F i v e

172 5 5
                                    

A/N:

Gusto ko sana nsa POV toh ni Jace pero parang early pa ata.. kaya laters.. :))

E N J O Y ! ! !

                                                *************************************

                                                         CHAPTER FIVE

*Krishan's POV*

Ayun ang walis. Jusko kailangan talagang nasa dulo? Ang creepy na.. Katakot naman.. Kukuha na nga lang ng walis may thrill pa.. Mommy help! AYoko na nang ganito.

Kaloka! Halloween na ba? Kanina lang ramdam kong may sumusunod sa akin.. Minumulto na ata ako.

Kinuha ko na ang walis at paalis na sana ako.. Nang biglang.....

*BAAAAM*

"FUUUCK!"

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!! SI-SINO YAAAN?? HUHUHUHUHU!!!" sigaw ko.. paano ba naman biglang sumara ang pinto tapos may narinig akong nagsalita.. Wala pa namang ilaw.. ang dilim. tulong!

*stomp*

waaaaaahh! ramdam kong may naglalakad.. "MU-MULTOOOO!!! HOLY SPIRIT, HOLY SPIRIT, HOLY SPIRIT, HOLY SPIRIT.." sigaw ko paulit-ulit. Gabayan niyo po ako Diyos ko.

"Tssss." nagsalita ulit ang multo. nakakatakot boses niya ang lalim..

"WAAAAAAAAAAHHH!!! WALA AKONG KASALANAN SAYO... WAG MO AKONG TAKUTIN. Diyos ko!! Patawarin mo ako sa aking mga kasalanan." sabi ko. naiiyak na talaga ako. Ang dilim-dilim kasi wala akong dala kundi itong walis..

"BULAGA!!!!!!" may gumulat sa akin at hinawakan ang legs ko.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!! TULONG!!!! MANYAK NA MULTOOO. AAAHHH!" sigaw ko at pinaghahampas kung ano man yung humawak sa akin.

"A-ARAY!! HAHAHAHA A-ARAY ANO B-BA?!! tigil nga!!!" sabi nung multo.. at pinigilan ako. teka.. may multo bang tumatawa?? "Hahahahaha ang tanga mo naman Shan." dagdag niya

"Te-teka.. bakit mo ako kilala ha?? S-sino ka??. May multo bang stalker??" tanong ko di ko kasi makita ang mukha niya. di ko pa kilala ang boses kasi ang lalim nga. Ramdam ko siya sa tabi ko.. Teka.. parang si...

"Hahahaha oo, ako. Ano bang pinagiisip mo ha? di ako multo noh?! Seriously Shan? Manyak na multo??" umiba boses niya.

"WAAAAAAAAHHHH!! *huk* Jace naman eh! *huk*" Napaiyak na ako sabay hampas ulit kay jace pero mahina lang... nakakatakot kaya, akala ko mamamatay na ako. yun pala si jace lang..

"H-Huy, bakit ka umiiyak? Aray!! wag naman sa dibdib ko.." sabi niya

"Kasi ikaw eh *huk* tinakot mo ako. alam mo ba ang sikip-sikip na ng dibdib ko dahil sa takot? *huk* ginulat mo pa ako *huk* kainis ka!!" rason ko sa kanya at hinapas ulit siya

"S-sorry na.. U-uuuy! halika nga!!"

0__________o

waaaahh!!! Lord! Hindi naman ito ang hiling ko eh.. pero sige na nga.. hahahah salamat!! ay joke lang. ang landi!

"U-uuuy. bigla ka lang nangya-yakap diyan.. chinachansingan mo ako noh??" reklamo ko.. pero ang nasa isip ang kabaligtaran.

Sige Jace yakap lang. Libre lang yan.. hahahaha >//////< shet! kinikilig ako...

"Pinapatahan ka na nga eh.. bahala ka jan" sabi niya at kumalas sa yakap. Ay sayang naman..

"J-Jace?! Trapped tayo??"

I'll Be ThereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon