==============XK====================
Xin chào,tôi là Haruno Yamamoto,một con người nhạt nhẽo,phản xã hội.Từ bé tới lớn,thứ tôi luôn nhận được không phải là tình thương mà là những đòn đấm thấm người.Trong khu phố của tôi,không ai có thiện cảm với tôi cả.Họ đánh,họ mắng tôi,thậm chí còn chửi tôi bằng những từ thô tục hết mức có thể:"con điếm chết tiệt,con chó cái,con súc sinh,...."
Mỗi khi nhìn ra những đứa trẻ ngoài kia,lòng tôi thắt lại.Và trong đầu tôi có ý nghĩ muốn giết bọn nó.....ha tại sao nhỉ?tôi là 1 con người.SO với bọn nó,tôi có lòng tham với đố kị nhiều lắm.
Vào ngày 4 tháng 9 năm 2023,sau khi ba mẹ tôi vì căn bệnh mà chết,lòng tôi bắt đầu rục rịch.Tôi nhìn bọn trẻ với ánh mắt thèm khát.Và rồi ngay sau đó không lâu,do chịu đựng quá nhiều,tôi bùng phát.
=======tin báo 24h==========
-vào sáng thứ 4 ngày 13 tháng 9,một hộ gia đình đã bị giết dã man với gần 30 vết chém,hung thủ hiện đang lẩn trốn và chưa bị bắt,mọi người nên cẩn thận......
tiếng nói từ tivi dần đần thay thế bằng tiếng rè rè.
Tôi bực bội ném chiến búa vào tivi,âm thanh vỡ kính như sát muối vô những con người ngồi gần đó.Vâng ngừoi mà tivi đang nhắc tới là tôi.vào đêm trước đó,tôi bắt đầu hành động.tôi nhân lúc không ai chú ý giết thằng bé và giả mạo thằng bé về gặp ba mẹ.
Tôi cứ nghĩ rằng họ sẽ chấp nhận tôi....như...người nhà????
Tuy nhiên sau đó họ giật mình sợ hãi,họ biết là tôi giết con họ thông qua vết máu và chiếc áo tôi đang mặc,họ chửi tôi vô nhân tính.KHông......không thể như vậy.Trong đêm hôm đó tôi phát tiết hết suy nghĩ của mình :
-ha?tôi vô nhân tính,nếu....không phải tại các người,tôi sẽ có một cuộc sống giống như bao đứa trẻ khác.Ba mẹ thì chán ghét tôi,họ ngày ngày đánh tôi,niềm hi vọng của tôi là chi ít giống như trong phim vậy,các bác hàng xóm yêu mến nhưng không,tất cả chỉ là ảo tưởng của tôi.tâm hồn tôi cứ như bị tra tấn vậy,dù không muốn nhưng nó vẫn lụi tàn,đen nhầy đi
nói rồi,bỗng nhiên nước mắt tôi từng giọt chảy xuống như vỡ òa.Tuy nhiên,họ nói rằng
"bởi vì mày là 1 con quái vật.......GIỐNG MẸ MÀY VẬY!!!!!"
tôi sững sờ,chưa kịp hiểu gì thì như có một thứ gì đó thôi thúc,tôi tức giận cầm con dao bên cạnh đâm họ mấy chục nhát,khi hồi tỉnh thì tôi đã ở nhà.
-ha,ôi trời
tôi quay sang nhìn lũ cảnh sát bị tôi bắt giữ,họ vùng vậy muốn tránh thoát khỏi sợi dây thừng,ánh mắt nhìn tôi như muốn giết tôi vậy........thật buồn quá đi mà,ánh mắt ấy
Tôi chầm chậm đi đến,tháo lớp băng quấn miệng của bọn họ.
-nói,các người muốn giết tôi à???
lũ cảnh sát sau khi có được luồng không khí thì bắt đầu chửi tôi,tôi không nghe rõ lắm nhưng 1 ngừoi trong đó có nói rằng:"con khốn,đồ súc sinh,kẻ giết người,quái vật!!!!!!!!!!"
ha...........tôi mệt quá...tôi...
????????????????????????????????????
-hự
Không biết từ lúc nào mà một con dao găm đâm vào bụng tôi từ phía sau.
Tôi chầm chậm quay mặt lại muốn nhìn kĩ thì đã không kịp,mí mắt tôi cứ lặng trầm lặng trầm .
CHo đến khi chết tôi cũng không biết người ấy là ai,nhưng kì lạ thay tôi lại thấy vui mừng
Có lẽ từ lúc nào,tôi đã mong đến 1 sự giải thoát
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mafia)Học viện siêu năng lực
General FictionHaruno yamamoto kẻ trải qua thời thơ ấu bi đat do vướng vào vụ giết người bị giết tiến vào thế giới siêu năng lực,nơi thực lực vi tôn nhưng cô lại không có siêu năng lực.Lại 1 lần nữa trở thành kẻ thất bại chính Kei anoue đã cứu vớt cô,đưa cô vào họ...