"chị tiếp tục đi" yuna gật gật đầu.
ryujin bồn chồn không biết có nên nói tiếp hay không, nhưng rồi câu chuyện vẫn tiếp tục.
"một hay hai tháng gì đấy trước khi em kể cho chị nghe mấy chuyện trên mạng của em, chị bước vào phòng em và thấy laptop em đang mở, chị cũng thấy cả những cuộc trò chuyện trên diễn đàn của em. đến lúc ấy chị mới biết em là người chị đã nói chuyện cùng. chị đã quyết định không nói sự thật với em, chị nghĩ chị đã làm đúng, nhất là sau đó em còn kể cho chị nghe em thích "ryu" nhiều tới cỡ nào. chị đã thật sự hạnh phúc khi nghe em nói như vậy, chẳng hiểu sao nữa. nghe thật kì cục đúng chứ, chị biết là không phải chị, nhưng chị vẫn có cảm giác những lời yêu ấy của em là dành cho bản thân mình, vì chị là "ryu" mà"
ryujin bỗng dừng lại rồi nở một nụ cười buồn.
"rồi sau đó chị đã yêu cầu gặp em, tin chị đi, chị lo đến phát run lên được. chị đoán là em sẽ đồng ý thôi, nhưng rồi chị lại càng lo hơn và thấy quyết định của mình thật tồi tệ. yeji bảo chị cần phải gặp em với tư cách là "ryu" ngoài đời nếu chị muốn nghiêm túc với chuyện này, và chị nghĩ mình là một kẻ hèn nhát. mọi thứ vẫn diễn ra hàng ngày, chúng ta nhắn tin cho nhau, em kể cho chị nghe về sự tiến triển trong mối quan hệ này mỗi ngày....mọi thứ vẫn rất tốt mà. vậy nên, chị ngu ngốc lắm đúng không? là một tên thiểu năng cũng nên. đáng ra em không nên kể cho chị nhiều như vậy..."
yuna gỡ tay khỏi cái nắm của ryujin, và em thấy mặt nàng đang xụ xuống. khuôn mặt của ryujin lúc này khiến em nhớ lại lần trước - mặt ryujin cũng xụ xuống đầy buồn bã khi em bảo nàng rằng, nàng sẽ có được bất kì một ai mà nàng mong muốn. ryujin thích yuna, nhưng nàng lại nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có được em. và yuna có bất ngờ chút xíu với điều này.
"vậy thì, giờ mời em đi chơi đi"
yuna khoanh tay trước ngực
"ngay tại đây, nói với em những gì chị muốn đi, em sẽ nghe"
ryujin mở to mắt, hắng giọng mấy cái rồi lấy tay nghịch vòng cổ.
"ừ thì, chị....um"
mặt ryujin đỏ ửng lên, và mắt nàng thì đảo lung tung. yuna mỉm cười, ryujin thật sự rất đáng yêu khi chị ấy mắc cỡ. em cầm lấy bàn tay của ryujin, xem chị ấy ngại tới cỡ nào kìa.
"trông chị không có xíu hi vọng nào hết. nào, hãy thử lại lần nữa"
ryujin hít một hơi thật sâu, rồi đối diện với ánh mắt của yuna.
"chị thích em. chị đã thích em từ rất lâu rồi, và bây giờ thì chị có thể gọi nó là tình yêu. chị yêu em, yuna"
yuna nhìn chằm chằm ryujin, không đáp lại. em muốn trêu chọc nàng bằng cách khiến nàng hồi hộp và chúa ơi ngó đây àm xem, mắt ryujin đẹp quá. ryujin định mở miệng nói gì đấy nhưng yuna đã ngăn chị lại, dùng tay ôm mặt chị.
