•/Chester/•"Babe, can you cuddle me?" Muntikan na akong masamid nang marinig ang sinabi ng babae sa harapan ko.
Wtf? Cuddle?! Err, this too shits are one of the best example I can give for toxic people.
Mukhang grade 7 pa lamang ang babae at college naman ang lalaki. The hell, so totoo yung mga sinasabi nilang tirador? Yuck.
But the boy didn't responded, instead he kept on playing on his phone.
Ohh-lala, this is getting interesting.
"I said cuddle me!" The girl began to shout at him. Pinagtitinginan na sila ng mga tao, pero mukhang walang paki-alam ang lalaki. He kept playing on his phone.
"Fvck it out, Daniel! I said cuddle me! Why aren't you listening?!" She began to tantrums. Napaka-childish naman nito.
But still, he doesn't care.
At nang mapuno na ang babae ay kinuwa niya na ng tuluyan ang phone ng kasintahan, "hey give it back!" Mariing sambit ng lalaki ngunit itinapon lamang ito ng babae dahilan para mabasag. At mukhang nasira na.
"What have you done?!" Uh-oh, galit na tong lalaking to. Better run away girl, if you still want to save your life.
"Bitch!" He muttered. Kinuwa niya ang braso ng babae dahilan para masaktan ito.
"U-Ugh! M-Masakit, Daniel." Pagmamakaawa pa nito.
But the boy seems to be a demon, namumula ang parehong mata nito. Parang adik.
"The hell I care, Brianna. You're too childish. Napakatagal ko ng pinagtatyagaan yang ugali mong yan. Better change that attitude of yours or else---" Hindi na natuloy ng lalaki ang balak niyang sabihin nang sigawan siya ng babae.
"Or else what?!" Nanghahamon nitong tanong.
Parang nablanko naman ang utak ng lalaki at walang nasabi. Padabog na kinuwa ng babae ang braso nito sa kasintahan.
"We're done! 1 week is enough!" Ani niya at tuluyang umalis. The freak?! 1 week palang sila tapos ganito na kaagad kung mag-away? Grr, told you, they can be the best example for toxic people.
"HAHAHAHA! As if naman ginusto kong maging jowa ka. Oh dear Brianna, akala mo ikaw lang nililigawan ko? Syempre! Syempre hindi! Napakadami kong reserba. And I don't need any of yours!" Sigaw niya, ngunit mukhang hindi na narinig ng babae. Umalis na ang lalaki at iniwan ang basag na phone.
Out of curiosity, I walked towards that phone and get it. Kahit sira na ay in-open ko parin ang power niya. Hoping to be unlocked, and bwalla! Nabuksan ko.
Agad na bumungad sakin ang lock screen nito.
Dahilan kaya mahulog ko ang phone.
T-that was. . . Me. . .Wait--bakit ako at siya ang lock screen ng phone na yan?! So that's why he's not letting his girlfriend or should I say ex-girlfriend to get his phone because of that freakin' lock screen?! P-Pero bakit mukha ko ang nandoon? H-Hindi kaya, may kakambal akong kamukhang-kamukha ko at nahiwalay sa akin noong bata pa ako?! Well, it's a possibility, right?
Dahil sa nasaksihan, napaupo ako sa bench sa tabi, at biglang naluha. I don't know where does this tears came from or why am I crying, but freak, parang feel kong umiyak ngayon. Who the freak is that Daniel? At bakit ako ang lock screen ng phone niya?!
YOU ARE READING
🅟🅗🅐🅝🅣🅐🅢🅜
FantasyMeet Marian Blythe Carter, a lady or more like a woman who's living in her so-called illusional world. She never believed on anything except herself. She knew for herself that she's a competitive and independent woman of the present. She's too prod...