Samanta pov
Kring kring kring(alarm clock)
Napabangon na din ako at ginawa ang morning rituals ko.Fast forward at M.U.
Nasa klasrom nako ngayon nag rereview kasi may exam mamaya sa filipino at wala pa naman yung katabi ko dito expected na malalate yun palagi.
Zyne pov
Mom; "Goodmorning sweettie " bati ni Mom sa akin anong good sa morning ko kung sila lang naman ang maabutan ko sa umaga😏nandito kasi ako sa dining room kakain lang naman ako pero nakaka badtrip naman pag baba ko nandyan sila tssk tinignan ko lang si dad na nag babasa ng dyaryo..
Mom: "amm sweettie pwede ka bang pumunta mamaya sa bagong Coffe shop natin??" Sweet na tanong niya habang sinasandukan ako ng kanin.
Me: "Why??" Cold kung sagot para saan paba ang kapital R
(Respect) kung wala ako non.....
Mom: "i want you to see the new coffee shop. You know like kung may masasabi ka about that.. or you can see our coffee shop is famous right? Kahit kabago bago pa lang, pwede ka rin mag suggest about sa Style??"
Me: "I m not interested about that Mom"
Mom: "or you can visits our coffee shop sometimes"
Me:"ok ok fine..." habang kumakain ako.
Dad: " Did you find it Zyne??"nag tatakang lumingon ako kay daddy ..
Me: "Ang alin" balik sa pag focused sa pag kain
Dad:"Girlfriend??"nabulunan tuloy ako sa sinabi ni Dad
Mom;"drink water sweettie" inabutan ako ni mommy ng tubig at ininum ko iyon.
Dad:"your already 19 pero wala ka pang pinapakilala sa amin na Girlfriend mo .i don't want na tumanda ako na walang apo"
Me; "its not the right time dad para pag usapan natin yan. Ni isa sa mga pina blind date niyo nga sa akin wala akong type dun ok."
Tumayo na ako kasi tapos nakung kumain.....at umalis papunta nako ng parking lot namin para kunin ko yung kotse.
Ilang minuto din ay nandito nako sa paaralan ok ganun lang talaga ako ka bilis mag drive... pag baba ko lang sa kotse na dinadrive ko andaming girls na tumitili nakakasakit lang ng tainga potcha tapos may mga banner pa eww puta ganun naba sila ka dispirada at sila pa yung may gustong manligaw napatingin ako sa tatlong sports car na kababago lang dumating tsk pabida din tong mga kaibigan ko eyy di man lang pumasok kagahapon amboring tuloy ng araw ko.....(Narrator pov)
Pag katapos bumaba ni Zyne ay ang pang kalawa na prince sa paaralan si. Kian James Serafin
Gwapo half american. Second cousin ni Zyne mabait sa babae inshort playboy. Mataas ito mahilig sya sa larong basket ball at pati siguro sa babae. kaibigan sila ni Zyne simula nung mga bata pa sila kaya kilalang kilala na nila ang isat isa
Ang pang ka tatlo ay si
Kyle Josh Chang Se-Yoon.
Half Korean ito at cousin din sila ni Zyne sa Father Side pareho lang silang walang jowa wews😂😂 mag kababata din sila or should i say childhood friends and who knows na hanggang pag laki nila sila padin mag babarkada ,matangkad din ito mabait, mahilig din mag laro ng basket di parehas sa isa dyan pati babae ginawang laruan😕...ok im just saying the truth .
The lastly
si Michael John tae-Yeon.
Matahimik madalas lang sya nag sasalita like kung tinatanong mo lang dyan pa sya mag sasalita. Cousin din sila ni Zyne and childhoodfriends mahilig sya sa mga online games. Reading,at basketball. Matangkad din ito wala ring jowa hajaha proud to be single sila eyy pero yun isa dyan ehem..... napatingin sila sa pink na sport car nakakarating lang ok shes the one who called there Princess meet Angel Zamura sya ang ka isa isang cousin nila na babae kaya they love her, childhood friends din silang lahat. Maldita sa Maldita mabait din sya sa Mababait she know how to piano guitar and sing..
