Putang ama!!! aga aga disturbo!!
(Sabay hagis sa sahig Ang alarm clock at dumiretso sya sa banyo upang maligo ganyan sya araw araw mainitin ang ulo habang dina dama pa nya ang masarap na tubig ay may tumawag na katulong)
katulong: Young master, mahuhuli na po kayo sa klase ..
Zyne:Walang pinto ba't dika marunong kumatok!! may kamay ka diba??!!!
katulong: Paumanhin po ...
Zyne:umalis kana di nako naco-consentrate sa pag liligo ko alis!!!!
(Taboy niya sa katulong at agad agad din itong umalis dahil alam niya kung paano ito magagalit,
Pagkatapos niyang maligo,ay bumaba sya para kumain sya nalang ang natitira sa lamesa kasi ang magulang niya ay bussy sa paglalago nang kanilang kompanya kaya nasanay na syang ganyan ang maabutan tuwing maaga, madalas umiinit ang ulo, at walam paki ,at may sariling mundo,at pag katapos nyang kumain ayy dumeritso agad sya sa parking lot at nag maneho sa bagong collection na sport car niya,first day pa nang school kaya binabago bago nya ang mga gamit nya sa kabilang panig naman nag bibihis pa lamang si Samantha,para pumasok sa bago nyang papasukan,transferre kasi sya kaya sa paghahanap pa niya nang bagong uupahan eyy hating gabi nasya nakatulog,sya nalang kasi ang nag bubuhay sa sarili ,nag woworking student sya o kahit na anong trabaho pinapasukan niya para sa gastusin sa paaralan ,simple lang sya kung ano ang meron sya kontento na sya ,ulila sya sa mga magulang nya , bata pa kasi sya iniwan nalang sya sa bahay amponan ,kaya napag desisyonan nalang nyang sya nalang ang mag aasikaso sa sarili upNg wala nang aabalahin pa si Sister Lou,pagkatapos nyang mag bihis ,at kumain eyy linakad lang nya ang paaralan malapit lapit lang din naman sa inuupahan nyang bahay,huminto agad sya sa pinakamalaking gate at namangha sa nakikita niyang malalaking gusali di niya alam na nasa gitna pala sya nang hallway sa school at may pumipreno na kutse...
Preno parin ito nang preno hanggang sa uminit na nang ulo ang lalaki na nag dadrive....
Zyne:"do you want to be alive or not?? (galit na sabi nya at nagulat naman ito )"remember its a hallway not a house! if you want to suicide... Go there's a roof at the top And fall For your self!!!
Damn you're wasting my time!!!!( galit na sigaw dito at dumeretso na sa pag dadrive ,habang si Samantha naman ay napabulong nalang sa sarili "Gwapo nga kinabaliktad naman nang ugali...."" pumasok nalang sya at dumeritso sa head office para i confirm kong na confirm na ang enrollment )
Samantha:excuse me pwede bang i conferm ko lang ang enrollment???
Head:yes wait( at tumingin ito sa monitor)" you are SAMANTHA ERICA DELA CRUZ right???
samantha:opo
Head; nasa 5th floor ang Grade 12 3bA section ...Samantha: thank u miss
Head ; ok you can go now
Samantha :thank you po ulit
BINABASA MO ANG
When I Met Mr, Zyne Parker Montefalco (On Going)
Teen FictionIsang lalaki ng nag iisang anak ng montefalco family at ang pinaka mayaman sa buong asia, ay makaka meet ng babaeng simple, at ang hangad o pangarap lang ay ang makapagtapos nang pag aaral at hahanapin ang totoong pamilya, at higit sa lahat ay...