SANA ALL
"Babe mambabae ako ha?" pabirong saad ko kay Ally.
Biglang napawi ang ngiti ko dahil imbes na magalit ay ngitian niya lang ako.
"Sige ba! Sama ako, tara!" natatawang saad din niya, sinasakyan ang trip ko.
Wow, this is the first time, hmm hanggang saan aabot ito?
I smirked at inakbayan siya. "Talaga ba, hmm? Hindi ka magseselos?" panunuya ko.
She raised her left eyebrow at me and smirked. "Uh- no."
"Oh really?" natatawang paninigurado ko.
Mahinang tinampal niya naman ako sa braso. "Hindi nga!"
Oh, no, no i know you baby, you get jealous easily.
"Alright, let's go then." nakangiting saad ko.
Nang makarating kami sa bar ni Ally ay agad niyang winaksi ang kamay kong nakapulupot sa bewang niya.
Nang-aasar ko siyang tinitigan ngunit sinamaan niya lang ako ng tingin."Anong nginingiti mo diyan?" inis na tanong niya.
"Aww my baby, hindi pa nga tayo nagsisimula eh nagseselos kana." pang-aasar ko.
"Wow! Hindi sa ganun! Kailan ka pa nakakakita ng lalaki na mambababae kuno eh may kasama namang ibang babae? Duh! Layo-layuan moko para makahanap ka naman ng chicks!" inis na saad niya at nagpatinuang maglakad.
Iling-iling ko naman siyang sinundan. Umupo siya sa bar counter at akmang oorder ng alcohol ngunit pinigilan ko ito.
"Don't give her any alcoholic drinks. A juice will do." saad ko sa bartender na agad niya namang sinunod.
Nakasimangot naman akong nilingon ni Ally. "Hindi na ako bata!"
"Pero baby parin kita." saad ko at kinindatan siya.
She glared at me at umirap. "Pwede ba umupo ka nalang dun ng medyo malayo sakin para makakuha ka naman ng babae." pagtataboy niya sakin."Okay." iling-iling na saad ko habang nakangiti at umupo dalawang silya malayo sa kanya.
I ordered a cocktail and took a sip while glancing at the people being wild inside the bar. Ilang minuto lang ay may lumapit sa aking babaeng mestiza, her hair was wavy brown at hapit na hapit ang kulay pula na dress niya sa katawan. She's showing too much skin and her cleavage are visible. Not my type. Umupo siya, tabi sakin at pinadaos ang kamay niya sa kanyang buhok.
"Hi, are you with someone?" nang-aakit na tanong nito.
I glanced at Ally who is now throwing death glares at me but I only smirked at binalingan ulit ng tingin ang babaeng nasa tabi ko.
"No, i’m alone." sagot ko dito.
"Oh, mag-isa lang din ako." she bit her lower lip at pinasadahan ako ng tingin mula ulo hanggang paa. Muntik na akong mapaubo sa paraan ng pagkakatitig nito. Miss, i know I'm handsome, alright.
"Do you need company?" she asked while staring at me intently.
"Yeah, i do." I plastered a smile and glance at Ally again at napansin ang pamumula nito, dahil siguro sa galit.
I don't know if she can hear our conversation but it seems like it."Oh, do you want to get out of here? Go somewhere quiet perhaps?"
Muntik na akong natawa sa sinabi nito. Woah, ang bilis naman ng babaeng ito.
Bago pa ako makasagot ay nasa harapan na namin si Ally at nakapamewyang habang masama ang titig sa akin at sa babaeng nasa tabi ko."Hi jowa." mariin na saad nito at nanliliit ang mga mata. I smiled in amusement and bit my lower lip. Oh no, my baby is jealous.
"Hey baby." nang-aakit na saad ko ngunit inismiran lang ako nito.
"Uuwi na tayo jowa." mariin na saad niya at hinablot ang kamay ko. Tumayo naman ako at pinulupot ang kamay ko sa bewang niya.
"Nagseselos ka?" natatawang saad ko.
"Ako? Nagseselos?" she scoffed. "No, I'm not! Inaantok lang ako!"
"Weh? Talaga?" pang-aasar ko.
"Oo nga! Letche ano ba!" pinilit niyang kumawala sa akin ngunit mas lalo ko lang hinigpitan ang pagkakahawak sa bewang niya.I pouted at yumuko dahil sa sobrang pandak niya. "Ayaw. Umamin ka nga kasi muna."
"Bwesit hindi nga eh! Kung ayaw mong umuwi edi wow sumama ka sa kanya" napipikon na talagang saad niya at nilingon ang babae ngunit ang titig ko ay nanatili sa kanya.
"Tuwang-tuwa ka naman dahil may magandang lumapit sayo tapos ang sexy pa! Edi wow ka!" she spatted at humikbi.
I bit my lower lip to prevent myself from laughing. "Damn. I don't care about her or anyone else. Ano naman kung sexy siya? Loyal parin ako sa boobs at pwet mo kahit wala ka naman nun" humalakhak ako at pinagsusuntok niya naman ako.
"I love you, nothing's ever gonna change that baby." I said sincerely at pinunasan ang tumakas na luha sa mga mata niya.
"Manghahamon ka pa tapos ikaw naman pala tong pikon." natatawang dagdag ko.
"Don't worry i'm all yours Ally."
"T-Talaga?" paninigurado niya at sumimangot.
"Talagang-talaga." nakangiting ani ko.
Akmang hahalikan ko na sana si Ally ng biglang magsalita ang babaebabae sa gilid namin."Sana all." mangiyak-ngiyak na saad nito at sumimangot. Wtf?!
Credits: Mnemosyne Nyx
---
CHINA OIL NGA NAMAN