Monday

39 2 0
                                    

Samantha pov
Kakatapos ko lang kumain at mag ayos , ng may kumatok sa pinto .... dali dali ko itung binuksan kasi malalate nako
At pag ka bukas ko bumungad ang mukha ni Zyne na naka smirk,bat siya nandito eyy diko nga sinabi ang address ng pinag uupahan ko,stalker ayy Gwapong stalker😍 pwe! Erase samantha
Zyne;"tinutunganga mo dyan tara na."
Samantha;"ginagawa mo dito?
Zyne:diba obvious? Sinusundo ka as a boyfriend mo dapat lang na sunduin kita araw araw😉. "
Samantha;"kilabutan ka nga sa mga sinasabi mo!" Lumabas nako at umunang mag lakad.
"Tyaka may paa ako kaya ko ng lakarin yung eskwelahan kasi malapit lang." At lumakad ng mabilis.
Zyne:" ede mag lakad ka kainis pinapasakay kana nga ang arte mo pa" at napahinto ako sa pag lalakad ng sa sinabi niya.
Samantha:"ako maarte?"at sinapak ko siya sa mukha mahina lang naman at napa aray siya "yan bagay yan sayo kala mo ahh mapapasunod moko kagaya nang mga baliw mong mga fans pwes wag moko igaya sa kanila!!
Che!! Alis naka harang ka sa daan!!"  at tumabi siya, hays di naman sa nag iinarte ako no baka pag nakita ako ng mga fans niya baka tigok nako bukas😂 ayaw ko pa namang mamatay ng maaga.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
..
.
.
.
.
Prof;"class dismiss
Angel;"woahh sam may ichichika ako sa iyo,"excited na pasigaw niya habang may kinakalkal siya sa bag niya
Samantha:"ohh anu nanaman ba yon?" Bord kung sabi habang naka cross arm na humarap sa kanya
Angel:"wait asan na ba si harme at miara? Andaya nila ng iiwan."
At mukhang iiyak na siya napa irap nalang ako.
Samantha:"umuna na sa canteen sila nalang daw muna ang mag order at mag hanap ng mauupuan don mahirap na kung di sila umuna don wala tayong mauupan."sabi ko sa kanya habang pababa na kami ng hagdan.
Angel:"oo nga.wait Sam dyan ka muna naiwan ko yung cellphone ko sa ilalim ng desk."
Samantha:"pakibilisan mo ahh gutom na kasi ako."na kita ko pa syang napatango habang patakbong bumalik sa klasrom
Hays antagal..
Girl 1: "ohh kung sinuswerte ka nga naman at nag kita na naman tayo ambisyosang babae!" Napatingin ako ako sa likod ko ng maynag salita wait familyar siya yung kaaway ko sa canteen as usual kasama nanaman niya ang alipors niya.
Samantha;"ako ba kausap mo o sarili mo??"walang gana kong sagot gutom na kasi ako eyy panira pato .
Girl1:"ang yabang yabang mo ahh dahil bah close mo ang princess dito?"patanung na sabi nito at pinataas pa ang isa niyang kilay so pataasan pala ng kilay ahh tinaasan ko din siya ng kilay.
Samantha:" baka inggit yan sizt nako walang lunas yan."sabay irap ko ano ako sa akala niya di ako lalaban sa kanya nag kakamali siya.
Girl1:"fuck you bitch"diin niyang sabi sa akin
Samantha:"should i say thank you?" Sarkastik kung sabi ang dali lang kasi niya mainis dzuhh..
Girl1:"any last word? Bitch!!"di pa ako naka pag react ng bigla niya akung tinulak nakita ko pa si angel nah sinigaw ang pangalan ko pero hindi ko na narinig ang sunod na sabi niya kasi pinikit ko na ang mata ko ito na siguro ang huli kung hininga.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Wait kanina pako pikit na pikt dito ahh ganun naba kataas yung hagdan at di pa ako bumagsak.
Zyne:"yan kasi napapala sa mga tanga.!" Wait wag mung sabihin.
Binukas ko ang ang aking mata at nag tama ang aming mga tingin bat nag iiba kulay ng mata niya ang gwapo 5iiiiiioopala niya pag sa malapitan bat ngayun ko palang na realize.at ramdam ko ang kamay niya na nasa bandang likoran ko at ang isa sa ulo ko parang pinuprotektahan ako. At ang sa akin naman nasa dibdib niya pareho wait nakahiga pala si zyne at ako nakapatung sa kanya wait .
Zyne:"wala kabang balak tumayo?"inis nitung sabi hays kahit napakagwapo niya yun naman ikinabaliktaran nang ugali niya hays tumayo na ako nakakahiya lang ano bang pinag iisip isip ko at pinag pag ko nalang yung saya ko nakakahiya.
Angel:"sam okay kalang ? Sabihin mo lang at kakalbuhin ko yung halimaw na Queen bee dito. Kung hindi dahil kay kuya Zyne baka namatay kana.huhuhu
Diko pa tatawadin yung Shiela na yun.
Samantha;"okay lang naman ako Angel tyaka pabayaan mo na si Shiela nainis siguro sakin Karina." So shiela pala ang pangalan non maganda sana.
Angel:"nako mas bagay yun sa kanya kala mo siya ang may ari ng eskwelahan nato ehh malaki lang talaga yung share niya dto kaya ayan nambubully .
Zyne:"ohh!"sabay hagis niya sa akin ng jacket wait
Samantha:"ano to??"
Zyne:"jacket yan tanga!"
Samantha:"aba alam ko naman na jacket to no i mean para saan bato?"
Zyne:"sa uniform mo. Tanga ka kasi kaya napunit yan!"napatingin ako sa may bandang kilikili ko nandon pala ang punit nako hindi pa naman ako naka sando.boyset nakita bra ko at hindi nako nagdadalawang isip na suotin yon medyo malaki siya sa katawan ko mga hanggang tuhod lang kapre kaya yun hays.
Samantha:"ammhh salamat isusuli ko nalang to at lalabhan narin.😌"sabi ko nakita ko siyang mag smirk tsk sana matuluyan na syang ganyan yung mukha.at umalis na siya.
Angel:"ayiee kinikilig"sabay tusok sa tagiliran ko.
Samantha:"problema mo?"
Angel;"sus kunwari dedma"sabay tawa niya na pagkalakas. Kung hindi palang siya maganda baka napagkamalan na itung baliw.
"Alam mo ikaw palang ang pinahiram ng group jacket nila kuya.ikaw palang talaga ewan ko don pag sayo namamansin eyy pero sa ibang babae dedma lang baka may something kayo."
Samantha:"something mo mukha mo. Bahala ka nga dyan kanina pako gutom eyy antagal mo kaya kanina."sabi ko sakanya habang naglalakad papuntang canteen
Angel:"hinanap ko pa kasi eyy wala sa ilalim ng desk nandon pala sa locker ko madalas kasi makalimotin ako😅."
Samantha:"ahhh ."


























































When I Met Mr, Zyne Parker Montefalco  (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon