OS You're mine

4 0 0
                                    


ปล.เรื่องนี้จีมินเป็นผู้หญิง

ปล2 มีการเปลี่ยนชื่อตัวละคร

จองกุก : เจย์

จีมิน : มิ้น

ร่างบางที่มีผมยาวสลวยได้รวบผมบันหรือเรียกกันง่ายๆว่ามัดจุกด้วยอากาศร้อนๆในประเทศไทยบัดนี้ร่างบางได้พาตัวเองมาอยู่ที่แสตนสนามบาสในมือมีถุงที่ข้างในนั้นใส่น้ำเกลือแร่อยู่เค้าทำทุกวันอย่างกับว่ามันเป็นเรื่องปกติในตารางการใช้ชีวิตประจำวันของอีกคนไปแล้วถึงตัวเค้าจะไม่ว่างก็จะฝากใครเอามาให้หรือไม่ก็ซื้อแล้วเอาไปให้ที่ล็อกเกอร์เก็บของของอีกคนก่อนเข้าคลาสและวันนี้ก็เหมือนกันอีกวันที่เค้ามานั่งรอแฟนหนุ่มของเค้า...

ใช่ได้ยินไม่ผิดหรอกเจ้าของหัวใจของร่างบางผู้นี้มีคนครองแล้ว....

"เหนื่อยมั้ยพี่เจย์..."

ร่างบางพูดพลางใช้ผ้าเช็ดเหงื่อที่ไหลตามกรอบหน้าอีกคน

"อ่ะ... มิ้นให้" ร่างบางเอ่ยปากพูดพร้อมยื่นถุงที่ใส่น้ำเกลือแร่ให้ร่างสูงตรงหน้า

"รอนานมั้ยมิ้น..."

ร่างสูงรับขวดน้ำเกลือแร่ที่อีกคนมักซื้อมาให้เค้าเป็นประจำพร้อมถามด้วยความเป็นห่วงมือซนเลื่อนไปปลดยางรัดผมของร่างบาง

"อ้ะ...พี่เจย์ถอดออกทำไม"

อีกคนทำหน้ามุ่ยพร้อมยู่ปากทำท่าทีที่ไม่พอใจกับการกระทำที่อีกคนเพิ่งได้ทำลงไปหารู้ไม่ว่าที่ทำมันไม่ได้ทำให้อีกคนหวาดกลัวได้เลย แถมอีกคนยังคิดว่าการกระทำสีหน้าแบบนั้นมันน่ารักอีกต่างหากร่างสูงยื่นมือไปยีหัวด้วยความเอ็นดูแล้วสิ่งที่ได้กลับมาคือสายตาดุๆนั่นที่ไม่ได้ดูน่ากลัวสำหรับเค้าเลยมันทำให้ดู.....น่ารักมากกว่า

"ทีหลังอย่ามัดผมมาแบบนี้อีกเข้าใจมั้ย"

"ทำไมอ่ะ"

"มิ้นไม่รู้ตัวหรอว่ามิ้นสวยแค่ไหน...หื้ม"

"แต่ว่า-"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

OS/SF KookminWhere stories live. Discover now