"em rất vui vì cuối cùng chị cũng chịu nói ra"
em không muốn làm gì khác ngoài hôn ryujin, cũng không thể nghĩ tới điều khác, và em đã làm vậy. yuna hài lòng với những phút giây hạnh phúc thế này. em muốn nụ hôn kéo dài mãi mãi. ryujin là người tách ra khỏi nụ hôn trước, nở nụ cười tươi nhưng cũng không kém phần ngạc nhiên.
"từ khi nào em lại hôn giỏi như vậy, yuna?"
"từ bây giờ"
yuna nói rồi kéo ryujin vào một nụ hôn khác.
"chị muốn làm điều này từ lâu rồi", ryujin thủ thỉ giữa nụ hôn và yuna cũng cảm nhận được rằng khóe môi nàng đang cong lên cười.
"tới đây thôi, chúng ta còn để dành cho ngày mai nữa"
"vậy theo chị, mai chúng ta sẽ làm gì?"
yuna ngả người ra sau, nhướng mày hỏi ryujin.
"chị sẽ hẹn em đi chơi, rõ như vậy còn gì?"
yuna thấy lời mời của ryujin thật dễ thương.
"em nghĩ chúng ta đang đi đúng đường, ryujin ạ"
"vậy thì, chúng ta không hôn nhau nữa, cho tới hết hôm nay?"
yuna bĩu môi không hài lòng . ryujin cười cười rồi đứng dậy, chắc định đi ra ngoài. yuna ước mình có thể nghe giọng cười của ryujin mãi.
"mai em muốn chị hôn em bao nhiêu cũng được, nhé?"
"ryujin ơi?"
"chị đây"
"lại đây với em"
ryujin quay lại, hét lên ngạc nhiên khi yuna kéo nàng ngã xuống giường, và rất nhanh thôi, em chiếm lấy đôi môi nàng. em sẽ không dừng điều này lại sớm đâu, tại sao phải dừng lại cơ chứ? ryujin lật người và giờ vị trí thay đổi, yuna bị ryujin đè lên người. nàng cố gắng dứt khỏi nụ hôn, vén tóc ra sau tai và nhìn xuống yuna bên dưới.
"yuna này"
"...."
"điều này là gì thế nhỉ?"
"..."
"ý chị là cảm giác của em đối với chị, có phải là yêu không?"
ryujin nở một nụ cười thật ấm áp, và nụ cười ấy đã thành công hạ gục trái tim yuna.
yuna cười lại, chưa bao giờ em chắc chắn với câu trả lời sắp nói ra của mình như bây giờ.
"dĩ nhiên là tình yêu, và là tình yêu đích thực. em yêu chị, ryujin''
end.
______________________________________________
end rồi nè mọi người ơi, thật sự cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ nhé. lúc có ý định trans fic này, tớ cũng không hi vọng gì nhiều đâu, và sự ủng hộ của mọi người vượt ngoài tầm mong đợi của tớ. tớ biết bản thân còn rất nhiều thiếu sót với tác phẩm trans này, nên nếu mọi người thấy không hài lòng chỗ nào có thể comment nhắc nhở tớ hoặc inbox nhé, tớ sẽ tiếp thu và sửa đổi, không chỉ tác phẩm này mà các tác phẩm sau cũng vậy nữa. một lần nữa, tớ muốn nói rằng tớ trân trọng từng lượt vote và view đến từ mọi người, không biết phải nói bao lần cho hết sự cảm kích của tớ dành cho mọi người :(((((
chân thành cảm ơn author @chaeyvung, người viết nên |is it love| và cũng đồng thời chấp thuận cho Shin trans lại fic!
#Shin
BẠN ĐANG ĐỌC
|trans| |is it love?| |2shin| liệu rằng có phải tình yêu?
Fanficyuna tìm được một tài khoản online tên ''ryu'' và nhanh chóng thích người ấy, và chỉ suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này khi yuna biết được, ryu thật sự là ai. link fic gốc: https://www.asianfanfics.com/story/view/1408910/is-it-love mọi bản quyền...