chavirement 6

3.5K 288 13
                                    

Tout était calme si sougnou diame layou nékone barra di âme pause di gneuwe keurgua di agnessi gnouye passé du bon temps ensemble ma diko bégueul,bagna louma darra Lima beuge mou takhawe si bâ koumasséna wone faté bassirou .
Ak môme endroit de luxe bou nék guisse nako, restau bou nék démeunagne fa, sa femme yeugoul tinoul et comme ça j'étais heureuse si doundou bobou .
Ba un jour de jeudi magui koy fatélikou ma kheuye ak mér ndakh toute la nuit dégouma barra té dafma tamalone donema woo souhaitéma bonne nuit té gouddi gougnou wéssou défouko mais naka ma ékksi rék ma guisse madame ak mes affaires le visage en feu mounéma ...

_Wawe keuye yawe ladoneu khare bougnou kéneu dégeu
thiagua bi dieuleule saye bagage té boumala fi guissate .
_Wa madame Diop lou khéwe.
_Boulmako lathie yamako geuna khame nékéwofi loudoul macro sama dieukkeur ak kolouté bima amone si yawe bâ bayilak sama léppeu.
_Wa togual gnou wakhtane ma wakhla nimou dème dou ligua fook.
_Yawe khana do dégeu sama keur si bopam la beugeu gua guénouko si bite douma toguak yawe waxma niaté lala améle si khalisse abalma sama keur bo beugué soutoura warra gneup dinagnou dégg.
_Wa konne niguako beugué naye nekh wonala si diame guani do rathie doussi dall, athia kone guisse gua sa diekkeur dama nop pir weuroumako moma beugeul bopam soma guéné rék mou fékkma fima deuke ma diko yobou 7 em ciel khamegua ni lolou doussa avantage .
Fi sa yaguika done guisse wayé soumay dème mou tope sama guinawe ,à Dieu.

Nonou la guéné keurgui satisfaite magui KO bayi ak choc bouko bétte bouguéwmako wone ni ndakh kou bakhna wayé moko cherché

######....... Madame diop

Li dé lagnou nane Adouna nak kou yague dokh yague guisse ki soda la.
Dou kéne nak barra ma yappelou magui soguaye âme louma méti deug deug si barra kouma wakhone li douma KO meussa gueume .soumassi tégoul wone sama beutteu.
ki sou dèmé bâ âme sagne sagnou wakhma li rék barra mokoko maye fite moko doléle ,magui sogua comprendre son indifférence, ses absences téla wathiame gui ak heure pause boumouye gneuwe si keurgui té bureau ladone tokk .
Ki dé khawema Kane wayé dotoufi téguati takame dieyna rék la khamoul noumakoye déf ndakh môme la mine.

Je me demande fane rék la dano, barra léppeu loumou sokhla si Dièguéne rék maguissi takhawe khawema limouye weurri fénéne manquéwo ma darra wayé li môme dinako réglé barra mouye eupeu lokho ndakh ki ma guisse wadioul bayi dafa wolou bopam .

Fin du flashback

_Amina dalle li dal guaffi tardé, limoffi khéwe
_Wa konne li yeupeu amena fi té wakhoma darra merénal ,aye guéweul mbaye bo déffé choc sa gua wakhma
_Wa bobou yagui Gambie tamite
_Ak nimou meuna dème gua woma téléphone.
_wa diégualou. insbi môme j'ai besoin de ton aide khamegua louye sama problème, moye sama yaye noumakoy wakhéni dakk nagnema dama KO waxni dagnon déme voyage.
_Wa barra môme loumoussi wakh
_néna Migui fi gneuwe legui gnou waxtane damako gueumeu lonni que je suis dévasté ni.
_Aye guéweul mbaye Migui mélni aye films gua maye nétali yafi déf li yeupeu ,diabarame nak mo ame raison dakk la si c'était moi j'allais faire pareil yawe mi dé yaye dougou si louné.

_Aye waye ndawe samba kone dalle guewal mbaye sa niak ligueye bi yeupe lI mokowaral

Sama yaye dé dougoussi nonou en pleine discussion mou interrompre gnou ni

_Wa yaye boye depuis kagne guafi takhawe
_Khana le temp qu'il faut pour dégueul lépeu liguéne fi wakh
_Wa khara ma wakhla noumou fa dème.
_Diarouko dégeuna lépeu boul sonal sa bope.

Amina: Désolé soda
Tkt tôt au tard dakadone khame mieux qu'elle le chasse légui.
_Change soda et refait ta vie conseil la.
_Kholale mane indiwoumalafi pour guamay jugé ndimbale la sokhla Dagua faté sa bopp faté khadioufi
_Moi je ne suis plus dans ça khamguako ca.
Wa legui noyé def nak.
_Dof. Thippirri soumako xamone nala lathie ton avis
_Légui démal rék yawe si séne rendez-vous bi pour khame loumou laye doyé c'est plus judicieux dal.
_En parlant du loup, le voilà moye woté ni
_Wa vas-y décroche loye khare
_OK OK
_Allô
_Allô mon cœur je suis arrivé
_OK magui ni di gneuwe
_Wa fait vite bb j'ai besoin de te voir.
_Wa cherie khamena damalaye raccompagné
Ma wakh nonou dé pour dakk Amina.
_Aka badola khamenani daguemay dakk mais magui dème defsi ndakh nak.
_aye bayil liguaye wax amina wa tkt ma copine Mercie pour tout
_Ciao maguilaye dégglou nak.

Guéweul mbaye :Pourchassée Par Les Fantômes Du Passé( Karma)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant