CHAPTER 10 : UNTOLD

133 2 2
                                    

KANINA pa ako na bubwesit sa mga tao dito. Konti nalang talaga at makikita nila yung hinahanap nila. Bwesit ang lagkit ko na, peste talaga. Konting pagtitimpi nalang at sasabog na talaga ako.

"Oh, Did you enjoy your early recess, Ms.UglyDuckling Nerd?" At nagtanong pa ang hinayupak na natalie na to? Aba! Galing din ah? Sa tingin niya magiging okay pa ako sa lagay na to? Eh kong siya kaya buhusan ko ng sandamak-mak na spaghetti sa mukha niya? Kasama yang mga letsugas na alipores niya? Matutuwa kaya siya?

Nagtawanan naman lahat ng taong nakapaligid sakin dito sa corridor. Tss. Ako naman , tumayo ako at sumandal sa ding-ding at nag cross arms tsaka ngumisi.

Tumigil naman sila sa pagtawa dahil sa ginawa ko. Kahit iritang-irita na ako, nagawa ko parin kumalma. Grabe lupet ko talaga. Mark the sarcasm 

Nakita ko naman ang mga kaibigan ko, si Hiroshi, Clyde, Akihiro, Kenjie na nasa gilid lang. Walang masyadong nakakita sakanila kaya nagpatuloy lang si natalie sa ginagawa.

Lalapit na sana si Hiroshi na sobrang nagpipigil ng Galit pero pinigilan siya ni Blake. Tss.

"Eto lang ba ang kaya mong Gawin?" Bored na bored kong tanong sa Clown na si natalie.

"You want more ugly?" Nakangising sabi ni clown na masasabing parang ginaganahan pa sa ginagawa . Tss, so stupid , such a Attention Seeker Clown.

"Go On, As if Im Scared" Bored na sabi ko. Tss , wala namang thrill to eh! Ano bayan! At si natalie naman, parang sasabog na sa galit.

"Sugurin Niyo Siya" sigaw ni natalie.

Nice.

Sinugod ako ng mga alipores niya pero nanatili pa din akong kalmado na ultimo walang pakealam.

Akmang Hahablotin niya ang buhok pero bigla akong naka-ilag. Tss, How idiot. kaya ayun! Nabangga siya sa Pader na kanina ay sinasandalan ko. Buti nga.

Biglang nawalan ng malay yung isa , kaya sinugod ako ng isa pang alipores . Tatadayakan na sana ako kaso naunahan ko siya, Tangina ang Weak naman ng mga to!

Napa-agik siya sa sakit kaya ayun, napaluhod na siya. Peste! Yun lang ba kaya nila?

Napatingin naman ako kay natalie na parang namumutla na sa takot. Palapit ako ng palapit sa kanya , atras naman siya ng atras , tss. Parang bata!

Nang wala na siyang maatrasan, kinuha ko ang buhok niya at hinawakan ng mahigpit. Napa-sigaw naman siya sa sakit. Dahan-dahan kong nilapit ang mukha ko sa tenga niya at bumulong...

"Sa susunod na ulitin mo pa to, hindi na talaga kita papatawarin. "

Dahan - dahan naman siyang tumango. Binitawan ko na ang buhok niya at nagsimula na akong maglakad.

Huminto muna ako at nilingon ko siya.

"Tandaan mo ang sinabi ko natalie" then i wave my hands. Parang na sa State of Shock pa din siya dahil hindi pa din siya nakagalaw.

Napangisi ako.

Peste! Sobrang Weak naman pala ng mga animal na yun. At talagang hinamon pa ako? Galing ah! Tapang mo gurl.

Naramdaman kong parang may mabaho. Napagtanto ko na napuno pala ang mukha ko kanina ng Spaghetti. Peste! Nagmukha akong meatballs.

Galing-galing talaga ni natalie.

Patungo ako ngayon sa banyo, Lilinisin ko muna ang mukha ko at uuwi na din. Tinamad na akong pumasok , nakaka-walang gana .

Papasok na sana ako sa loob ng C.R ng bigla akong harangan ng lalaking to. Bwesit! Don't tell me bubwesitin din niya ako?

Ms. Billionaire Is In Disguise ( Under Editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon