnou doundou lou nekh. photo yi nak khamena dinala diakhal watal nalani c'était pas pour t'espionner tu me rend fou je te jure c'est juste pour te contempler a longueur de journée ....bref dara mounou justifié loumala déf léneu rék layssi tékk ballema et vivons heureux ma daldi talaleko sama lokho di yakkar mou dieulko.
_Dinassi khalate sa dieuffbi daffema bétteu torop.
Lama tontou
_OK bakhna khalate si bou bakh magui gneuwe démeu loloumomafi indiwoneu.
Lako tontou daldi guéneu.#######soda
Durant limouye wakh yeupeu magui békk bouguone youkhou victoire ndakh banekh bima andale konne dall nékoul Lima yakkar désintéressement bi ak gniakkeu fallébi yeupeu li ladoneu ragual konne darra khéwe sougnou diguéneuté .motakh Kaye gouddé wathiame bi bagna fékaneték mane si keurgui deux mois tégoumako beutteu.
Naka mou tagouma rék daldi maye wane guinawe rék ma wo sama yaye.
_Yaye boye ,Dawessil guawe.
La youkhou depuis si nékk bi
_Ma diame dôme ?
La samay yaye wakh nonou
_Ahh yaye sa serigne bi aye na limou waxone yeupeu mongui âme.
_Thiourkki diame loumala waxoneu guissegua kokou dé loumou la wakh boko déffé rék nimoulako waxé dokko réthiou.
_Doumalnila dédeu dé
_Wa lidé bokoy faral di def digua télla niak yaye barra ma fékké sa dierigne yobougua sama fittewou yeupeu.
_Wouyouma nak défal tek ak téye legui nak plan b lagnouye songou, déguelouma bou bakh souba boul kheuyeu.
_Loutakh ?
_Daguekoye wanni affaire bi bâ yaye daffla diappeu.
Hi samay yaye guaye âme fofou déh.Enfin Bi moye 3 fois souma Bindé rék wattpad effacéko .1390 mots diokhéléne séneu khalate en commentaire gnou daldi dail plan b
VOUS LISEZ
Guéweul mbaye :Pourchassée Par Les Fantômes Du Passé( Karma)
Ficción GeneralAmour sanguinaire et interdit **************************** Drame ,tragédie ,karma, amour _Jiguéne bou raféte té tarou. *Goor gou âme dîné, sél ,tékssi téye. _féne , foo ak khalisse la défone adouname. *diamou yalla diouli ak weurdeu la bougonne. Nia...