TSQTSG 27 : SA LIKOD NG MASKARA !!!!

1.2K 29 16
                                    

Angel P.O.V

MASKARA !!!

MASKARA !!!

MASKARA !!!

Anu ba talaga ang nang yayari at puro mga naka maskara ang mga nakapaligid sakin ..... Anu ba talaga ang kasalanan ko sa kanila o naipit lang ba ako sa ayaw ng tatlong grupo !!!

" ate ziandrah huhuhu ayuko kona please iligtas nyo na ako " sabi ko sa isip ko habang nakapikit ..

Nagulat nalang ako sa isang kalampag ulit ng pinto..

at may pumasok na limang lalake na naka MASKARA rin...

" Dark Queens " sabi nang isang lalake nang makita ang limang babae na duguan at hingal na hingal

" SO ? MAGKAKAKILALA PALA KAYO !! , PERO HINDI SA LIKOD NG MGA MASKARANG YAN " sabi nung isang lalake nang walang emotion

" Please pakawalan niyo nako *sob* maawa na kayo " sabi ko habang tumutulo parin ang mga luha ko

" Bhaby Angel Dont be scared were her na !!! " sabi nang isang babae na naka maskara

" Bhaby Angel Dont be scared were her na !!! "

" Bhaby Angel Dont be scared were her na !!! "

" Bhaby Angel Dont be scared were her na !!! "

" Bhaby Angel Dont be scared were her na !!! "

" Bhaby Angel Dont be scared were her na !!! "

Yan ang paulit ulit sa utak ko ... Wait ... Hindi maaari siya... ba si Ate Erza ...

" A-ate E-erza " sabi ko

" Yes bhaby " sabi nya at tinanggal ng dahan dahan ang maskara na nakatakip sa mukha nya ....

" WHAT A GOOD SCENE " sabi nang lalake at sabay palakpak

" TUMIGIL NA NGA KAYO MAG DRAMA DYAN MGA BWISET , SIMULAN NA ANG LABAN " sabi ni Chandy

kakaiba siya pag naka suot ng MASKARA parang may kakaiba sa lahat ng kinikilos niya ...

-----------

Ivan P.O.V

andito kami sa isang lumang gusali dahil may nag padala ng BLACK LETTER W/ RED RIBON at alam ko at alam rin nang apat kung sinu ang nag padala nun kaya pinuntahan namin ang lugar na naka lagay sa letter

" Parang familyar ang mga motor nato ??? " sabi ni Renz at hinawakan pa ang isa sa mga limang motor na nakaparada dun at halatang kakadating palang nila dahil mainit pa ang makina nito.

" Halika na at nang matapos na to " sabi ko nalang ...

oo nga parang familyar ang mga motor na yun hmmp.... san ko ba nakita yun !!! Hayy hayaan na at kumukulo na dugo ko sa lalaking yun !!!

pag akyat namin sa pinaka mataas na palapag kung saan dun lang ang may ilaw ay kinalabog ko kaagad ang pinto at pag bukas nang pinto nakita ko kaagad ang lalaking matagal nang gusto kung ligpitin dahil sa pagkawala nang kapatid ko...

Next time ko na ikwekwento... Bakbakan muna

pag pasok namin sa kwarto hindi lang pala kami ang nandon dahil may isa silang batang bihag pero mukhang familyar sakin ang babaing yun... Ay lentek nagiging makakalimutin na ako aba. At pag tingin ko naman sa kanan ay nakita ko ang......

5 Dark Queens

bakit sila andito....

mas nagulat ako nang tawagin ni Yuri na bhaby angel yung bihag nila Trol ... siya ang lalaking matagal nang may pag kakasala sakin.

" A-ate E-erza " sabi naman nung angel wait ANGEL

siya yung batang babae na ampon nila Ziandrah...

" Yes Bhaby " sabi ni Yuri at tinanggal niya nang dahandahan ang maskara niya....

ERZA......

kung siya si erza yung apat ay sina ziandrah , ohdesy , patricia , at alexandrah.

" WHAT A GOOD SCENE " sabi naman ni trol at pumalakpak pa

" TUMIGIL NA NGA KAYO MAG DRAMA DYAN MGA BWISET , SIMULAN NA ANG LABAN " sabi nang isang babae na may hawak nang kotselyo at nakatutok ito sa leeg ni Angel .


itutuloy.......

=============================

(A/N : ohh. !!! yan na nag kabunyagan na nang lihim , Pero anu ba talaga ang sinimulan nang lahat nang ito ??? at sinu ba talaga ang totoong may sala ???? )

#SharaMayy22

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The School Queens are The Secret Gansters ( On going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon