TSQTSG 13 : Enchanted Kingdom ^___^

1K 28 0
                                    

Patricia P.O.V.

Today is Monday at andito kame sa bahay naghahanda pero hindi para pumasok naghahanda kami para pumuntang EK hihihihi para mapasaya namin si Bhaby Angel. Ay umabsent muna kami okey lang naman kung sa tutuusin dahil kame ang may ari ng school pero may respeto parin kami kaya nag paalam kami na hindi papasok at pumayag naman sila hehehehe mababait naman daw kasi kaming mga studyante kaya ganun hehehehe ^___^ ...

" Bhaby tapos kana ba ?? " katok ko sa pinto ni Angel

" opo " sabi nya sabay labas sa pinto hehehe ang cute nya .

" your so cute :)" sabi ko sabay kurot sa kanya

" hehehe nag mana lang po ako sa inyong lima hahahaha ^___^ " sya

Bumaba na kame para pumunta sa sasakyan namin  hehehe and alam nyo kung anu sasakyan namin hahaha " LEMO " lang naman sabi kasi ni erza para daw makapag pahinga habang nasa byahe and sumangayon naman kame para comportable kame and may 2 sasakyan naman kasama namin yung isa sa harap yung isa naman sa likod diba talo pa namin presedente hahaha para secured kami at si Bhaby Angel kahit na alam namin na kaya namin bantayan si Angel dahil kami nga ang kinakatakotan na gang group .

Habang nasa daan kami eh natulog muna si Angel at kami namang lima ay may sari sariling mundo si Ziandrah nag babasa habang may earphone sa tinga , si Ohdesy naman nag lalaptop , si Erza naman ay umiinom ng wine habang nakatingin sa labas " hayy di na ba talaga sya babalik sa dati " sabi ko sa isip ko. , si Alex naman nag babasa ng  news papers and ako ay nag lalaptop rin pero hindi facebook ang bukas kundi nag wawattpad lang naman hahaha and ang story na binabasa ko ay ang " Class 3-C has a secret 2 " ang ganda talaga nito sobra ang daming patayan and ang inaakala mong sya ang suspect yun pala ay hindi And mahihilo ka rin sa dami ng clue na makikita este mababasa mo :)) . Ang galing talaga ng Author nito. I lab it !!! ^^, ( promote lang po pero promise ang ganda talaga po nya )

After 2 1/2  hour ay nakarating narin kami , hindi naman masyado marami ang tao pero lahat ng mata nila ay mga nakatingin sa kotse namin oo hindi pa kami bumababa dahil kararating palang namin and ang bumababa palang ay ang mga body guards namin na siguro mga nasa 16 . Kaya naman kung ordenaryong tao ka baka isipin mo eh artista o presedente ang laman ng sasakyan namin and take note LEMO ang dala naming sasakyan.

" bhaby gising na andito na tayo " sabi ko habang niyuyog yog ng mahina si Angel

" hmmmm " sabi nya sabang nakapikit

" andito na tayo bhaby sa EK " sabi ni Erza sabay kurot sa pisngi ni Angel

Hahaha

Napabalikwas ng higa si angel . ( sa upuan lang po naka higa si angel ) at sumimangot

" Ate Erza your bad . " sabi nya sabay inarti hahaha ang cute nya

After 5mins na paglalambingan ay nag retouch at inayos muna namin ang aming sarili

And After 5 mins na komportable na kami sa sarili namin ay bumaba na kami pina buksan ni Erza sa Guard ang door ang inilalayan ako hehehe ako ng unang lumabas eh and sunod si Bhaby Angel , Ziandrah , Erza , Alex and Ohdesy saka umalis yung tatlongkotse pero mga driver lang ang nandon dahil ipapark nila yon at tatawagin nalang namin sila and napansin ko nanasamin parin ang tingin ng maraming tao dahil napapalibutan kami ng 16 na body guards

Ang dami naming bulong bulongan na naririnig and lahat yun ay tanung na " sinu sila ??? , artesta ba sila ??? , " yan ang halos lahat.

" WAAAAAAHHHHHH ANG GANDA NYO TALAGA LALO KANA MS. SY " sigaw ng isang babae at nag tatalon at piniktureran kami

" WAAAAAAAHHHH GIRL ANDITO SILLAAAAA ANG SWEEERTE NATINNN " sigaw ulet ng isa pa

" MS. SY PWWWWEEEEDDDDEEE PAPICTUUURREEEE !!!! " sabi nung babae and lalapit sana kaso naagapan ni kuya guard .

" ay ang damot naman ni kuya huhuhu T_T " sabi nung babae sabay martsa pabalik sa mga kasama nya

==============================

Anu kaya ang ibig sabihin ng sinabi ni Pat. Kay Erza ??? Anu ba talaga ang nangyari sa kanya ???

Hai. Ang mga suot po nila ay makikita nyo sa gilid yung picture. Hahaha :))))

Hangang dyan muna po.

Guys pa suport naman po ng isa ko ring on going na story " The Long Lost Last Princess " Tnx. Pa Vote narin po.

Lab u all

The School Queens are The Secret Gansters ( On going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon