=============================================================
Thân yêu, và TmMNguyn6
=========================================================
Hiện tại trong một căn phòng nào đó,
-Anh tìm được em rồi_Một chàng trai cực kì soái ca đang cầm bức ảnh của 1 cô gái.Nếu nhìn kì thì đó là bức ảnh của cô khi chưa xuyên.
hắn vuốt ve khuôn mặt của cô gái trong bức ảnh rồi cầm một ly rượu vang nhâm nhi.
------------------------------------------------------
Hiện tại,ở một quán ăn ven đường.
Sau khi vơ vét xong tiền của anh trai thân yêu,con điên Hạ Vũ lại lôi kéo cô đi chơi.Hiện tại bọn cô không biết làm gì đây nè.
-Mày bảo đi chơi thế rốt cuộc là đi đâu?_Cô không kiên nhẫn hỏi.
-Tao cũng không biết ra ngoài tìm cái gì chơi chứ mày muốn ở nhà làm mọt gạo à(Ý chỉ lười biếng)._Hạ Vũ nhâm nhi cốc trà sữa vị đào trên tay.
-hừ,tốn thơi gian_Cô khinh bỉ.
-Thôi nào,Băng xỏa tý đi.làm gì căng thế_Hạ Vũ lay lay tay cô.
-Haiz chịu với mày rồi_cô thở dài.
Tại sao cô lại có một con bạn thân như thế này nhỉ.Kì lạ.
-A,chạy nhanh lên.Đào Tình Tuyết tỷ tỷ đang chuẩn bị biểu diễn ở đó đó._một nhóm người chạy ngang qua,hò hét.
-Này đừng chen nữa.
.....................
-Xem không mày?_Hạ Vũ thú vị nhìn cô.
-Đi chứ,đang chán._CÔ cười nhạt,thưởng thức tách trà matcha trên tay.
Cả 2 đứa đứng dậy,tiêu sái đi theo đám đông.
---------------------------------------------
Hiện trường.
-Đừng chen lấn,ta cũng muốn xem Đào Tuyết tỷ tỷ biểu diện.
-Người cái đồ đáng ghét tránh ra.
Bên ngoài thì ồn ào chen lấn nhưng bên trong thì đang hỗn loạn một mảnh.
-Đào Tuyết đến chưa.
-Dạ chưa thưa Lý trợ lí.
-Trời ơi,sao Đào Tuyết lâu đến thế.Thế này lỡ Fan có ấn tượng xấu thì sao.
-Chịu thôi.
Bỗng,một nhân viên nhìn thấy bọn cô đang đi vào chỗ.
-A,Lý tổng,tôi thấy cô bé đó có dáng hình dáng rất giống Đào Tuyết tỷ tỷ,hay là chúng ta nhờ bé biểu diễn đi.
-Ngốc,hình dáng thì giống nhưng không biết có hát được không.Nhưng thôi,cậu cứ bảo bé vào đây thử,nếu hát được thì chúng ta cho bé lên.
-Vâng,thưa Lý tổng.
Đang ở ghế ngồi,cô hơi không vui.Đơn giản thôi,ai bảo nơi này ầm ĩ đến thế.Nhưng nể tình con bạn đang nhìn cô như một con cún lên cô ở lại.
Bỗng,một thanh niên bước đến chỗ cô.Nói nhỏ vào tai cô.
-Cô bé này,có thể vào đây với chúng tôi một lát không?
Không đợi cô trả lời,cái con nghiệt súc Hạ Vũ chuyên gây rác rối đã đồng ý rồi lồi cô đi mà không nhìn khuôn mặt cô đang đen đến mức nào.
-Đến rồi thưa Lý tổng._Cậu thanh niên.
-Được ,để tôi xem nào._Nói,cô ấy,tháo khẩu trang của cô ra.
Để lộ một khuôn mặt trắng tỉ mỉ,đôi mắt tựa viên hạt lựu lóng lánh.
-này....cũng quá giống đi._Cô ta cảm thán.
-Quả thực rất giống Đào Tuyết ty tỷ.
-Nhìn đủ_Cô trầm giọng.
-a,cô bỏ ra liền.
Nói,cô ta bỏ tay ra khỏi mặt cô rồi thành khẩn nhìn cô .Bỏ quên một con nai vàng ngơ ngác đang đứng nhìn mọi người.
-Em gái, em có biết hát không?
-Liên quan.
-À,thì ca sĩ của bọn chị chưa đến nên không có người thay.Mà em lại rất giống cô ấy cho nên chị muốn em thay cô ấy biểu diễn.
-Tôi có thể biểu diễn nhưng lại có điều kiện._Cô hơi ngạc nhiên vì có người lại giống cô,vậy có khác gì cô lúc chưa xuyên đâu.Nên cô hơi cảm thấy thú vị về cô ca sĩ đó.
-Thật sự?Được,nếu em làm được thì em muốn gì chị cũng làm._Cô ta vui mừng.
-Được vậy chuẩn bị bắt đầu,gọi nhóm đến đây.
-Vâng ,Lý tổng.
-Băng,cậu muốn gặp cô ca sĩ đó_Hạ Vũ nhẹ giọng nói thầm.
-Yup,đúng vậy_Cô không phủ nhận mà khẳng định.
-Tui cũng vậy a.
-Thôi được rồi tôi phải biểu diễn.
-Ok.
Rồi cô quay sang nhìn Lý tổng.
-Chị gái này,chị có thể lấy cho em bản nhạc được không?
-Được,tất nhiên rồi.
======================================================================
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mafia)Học viện siêu năng lực
General FictionHaruno yamamoto kẻ trải qua thời thơ ấu bi đat do vướng vào vụ giết người bị giết tiến vào thế giới siêu năng lực,nơi thực lực vi tôn nhưng cô lại không có siêu năng lực.Lại 1 lần nữa trở thành kẻ thất bại chính Kei anoue đã cứu vớt cô,đưa cô vào họ...