Ai đó đã nói : "Trong cuộc đời , ta sẽ gặp 3 loại người " , Seungyoun đã gặp đủ cả 3 người
Đầu tiên : Người ta yêu nhất
Người này chính là mối tình đầu của cậu ,lúc ấy cậu đã dành cho cô bé đó một tình yêu sâu đậm , một tình yêu khắc cốt ghi tâm mà có chết cậu cũng không quên được .Cô bé ấy không xinh , cũng chẳng hiền , nhưng lại có nét gì đó khiến cậu vương vấn mãi không thôi.
Nhưng đời thì không như là mơ , còn tình thì cũng thẳng như là thơ .
Cô bạn ấy , vào ngày kỉ niệm một năm hai người yêu nhau , đã nói với cậu rằng cô không hề yêu cậu , cậu chỉ là thứ đồ chơi của cô thôi , thích thì dùng ,không thì vứt.
Câu nói ấy như một vết dao cứa thật sâu , thật sâu vào tim Seungyoun , khiến cậu không biết phải làm gì.
Rút ra thì đau nhưng để lâu thì rỉ máu .
Thứ hai :Người yêu ta nhất
Loại này thì với Seungyoun không chỉ có một mà là có rất nhiều.
Vì sao ư ?
Vì Cho Seungyoun quá nổi bật .
Cậu vui vẻ , hòa nhã , nhiệt huyết hệt như nắng hạ
Cậu có một vóc người cao ráo ,một thân hình chuẩn mực
Các bạn nữ phát cuồng vì cậu
Nhưng cậu thì lại chẳng hứng thú với điều này.
Cuối cùng : Người đến đúng thời điểm
Người này không yêu ta nhất ,ta cũng không yêu họ nhất nhưng họ lại chính là người quan trọng nhất.
Lý do nằm ở 3 chữ : ĐÚNG THỜI ĐIỂM
Họ có thể đến khi ta buồn nhất , cô đơn nhất hay hạnh phúc ,đầy đủ nhất.
Nhưng vẫn là đúng thời điểm.
Đối với Seungyoun ,Wooseok chính là người như vậy đấy .
Hai người họ học cùng lớp nhưng chẳng bao giờ nói chuyện với nhau.
Nếu Seungyoun là mùa hạ thì Wooseok là mùa đông .
Cậu ngồi cuối lớp ,trầm lặng ,nhẹ nhàng
Cậu không bắt chuyện với ai và cũng chẳng cần ai nói chuyện
Cậu như một cá thể tách biệt giữa một cộng đồng cộng sinh
Dù vậy , các bạn nữ vẫn rất thích cậu
Vì cậu đẹp , đẹp lạnh lùng , đẹp kiêu kì , có gì đó vô cùng cuốn hút .
Nhưng những điều trên không làm Wooseok nổi bật trong mắt Seungyoun .
Chỉ đến một hôm....
Hôm ấy , tròn 2 năm kể từ ngày Seungyoun và cô bạn kia chia tay
Cậu theo thói quen hành hạ bản thân bằng cách chạy quanh sấn trường.
Chạy được 50 vòng ,cậu mệt lả nằm bò xuống sân
- Cậu trông có vẻ buồn phiền nhỉ , mà làm gì chạy ghê thế -Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên
Seungyoun ngẩng đầu lên và nhận ra cậu bạn cùng lớp
-Tớ có lý do , cậu không hiểu đâu
-Tất nhiên , làm sao mà hiểu được ,nhưng lý do gì thì cũng đừng hành hạ mình như thế Này ,uống đi -Wooseok đưa cho cậu chai nước tăng lực mát lạnh kèm một nụ cười nhẹ như tia nắng cuối hè.
Dưới ánh hoàng hôn hôm ấy , vào khoảnh khắc Wooseok mỉm cười ấy , Seungyoun đã biết rằng cậu sẽ chẳng thể làm ngơ trước chủ nhân của nụ cười này .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seungyoun x Wooseok ] Hạ và Đông
RomanceSummer and Winter .... Hai cá thể khác biệt nhưng lại có sự đồng điệu bất ngờ