5cm/s là tốc độ rơi của hoa anh đào
300.000/s là tốc độ đi của ánh sáng
Còn 96,96 lần /s là nhịp tim của em khi gặp anh
----------------------------------------------------------------------------------
Ngày hôm ấy quả là một ngày tươi đẹp với Kim Wooseok , cậu được ngồi sau lưng Seungyoun , được cậu mua kem cho ăn và Seungyoun đã cười rất nhiều với cậu, Wooseok đã rất hạnh phúc, nhưng sự tươi đẹp ấy đã chấm dứt khi ...
Lúc ấy , Wooseok đang đứng chờ Seungyoun cùng về , nhưng đợi mãi không thấy cậu ra .Wooseok liền đi về sân sau xem cậu ấy làm gì mà lâu thế thì thấy Seungyoun đang đứng cùng Yuji- bạn gái cũ của cậu ấy
Họ nắm tay nhau , thậm chí còn ôm nhau một cái thật lâu , thật ấm áp.
Wooseok sốc , sốc đến nỗi đứng không vững.
Sau khi ý thức được lại , cậu chạy phắt đi , chạy thật nhanh để trốn khỏi cái hiện thực tàn nhẫn này.
Và tất nhiên , cậu đã khóc , khóc ướt đấm cả khuôn mặt.
Tim cậu đau lắm , quặn thắt cả lại.
Cậu đúng là một kẻ đại ngốc khi nuôi hy vọng rằng Seungyoun cũng thích cậu.
Thật dại khờ...
2 năm chờ đợi cuối cùng cũng chỉ là để hoài phí , vô ích , chẳng làm được gì cả.
Cậu vẫn chạy , bất chấp ánh mắt của người ngoài.
Giá như bây giờ trời mưa thật to , để những giọt lệ của cậu hòa vào nước mưa , để có người buồn cùng cậu.
Về đến nhà , cậu đóng cửa lại , khóa mình trong phòng và để mặc nỗi buồn gặm nhấm tâm hồn.
Điện thoại cậu cứ reo liên tục với những tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của Seungyoun , nhưng cậu không nghe , cậu không muốn hy vọng thêm lần nào nữa.
Cho Seungyoun đúng thật là vô tâm , cứ đi thả thính dạo , rồi để người nhận tự ảo tưởng một mình....
------------------------------------------------------------------
Seungyoun chào tạm biệt Yuji rồi lấy xe ra đưa Wooseok về.
Ai cha , phải nghĩ ra câu gì xin lỗi vì bắt Useokie đợi lâu thôi.
Nhưng khi cậu ra đến nơi thì không thấy Wooseok đâu , cậu liền hỏi một cậu bạn gần đó
-Wooseok ấy hả? Tui vừa thấy cậu ấy ra sân sau mà , nhưng sau đó hình như có việc gì lên chạy như bị ma đuổi về rồi.
Seungyoun giật mình , vậy là Wooseok đã thấy cảnh đó và hiểu lầm rồi.
Cậu chỉ an ủi Yuji trước khi cô ấy đi du học thôi mà.
Cậu phóng xe nhanh ra khỏi trường . Được một đoạn , cậu dừng lại hỏi người ven đường:
-Xin lỗi , chị có thấy cậu trai nào cao khoảng mét bảy , người bé bé đi qua đây không?
-À có , cậu ấy vừa chạy vừa khóc lên thu hút sự chú ý ngay ấy mà . Giới trẻ bây giờ thật là...
Không để chị ta nói hết câu , Seungyoun rời đi ngay .
Wooseok khóc ư? Sao lại vậy? Chẳng lẽ ...cậu ấy cũng thích mình sao?
Hôm ấy , Seungyoun đã nhắn cho Wooseok chục cái tin và gọi cho cậu hàng trăm cuộc , nhưng cậu không bắt máy.
Cậu thậm chí còn đến nhà Wooseok bấm chuông nhưng cũng không ai mở cửa.
Tất cả ... đều Vô vọng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seungyoun x Wooseok ] Hạ và Đông
RomantizmSummer and Winter .... Hai cá thể khác biệt nhưng lại có sự đồng điệu bất ngờ