Taehyungs POV
I feel bad today as I wake up... because last night Joyjoy didn't sleep in the sofa just like she used to do in the past few days, she didn't stay late also watching BTS and she was not around in Jayjays house when I woke up...
it all started when I held her face and told her those words
"you are wrong...I will never forget you Joy Abigail, in mind and heart... and even if you did not say you love me... I felt in here"
ahhhhhh why did I do that!!!
even yesterday when we are dancing she just glance at me once in a while and then looks away immediately...is she avoiding me? did I do something bad to her?
hayst I feel sooooo bad...
"Theydon" Jayjay calls my attention
"yea?"
"you go to Joyjoy's house and ask her to bring you to school because my mom will go to her office and I will go to meet someone ok" he instructed me then he immediately went outside leaving me alone
I wanted to ask him where he will be going but I care more about Joyjoy than Jayjay... how should I face her?????
Joy Abigails POV
pasukan na naman... lunes na naman eh.. habang nagaayos ako ng gamit ko para sa school ay bigla nalang pumasok sa isip ko si Theydon
dugdug dugdug dugdug
yan na naman tunog ng puso ko, palakas ng palakas...sa twing titignan ko siya parang si Taehyung ang nakikita ko sakanya, pero hindi naman siya si Taehyung! Imposible yun diba? kahapon sinubukan kong maging OK lang sa harap niya, casual lang.. pero bakit di ko kaya???
nahihiya? natutuliro? nalilito ako...
kagabi ko gusto ko yung normal lang na closeness namin ang mangyari habang nanonood kami ng BTS pero naiilang na ko...wala tuloy akong nagawa kundi matulog ng maaga tapos kanina, nung sulyapan ko siya habang tulog siya naramdaman ko na naman ang kaba sa dibdib ko...
oo nga pala! hindi ko siya natimpla ng Milo!!
akmang tatakbo na ko sa bahay nila Jayjay ng bigla kong pigilan ang sarili ko... anu ba to.. hindi ko naman siya boyfriend para asikasuhin ko.. hayst..
boyfriend??? bakit ko ba naisip yun??
bigla na namang uminit ang pakiramdam ko...kakain na nga muna ako.. anu anu ng naiisip ko... baka gutom lang to
habang naghahanda ako ng almusal ko ay may bigla nalang may kumatok sa pinto namin, laking gulat ko ng pagbukas ko ng pinto si Theydon ang bumungad sakin...
"annyeong!" masayang bati nito sakin, natulala ako... tapos binagsak ko sa mukha nya ang pinto namin...
dugdug dugdug dugdug
anu to!!!!
kumatok naman siya...
huminga ako ng malalim bago ko tuluyang binuksan ang pinto
"are you OK?are you still mad at me?" bungad na tanong nya
"no..no..Im not mad"
"really"
"yes"
"but you close your door on my face? you don't ahmm want to see me?"
"hindi naman, i mean no.. I'm sorry" natatarantang sabi ko
BINABASA MO ANG
THE IM(POSSIBLE) DREAM
Fanfictionthis is a story of a K-POP fan meets her K-POP idol in the most impossible way... #BTS hangul, english, tagalog language can be found in this story... ENJOY!