CHAPTER THREE
Part 2
[Ryan Fontez "LuHan"at the side---->]
"Teka Ry, cr lang ako." paalam ko kay Ryan. Tapos na kasi ang klase namin at papunta na sana kami sa SC-office.
"Sure, dito lang ako"
Pumasok ako sa Cr ng may nkabangga akong babae sa may pinto.
"Sorry po miss" dispensa ko sa kanya
"No, okay lang Krishan. Ako ang may kasalanan." sabi nung babae at umalis na agad.
Teka, kilala niya ako??? 'at di ko man lang siya kilala? Tssssk. Mahirap na tlagang maging sikat. Ahahahaha chos!
Pagkatapos kong nag.cr dumiretso na kami ni ryan sa office.
Di pa naman nagsisimula eh.. antagal.. mga 20 ata kami ngayon. may 20 clubs kasi ang meron sa school eh. President nga pala ako ng Director's guild. Si Ryan naman ay sa Glee. hahaha share lang.
"Excuse me is this seat taken?" may lalaking nag.tanong pero di ko makita kasi nasa likod ko siya eh.
"uuuy, shan! tinatanong ka oh!" bulong ni Ryan sakin.
eeeerrrr! nakakainis naman. 'bat sakin pa nag.tanong? malay ko ba kung may naka.upo dyan. dahan-dahan akong tumalikod para kausapin siya.
O_____________o
WTF?!!! 'bat siya nandito?! waaaaaaaaaahhh!!! oo ng pala siya ang President ng Sports club. Siya kasi ang CaptainBall ng basketball eh. syet memeng!!!
"u-uuuh. no. wala po ata nakaupo diyan.." sagot ko. OHMYGEEEDS!!! kinausap niya ako... for the first time!!! dugs dugs dugs! sumasayaw ang puso ko~ hahahhaha GV all the way!!!!!
umupo na siya sa tabi ko. hahahhaha GV all the way!!!!! tiningnan ko si Ryan at nag.smile.. alam na!! ^___________^
"Kilig ka naman?!" Bulong niya "pasalamat ka asdfghjklzxcvbbbnnnhg......." dugtong niya pero di ko naintindihan. bahala na...
maya-maya "good afternoon presidents... i just want to announce that next month would be our school's festival so each club has their own booth. Kayo na bahala kung anong activities ang gagawin niyo doon. and your funds ay madederetso sa own club niyo.." sabi ni Mark ang president ng student council namin.
"but because ang dami ng 20 it will be divided into 2. so in each booth there would be 2 clubs. the pairings would be posted tom." dagdag pa niya " so any questions?"
"sino po gagawa ng pairings?" tanong ng isang president
"kami ng student council para fair." sagot ni Mark
Yessss!!!! sina Claire ang gagawa!!!! dapat club namin ni Ryan ang pair. ayos!!! hahhahaha oo nga pla si Claire ang Secretary ng Student council namin.. haha diba?! ang cool namin?!
"you may go. " rinig kong sabi ni Mark at ang lahat ay tumayo na.
-----------------------------------------------------------------
*Claire's POV
Heloooooooo po!! *kaway* ^___________^
Alam niyo bang naaawa na ako kay Shan?? bakit?? kasi dati pa siyang nag.titiis. Alam niyo ba yung feeling na makikita mo ang mahal mo na may kasamang iba? 10x pa ata dun ang sakit na nararamdaman ni Shan eh. Parati nlng siya ang bibigay, nagsasakripisyo. ilang beses na ang nasayang pero tinitiis niya lang.
Kaya ngayon gusto ko siyang tulungan. Sinabihan ko rin sina Ryan, Justin, BJ and Nat sa aking mga plano at dahil mahal nila si Shan, sangayon sila sa plano ko...
at ang isa sa mga plano ko ang nangyari sa meeting. Sinabihan ko ang mga tao dun kung saan dapat uupo with the help of Ryan kaya naman nag.jatabi si Shan at Jace. hahahaha oh diba?! ang galing ko!!!
at ang isa pa sa plano ko ay ang Festival...
Alam Na kung anong mangyayari... hahahhaa
---------------------------------------------
A/N:
ano daw? dinalian ko lang 'toh. di pa na.eedit kaya sorry kung magulo.. :))
SEMBREAK NA NAMIIIIN!! YEAY~ :)) ENJOY!
-PauiCho
10/12/12