Tâm sự

585 56 0
                                    

   Ai đó đã nói : "  Yêu đơn phương giống như đâm một con dao vào tim mình vậy , rút ra thì đau mà để lâu thì rỉ máu".

  Vậy thì Kim Wooseok đã tự đâm mình thật đau rồi , và con dao cậu dùng khắc tên Cho Seungyoun.

 Wooseok thích Seungyoun từ lâu rồi .

Chắc Seungyoun không nhớ đâu.

Hồi ấy Wooseok vẫn còn bị cận , chắc là hồi lớp 12.

Bạn gái của một đại ca trong trường thích cậu , thế là cậu bị bọn đàn em của hắn bắt nạt .

Seungyoun đi ngang qua thấy vậy liền xả thân cứu giúp.

Phải nói thế nào nhỉ , khoảnh khắc này có thể rất bình thường vì xuất hiện nhan nhản trên phim ngôn tình , nhưng với một Kim Wooseok lãnh đạm luôn bị xa lánh thì nó lại vô cùng đặc biệt.

Hệt như một tia nắng hạ nhẹ nhàng sưởi ấm mùa đông lạnh lẽo , u ám.

Từ ấy , Wooseok bắt đầu tìm hiểu thông tin về Seungyoun .

Cái ngày biết Seungyoun có bạn gái , cả bầu trời như sụp xuống vai Wooseok .

Cậu muốn khóc , muốn đau nhưng lại chẳng có tư cách gì để khóc , để đau.

Nửa năm sau khi Seungyoun chia tay bạn gái , nói thì hơi ác nhưng Wooseok thực sự rất vui . Cậu đã nghĩ từ nay mình sẽ có cơ hội hơn  nhưng chẳng ngờ từ đó Seungyoun bắt đầu trầm tĩnh , yên lặng và tự hành hạ mình nhiều hơn.

Hai năm sau ngày hôm đó ,Lại thấy Seungyoun chạy hùng hục như một kẻ điên để xua tan nỗi buồn , Wooseok khôngchịu được nữa , cậu quyết định ra bắt chuyện với Seungyoun .

Nói chuyện với cậu ấy thật sự rất vui , Wooseok cứ cười mãi .

Nhưng bỗng dưng được ngồi gần crush , tim của Wooseok cứ đánh trống múa lân mãi , lớn đến nỗi cậu sợ Seungyoun cũng sẽ nghe thấy .

Luyên thuyên một hồi , bỗng Seungyoun đập tay vào vai Wooseok rồi nói :

-Wooseok này

-Hử?

-Trước nay , đã ai nói với cậu điều này chưa?

-Điều gì?

-Cậu đẹp thật đó- Seungyoun vừa nói vừa cười

Khoảnh khắc đó , thời gian như ngừng trôi còn tim của Wooseok thì như ngừng đập......



[Seungyoun x Wooseok ]  Hạ và ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