(4)

569 45 7
                                    

Ngày casting của câu lạc bộ cuối cùng cũng đã đến. 

Vương Nhất Bác hít vào rồi lại thở ra. Ôi không, mọi người nghĩ Vương Nhất Bác là đang lo lắng hắn sẽ không đỗ vòng cast này sao? Không hề, hắn chính là đang nghĩ, có khi nào hội trưởng đáng yêu của hắn là giám khảo. Như vậy, hắn sẽ phải bận tâm nghĩ xem, bản thân nên đưa góc mặt nào đẹp nhất đến trước mặt hội trưởng, hay là làm vài động tác sexy để quyến rũ hội trưởng...

Vương Nhất Bác thỉnh tự trọng!

- Lo lắng à? 

Vu Bân đập tay lên vai hắn, khiến hắn thoát ra khỏi những suy nghĩ bắt đầu không trong sáng..

- Không hề. Nhất định phải đỗ

Ánh mắt chính là hừng hực lửa chiến!!!

- Được rồi được rồi. Vương Nhất Bác thi nhảy mà còn sợ trượt nữa hay sao? Thể hiện cho tốt trước mặt Tiêu hội trưởng là được. Nghe nói anh ấy là giám khảo đó!

Vương Hạo Hiên bấm điện thoại thêm vài cái, rồi tắt đi cất vào túi, tiện quay sang người bên cạnh nói mấy câu. Ai chứ, cho Vương Nhất Bác đi thi nhảy không phải như cá gặp nước, như thả hổ về rừng hay sao! 

Điều mà Vương Nhất Bác trăn trở cuối cùng cũng đã xuất hiện.Hội trưởng cùng vài người đi cùng cười cười nói nói bước vào phòng sinh hoạt của câu lạc bộ. Có thể nói, đây chính là những con người chủ chốt của câu lạc bộ, đến để làm giám khảo đi. 

Tiêu Chiến liếc mắt qua bao nhiêu người lại nhìn ra Vương Nhất Bác đầu tiên. Ai nha, đàn em đáng yêu kìa! Rồi lại giật mình lắc đầu. Không phải là bản thân vừa có suy nghĩ không đứng đắn đấy chứ! Anh nhất định sẽ không vì khuôn mặt đáng yêu kia mà thiên vị đâu nhé!!! 

Nghĩ như vậy mà chân đã tự động bước đến trước mặt ba con người kia, lại nở nụ cười ngọt ngào hút người ấy....

- Nhất Bác, thể hiện tốt nhé! Anh rất mong chờ đấy! 

Nói rồi còn vỗ vai người ta rồi mới chịu bước vào trong... 

Bao nhiêu con mắt đều đổ về phía Vương Nhất Bác. Mấy em gái trong trường không kìm được mà hú hét. Trai đẹp đứng cùng trai đẹp còn có thể không phấn khích được hay sao? Không biết anh đẹp trai kia và hội trưởng là quan hệ gì nhưng mà cười ấm áp như vậy. UwU tim đều nhũn ra hết rồi 

- Ai nha, Vương Nhất Bác tao nghĩ là tao sắp thành đối thủ của mày rồi

Người nào đó lại thích cà khịa

- Đúng đúng, cười ngọt thế kia cơ mà

Người nào đó cũng không sợ hũ dấm chua kia đổ lên đầu mình...

Vương Nhất Bác liếc sang nhìn hai thằng bạn đang ngả ngớn đùa mình. Chết tiệt, sau này phải đem người kia về, giấu đi. Để chạy lung tung bên ngoài như này chỉ sợ sẽ bị bắt đi mất!

.

Cuối cùng cũng đến lượt Vương Nhất Bác vào cast. Mấy chị em gái chen nhau nhìn vào bên trong, cửa sổ hay cửa ra vào đều chật kín người. 

[Shortfic | Bác Chiến] Hội trưởng, Vương Nhất Bác nhìn trúng anh rồiWhere stories live. Discover now