Vạn sự tùy duyên
Hữu duyên đến chân trời cũng gặp
Vô duyên chạm mặt cũng như không
_________________________________________
Wooseok khẽ bước trên con đường trải đầy lá . Từng tia nắng nhẹ nhảy nhót trên bậc thềm.
Trong lòng cậu bây giờ vô cùng rối bời.
Câu nói hôm qua của Seungyoun là có ý gì vậy ?
Cậu đã trằn trọc cả đêm hôm qua để cố luận ra ý nghĩa sâu xa nào đó trong câu nói ấy nhưng kết quả lại chẳng đi đến đâu cả.
Hay là Seungyoun cũng thích mình nhỉ?
Nhưng cậu ấy vẫn đau khổ vì cô bạn kia cơ mà?
Wooseok khẽ nhếch mép cười mỉa bản thân mình, đúng vậy , Wooseok à , người ta còn bận thương nhớ tình cũ cơ mà , đâu ai rảnh mà đi thích một kẻ tầm thường như mày...
Nghĩ vậy , Wooseok quyết định từ nay sẽ tránh mặt Seungyoun
Bởi , đó là cách duy nhất để cậu không tự tổn thương bản thân nữa.
Nhưng ông trời đâu hiểu cho lòng cậu !
-Này , Kim Wooseok !
Một giọng nói quen thộc vang lên . Wooseok giật mình quay lưng lại thì thấy Cho Seungyoun đang đạp xe đến chỗ mình.
Vừa thắng xe , Seungyoun vừa hỏi :
-Cậu đến trường à?
-À...ừ - Wooseok ngập ngừng đáp
-Đi bộ à ... Lên xe đi , tớ cho quá giang.
Câu nói của Seungyoun làm Wooseok gần như chết lặng .
-Thôi... không cần đâu... tớ đi bộ cũng được
- Đi bộ mỏi chân lắm , sao tớ lỡ để Wooseok đi bộ được , lên xe mau đi , không muộn giờ rồi .
Wooseok bất đắc dĩ trèo lên xe của Seungyoun trong sự ngại ngùng . Mặt cậu giờ chắc đỏ như trái cà chua rồi.
-Bám chắc vào nhé , tớ đi nhanh lắm đấy
-Ukm ...
Sự hạnh phúc đến quá bất ngờ mà không cho Wooseok thời gian chuẩn bị làm cậu hoang mang vô cùng. Nhưng cậu biết , hiện tại , từng tế bào trong cơ thể cậu đều đang nở hoa.
Có lẽ Wooseok ngồi sau nên không biết, Seungyoun giờ miệng cũng đã treo tận mang tai rồi .
Cậu cũng không biết cảm giác lúc này là gì , mới hôm qua cậu còn bi lụy vì tình mà hôm nay đã tươi vui thế này rồi.
Phải nói thế nào nhỉ , chắc chỉ có thể miêu tả điều này bằng một từ thôi..
Đó là ...... THÍCH
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seungyoun x Wooseok ] Hạ và Đông
RomanceSummer and Winter .... Hai cá thể khác biệt nhưng lại có sự đồng điệu bất ngờ