yujin.
dahil wala na rin naman ako gagawin, at naudlot na ang meeting 'keme' namin ni minhee, dumiretso na ako sa condo at nagpalit ng damit. putek sayang yung damit. galing pang states to at never ko pa nagamit, tapos ngayong nasuot ko, ampanget pa ng nangyari? grr.
ang ganda pa naman ng natural make-up ko ngayon :(
nakarinig ako ng nagdoorbell. SUNOD SUNOD NA DOORBELL. PUSTAHAN SILA UNNIE TO.
binuksan ko ang pinto at tumambad silang 11 saaking harapan. napataas ang aking kilay, okay so anong meron?
"di mo ba kami papapasukin?" tanong nila kaya umurong ako at binuksan ng mas malaki ang pinto.
pumunta sila sa sofa at tumingin sakin.
"ano ba ang weird niyo! bat niyo tinitignan ng ganyan?" tanong ko.
"duh, bakit di ka sumipot sa date niyo ni minhee." tanong ni minjoo unnie.
"duh ka den, first of all hindi yun date."
"atsaka pano niyo alam?" nagkatinginan sila, pero bago yon sumagot na si nako.
"sinabi niya samin, duh." sabi niya.
"so bat di ka umattend?" - hyewon.
"umattend ako!"
"ows? bat wala ka don?" - chaeyeon.
"kasi, umalis ako?"
"bat ka umalis?" - yena.
"kasi may nakita akong ibang babaeng kasama niya! sabi niya magmemeet kami pero iba yung kameet niya don. tapos ang saya pa nila magkwentuhan, hindi niya nga ako napansin sa labas eh, ang ganda ng ayos ko tapos—" hindi ko natuloy ang sinasabi ko ng tumawa silang lahat.
ay wait, oa ko ba? shoxx---
"kilala mo ba yung kasama niya?" natatawang tanong ni saku unnie.
"uhm, hindi."
"BOBO SI ATE MINA YUN, YUNG KAPATID NIYA!" sabi ni wonyo at humagalpak. napatanga ako sa sinabi niya.
shet? si ate mina yon?
"eh hindi ko naman nakita, nakatalikod kasi!" sabi ko.
"kahit na, hinintay ka kaya non dun nang ilang oras. tsaka sayang effort. umasa tuloy." - eunbi.
"ha? effort? bakit?" tanong ko.
"m-malamang, nag order na siya ng drinks at food niyong dalawa. tapos matagal siyang naghintay don." - chaewon.
napatungo nalang ako, shet q yujin ambobo moooo!
"kausapin mo si minhee, magsorry ka. malay mo pwede kang bumawi diba?" - yuri.
"sige, ita-try ko."
"bobo wag mo itry, gawin mo tanga." sabi ni minjoo. aba bobo na nga tanga pa? napairap ako.
BINABASA MO ANG
𝙎𝙆𝙄𝙉𝙉𝙔
Short Story🖱 x1 / cravity & izone ff. ⌫ ⌇ 🗒kang minhee ' ahn yujin ❝ikaw na 'yan? payat mo na ah! ❞ 🍶• - in which fat yujin lose weight for her crush minhee, who insulted her when they were young. X*ZONE SERIES #1