There all Highclass kasi nga kilala ang angkan nila sa buong asia dahil sa kanilang. Kayamanan.....
😍😍Samantha pov
.......
Habang nag rereview ako ay biglang nag tilian ang mga kaklase kong mga babae sabay takbuhan pababa anong meron makitanong nga baka may sunog
May dalawang babae akong nakita na kaklase ko mukhang nag rereview din focus lang sa libro at nakaupo lang walang paki alam sa nangyari .....Me : " anong meron bakit nag tatakbuhan ang mga kaklase natin pababa mukhang buong studyante panga ey??"
Girl2: "the princess and the 4 prince "
Girl1:"dimo sila kilala?"tanung nung naka eyeglass na babae ok sa madaling salita nerd habang nag babasa ng libro.
Me:"sinong sila???"
Girl2:"halika nga ipakilala ko yan sayo isa isa"at pumunta sya sa labas at nakatingin sa ibaba.....
" shes the one who called there princess si Angel Zamora....."na shock ako kaya pala nung nasa canteen kami maraming nakatingin sa amin at napaaway ako." Siya yung nag iisa nilang cousin na babae,at talented sya she likes to piano, guitar,sing at etc.
And the fourth prince is si Michael John Tae-yon"tinuro niya yung nakaheadset na blon-ded yung kulay nang buhok,singkit ang mga mata nito at subrang puti may dala itong cellphone mukhang may kinukulikot ito kahit nasa daan. "matahimik ,madalas di nakakarelate sa madaldal..he likes to play online games,basketball and reading books... diko alam kong mabait va yan but i don't thinks so...
The third prince is si kyle Josh Chang Se-yeon." Turo niya sa lalaki na matangkad singkit din ang mata at gwapo naman ito kung kanina sa fourth prince eyy cute at gwapo yun kung ako ang papipilii, Kulay brown ang buhok niya habang ngumingiti na hindi nakikita ang mga mata sa mga fans nila."The same lang sila ni Michael half Korean.
he likes to play basketball din,mabait din naman sya ...
the second prince is si Kian james Serafin"turo niya sa lalaki na kulay yellow brown ang buhok ,kumakaway ito sa mga babae na fans nila at sabay kindat pa ng mata nito" the one who called Casanova,playboy,babaero basta iisa lang yan he plays basket ball at pati babae nilalaroan lang niya at ginagamit dzuhhh kainis yang pag mumukha niya!!
And lastly the first prince and the owner of this school is Zyne Montefalco" turo niya sa lalaking sungit na yun,kaya pala walang respeto dito sa mga teacher kasi nga may ari .
Kung saan mo sya tignan na side gwapo naman siya,may singkit in na mata,matangkad kung ikukumpara nga sa lahat na kasama niya umaapaw yung kagwapohan niya.omg guys tell me nasabi ko ba yun lahat ?? Erase.....erase..... remember kaaway ko sya."Gwapo,mayaman na sa kanya na ang lahat,pero yung attitude sis dimo makain
Kasi number 1). walang respeto
2).walang pake 3).may sariling mundot tyaka masungit mukhang nasa kanya na ang lahat ng masasamang ugali.pero pag yan may gf mag papamake over ako,kasj ba naman sinong may gusto sa ugali niya pwera nalang kung isa ka sa mga baliw na fans niya tiyaka siya yung nag trending na super hot guy sa magazine model kasi sya" napanganga ako. Talaga bah tutuo bayung naririnig ko baka kasi ipatalsik nya ko dito sa paaralan tapos mag fafile sya ng kaso sa akin tungkol sa sinigawan ko sya hays kaininis naman eyyy.
BINABASA MO ANG
When I Met Mr, Zyne Parker Montefalco (On Going)
Teen FictionIsang lalaki ng nag iisang anak ng montefalco family at ang pinaka mayaman sa buong asia, ay makaka meet ng babaeng simple, at ang hangad o pangarap lang ay ang makapagtapos nang pag aaral at hahanapin ang totoong pamilya, at higit sa lahat ay...