𝙲𝚝𝚝𝚘 3

183 83 7
                                    


PA SEND

Hindi ako pumasok ngayon dahil sobrang sakit ng puson ko.

Nag text sa akin yung kaibigan ko na marami na daw gagawin at assignment kaya kailangan kong magsipag.

Binalita niya na rin sa akin na may jowa na daw yung crush ko. Aba't potaenang 'yan wala na finish na, may jowa na si crush.

"Anong gagawin?" Send ko sa gc pero ang mga hinayupak sineen lamang ako.

"Classmate ko ba talaga kayo?" Muling send ko at sineen 'yon ni crush.

"Pa send kasi ng mga gagawin!" Send ko ulit pero pota si crush lang yung online, at seener pa.

"Haruto? Anong gagawin?" Tanong ko pero nag out na pala ang gago.

I log out my account at nagpunta ako sa kusina para kumuha ng pagkain. After 10 minutes nag log in ulit ako at inopen ang messenger ko.

"Ano bang isesend ko sayo?" Tanong ni Haruto sa akin sa Gc. Omygosh! Hindi niya na ako sineen.

"Pa send ng mga gagawin." Reply ko sa kaniya. After 1 minute hindi na siya nag reply. Parang sira eh.

*Haruto Sho sent a photo*

Agad agad kong tiningnan yung sinend ni Haruto at picture niya yung nandoon.

"Aba't anong gagawin ko diyan?" Reply ko sa kaniya.

"Sabi mo pa send ng mga gagawin." Reply nito sa akin."

"Oo nga, pero bakit picture mo yung sinend mo? Anong gagawin ko diyan?" Tanong ko sa kaniya.

"Iyan nga yung gagawin. Mahalin mo yung nasa picture." Send niyang muli kaya naman nagulat ako sa sinabi nito.

"Assignment 'yan. Mahalin mo 'yan." Muling send niya at dito naman naglabasan yung mga kaklase kong chismosa.

Bwiset kayo classmate! Pasalamat kayo crush ako ng crush ko ackkk!

Taena! Kinikilig ako! Bwiset ka crush!

Credits: Haruto Sho

---

Enewaaw lampo HAHAHAHAHA

 𝙽𝚘𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐Where stories live. Discover now