NAKARATING Na kami sa lugar kong saan gaganapin ang Mga activities. Nandito kami ngayon sa Resort Ko.
"Sahara Resort" Basa ni Kenjie sa Karatola na nakalagay sa Entrance .
"Ganda naman ng Name ng Resort" sabi nung ka-klase kong si Lalaine.
"Yeah, Kapangalan nung Famous na Model na Si Sahara Smith" sabi naman ni Claire. Ka-klase ko din.
I can't believe na hanggang dito sa pinas may Humahanga din sakin. Tss.
At nakakatuwang isipin na yung iniidolo nila e' kaklase lang nila. At Binu-bully pa.
Great, Just Great.Pumasok na kaming lahat sa entrance ng Resort. May Binigay lang saaming Card . pagtapos nun' pumunta na kami sa mga Cabin namin. Syempre nasa VIP ako na Cabin.
Pero Di ako nagpahalata sakanila, baka kapag nalaman nila na nasa VIP ako , Magtaka na naman sila. Kaya mas Iniingatan ko yung mga kilos ko.
Lalo na't nandito si Hiroshi, Gosh? Mas mahihirapan ako neto.
Pero may naisip na naman akong Plano, kung sakaling maipit ako. Sa ngayon , Kailangan ko munang mag Relax, Nakakapagod kaya yung Byahe. Dag-dag mo pa na Wala akong Gaanong Tulog kagabi kasi Inasikaso ko ito. Para maging maayos at wala nang po-problemahin yung mga Professors.
Diba ang Swerte nila? Ako pa mismo ang Nag aruga sakanila. Tas malalaman ko nalang na pinag-paplanuhan na nila akong pabagsakin? Wow, ang galing nga naman talaga .
The World Works so Wise, galing.
Papunta na sana ako sa Cabin ko pero bigla akong Hinarangan ni Natalie at ng Mga Alipores niya.
Di ba talaga sila magtatanda? Sabagay Matagal ng Matanda yung mga mukha nila. Nangungulobot na nga eh! Haha.
"Do you think palalampasin ko yung ginawa mo? Ha? Nerd! Bwesit ka talaga! "Inis na Sabi niya. tapos sinugod niya ako para siguro sabunutan ako. Pero dahil mabilis ako. Nailagan ko, Kaya ayun Nasubsub siya sa puting buhangin.
" Arghhhhh,Hayop ka talagang Panget ka!" Sigaw niya dahil sa inis. Parang sasabog na siya sa galit dahil pulang-pula na ngayon yung mukha niya. Tss, Warfreak.
Nakaluhod lang siya Sa buhangin , Habang masamang nakatingin sakin.
"Girls, Sugurin siya. Siguraduhin niyong Makakalbo yang Panget na yan!" Sigaw niya sa mga Alipores niya, pero mukhang walang narinig ang mga Ito . dahil hindi ito gumalaw.
"Anong Tinu-tunganga niyo Diyan? Sugurin niyo siya—" Hindi na natuloy ni Natali yung sasabhin niya dahil biglang Sumabot yung Alipores niya.
"—Stop This Already natalie, Nagmumukha ka kalang Tanga dahil diyan sa ginagawa mo! Para kang Bata! Your so immature."
"Yeah, Tama si Cathy. Sawang-sawa na kami natalie. From Now On, Maghanap ka ng Bago mung Mauuto. Goodbye Natalie, Let's Go Girls" Sabi naman nung isa pa, saka naglakad na sila paalis.
"Tss" nasabi ko nalang tsaka ngumisi ng malapad.
"Mga FAKE FRIENDS!" Sigaw ni Natalie.
E' siya kaya yung fake. Halata naman.
Natatawa ako sa mukha ngayon ni Natalie, Parang Pinagsakluban ng Langit at Lupa,Tsaka Di maipinta yung Mukha.
Umalis na ako dun , saka Nagpatuloy sa pagpasok sa Cabin namin nina Julia at Kim. Dito muna ako . Siguro Mamayang Gabi nalang ako pupunta sa Cabin ko talaga. Sa ngayon . Magpapahinga muna ako.
--
Nagising ako Dahil May anong mabigat na nakadagan saakin.
Ano ba to?
BINABASA MO ANG
Ms. Billionaire Is In Disguise ( Under Editing )
ActionSAHARA MIYAKI HIRUSHISAKE SMITH THE ONE AND ONLY HEIRESS OF SMITH ENTERPRISES AND THE DAUGHTER OF THE MOST POWERFUL AND HAS WEALTH COMPANY IN THE WORLD WILL BE IN DISGUISED .