Anh thích em ( Chap 11)

601 21 1
                                    

Nghe nhạc nhé mọi người

Ma Kết : " Huhu để em nói cho mọi người nghe huhu"

Sư Tử : " Ổn không vậy trời"

Thiên Bình: " Không ổn thì lên lầu ngủ đi má"

Ma Kết: " Tao lúc nào cũng ổn anh Cự Giảiiiiii"

Ma Kết : " Em đã tỏ tình với ảnh mà mọi người biết ảnh nói gì không.Huhuhu"

Cự Giải: " Nó say rồi đó ai dẫn nó lên lầu đi"

Song Tử: " Để yên cho nó nói, sợ mọi người biết hay sao hả hả??"

Bảo Bình : " Nó nói nó xem em là em gái mưa đúng không . Đàn ông một lũ như nhau"

Thiên Yết : " Ấy ấy rãnh chuyện tình cảm quá ha"

Ma Kết : " Ảnh nói...huhuhu ảnh có người ảnh thích thích rồi ..huhuhu. Vậy mà...huhu ảnh làm em... huhu tưởng ảnh cũng thích thích em .. huhu"

Bạch Dương: " Tội cho con bé, rồi sao nữa em"

Kim Ngưu: " Ông voi duyên nó đang cảm xúc dâng trào, cho nó tiếp cảm xúc đó đi"

Song Ngư : " Đơn phương khổ lắm em ơi"

Xử Nữ : " Chủ nhân đâu giải bày đi chứ"

Cự Giải : " Tình cảm đâu ai ép buộc. Không có anh có nhiều người khác tốt hơn mà"

Song Tử : " Mài đúng bad boy luôn á"

Ma Kết : " Huhuhu ảnh cho em động lực đến trường ...huhuhu giờ học gì nổi nữa huhuhu.."

Bạch Dương : " Ai dẫn nó lên lầu ngủ đi"

Nhân Mã : " Để em dẫn Ma Kết lên lầu ngủ"

Sư Tử : " Đó đó sáng mắt mài chưa, yêu với chả đương"

Thiên Bình : " Mài hay quá Sư Tử , nói người ta nhìn lại mình đi"

Sư Tử : " Sao sao mà có bia vô cái láo láo hả"

Xử Nữ : " Bình tĩnh em cũng uống ít đi nhá"

Sư Tử : " Anh sao á, đừng nhìn em như vậy đừng quan tâm em như thế nữa"

Thiên Yết : " Hố la dẫn nhau lên lầu họp nội bộ đi nha"

Bảo Bình : " Trời ơi tao quên. Cái vụ con bé Sư Tử này có mối quan hệ mờ ám với ai mà toa quên"

Song Tử : "  Rồi giờ mài biết chưa"

Sư Tử : " Anh thấy chưa Xử Nữ giờ ai cũng này kia kia nọ đó"

Kim Ngưu : " Theo em được biết á là hai người này Xữ Nữ với Sư Tử đã từng có một mối quan hệ tình cảm gì đó, mà em không dám hỏi"

Bạch Dương : " Sao không hỏi anh, anh biết hết nè"

Bảo Bình : " Ơ soa lúc trước tao hỏi không nói"

Cự Giải : " Chuyện này cả hội đều biết, có mình bà quên thôi"

Thiên Yết : " Do không muốn tụi anti nó đào lên, nên không ai muốn nó nhiều nên mài không nhớ đúng ròii"

Sư Tử : " Trời mọi người mình chuyển chủ đề đi chứ, chuyện đó quá khứ rồi"

Song Ngư: " Oke"
——————————————————————————
Trên lầu
Ma Kết : " Ngủ lại với em đi.. huhuhu"

Nhân Mã : " Em biết em đang nói gì không"

Ma Kết : " Hehehe kệ anh ngủ đi chứ. Tắt đèn đi sáng quá trời nè"
Tình yêu đến vào một ngày bạn không tưởng nhất. Thấy Ma Kết vừa khóc vừa cười Nhân Mã cứ thấy mình cần phải làm gì cho cô bé nhỏ đang cuộn tròn như chú cún nhỏ trên giường.

Không hiểu lý do gì máu nóng sôi trào khiến toàn thân Nhân Mã ngập tràn kích động. Nhân Mã trèo lên giường mà cô bé đó đang nằm, nhưng anh lại cự kì căng thẳng. Trong lòng anh chửi thầm " có chuyện gì với mài vậy, con bé đó đang say đó. Tỉnh lại đi"
Ma Kết mơ màng tỉnh dậy và cô nhận ra Nhân Mã và cô sắp có chuyện sảy ra nếu cô không làm gì.

Nhân Mã không muốn làm mọi chuyện rắc rối,cho dù có kích động cũng phải khống chế nó.

Bàn tay Nhân Mã vuốt tóc Ma Kết, mặt và Nhân Mã bắt đầu hôn từ trán xuống đôi môi bé nhỏ của Ma Kết. Thấy Ma Kết có đáp trả lại nụ hôn của anh. Nhân Mã ngậm lấy vành tai của Ma Kết , khàn giọng nói vào tai Ma Kết " Cảm xúc của em thế nào? Anh thích em. Ngủ ngon anh đi ra ngoài đây. Sáng mai gặp nhớ đừng quên những điều anh đã nói với em"

Ma Kết tựa vào vai Nhân Mã và gật đầu mấy cái liền

Ma Kết cảm nhận rõ từng hơi thở của Nhân Mã và nói với anh " Mai gặp nhé"

Nhân Mã bước ra khỏi phòng ,không quên hôn vào trán của Ma Kết .

Nhân Mã bước ra khỏi phòng ,không quên hôn vào trán của Ma Kết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con bé ngủ một cách ngon lành tới sáng nhé mọi người

(12 chòm sao) Thanh xuân của em và anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