Cô chọn 1 chỗ ngồi,đôi khi ngó ngó 1 chút,và không hiểu sao tác giả lại thấy cô rất cute mún mang cô về nuôi.Thấy cô cứ ngó đi ngó lại,1 cô bé nhịn cười ra chỗ cô.
"Nè,muốn chơi thử không?"-Cô ấy tầm 14 tuổi,mái tóc màu vàng ánh lên từng tia kim sắc,đôi mắt màu bạc lung linh mang lại 1 cảm giác quỷ dị nhưng khi kết hợp vs nụ cười ấy thì nó lại đẹp lạ thường.
Cô bối rối không biết có nên chơi không,lần đầu tiên cô mới cảm thấy bối rối thế này,ngó tới ngó lui rốt cuộc mới nói được 1 tiếng "ukm...."
Nhìn lên cái khuôn mặt đỏ như trái gấc mà cứ quay đi,Lưu Vĩ cười trộm,ngồi xuống bên cạnh cô.
"Lấy điện thoại cậu ra mình chỉ cách chơi"
Cô không nói gì lấy điện thoại ra,điện thoại của cô cũng thuộc hãng xịn cho nên chơi cũng sẽ ko bị lag hay bị cắt giữa chừng.
Lưu Vĩ chỉ cô chơi 1 cách cơ bản nhất nhưng Lưu Vĩ lại không ngờ chỉ chỉ 1 lần thôi mà cô đã thành thạo thế rồi.Vài phút sau,Lưu Vĩ ôm cô thét lớn.
"ôi Băng,cậu thật tuyệt vời"
Mấy cậu bạn bên kia nghe thấy tiếng của Lưu Vĩ thì ghé mặt qua tò mò hỏi.
"có chuyện gì vậy Lưu Vĩ"
Lưu Vĩ quay sang mặt hớn hở ,mặt in rõ chữ tao phát hiện được bảo vật làm cho cả nhóm vừa bó tay lại vừa tò mò hơn.
"hè hè,bọn cậu lập 1 bản chơi thử đi tao mời Băng vào là bọn mày sẽ hiểu"-Lưu Vĩ cười thần bí.
Cả nhóm không hiểu lắm,đi sang bên team kia khiêu chiến.Bên kia cũng không ngần ngại mà solo luôn.
Vài phút sau,cả team như tiêm máu gà nhảy ưng ửng làm cô khó hiểu còn bên team kia thì mắt A mồm O chờ sẵn.Nó đi sang ôm cô khóc
"HỨc hức,biết vậy tao và mày ở cùng team"
Nhìn cái đống nước dãi của nó cô không khỏi nhíu mày,gạt nó đi rồi quay sang hỏi nó.
"Tao có việc hỏi thầy hiệu trưởng,mày có đi cùng không?"
Nó cười hớn hở gật đầu trong sự hưng phấn của đám bạn điên rồ.
TẠi cửa phòng của thầy hiệu trưởng,Có hai đứa không ai khác chính là nó và cô.
Đẩy cửa ra thì bắt gặp ngay cô giáo đang khóc khổ và thầy hiệu trưởng đang an ủi,cái khung cảnh này thật dáng ngờ mà,như thấy có ai nhin mình,ông hiệu trưởng quay ra và nhìn thấy cô và nó với cái ánh mắt soi mói và rất kinh khủng.
Ông ho vài tiếng hỏi
"Các trò đến đây làm gì?"
Nghe thấy vậy bà cô giáo cũng quay ra nhìn và cười rỗ lên "A hai em lên đây tìm cô về dạy hả?cô biết ngay mà,làm gì có người lại có thể bỏ qua 1 người cô giáo tài năng vẹn toàn như cô được"
Không đợi cô giáo tử kỉ tiếp cô đã trực tiếp hạ 1 cái gáo nước lạnh vào mặt bả.
"dạ không,cô mà dạy giỏi thì học sinh không chơi game thay vào đây.Cô quá tự kỉ rồi"
Nó cũng không ngại mà bỏ thếm 1 bát ddas
"Đứng rồi đó,có thể cô dạy quá nhàm chán và nhảm nhí.Em chỉ nói vậy thôi cô đừng buồn"-Nó cười mỉm.
Bà cô như chịu 1 cú sốc lớn ngồi xuống vẽ vòng tròn.
Ông hiệu trưởng thấy thế thì không thể không giơ ngón tay cái với tài phản damage của bọn cô.
Hết vui,cô hỏi ông .
"Thưa thầy rốt cuộc thì ai dạy lớp bọn em?"
NHư nghĩ ra được cái gì ông thầy cười reo"a ha giờ thầy mới nhớ đó,lớp em chuẩn bị đón thày mới đi,còn về là ai thì em hỏi cô giáo của bọn em í"
------------------------------------------------------------------------------------
dạo này có ít người đọc nên hơi bùn mà cũng do 1 phần ở quá lười nên ms ra cháp siu siu trẻ mong mọi người thông cảm cho
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mafia)Học viện siêu năng lực
General FictionHaruno yamamoto kẻ trải qua thời thơ ấu bi đat do vướng vào vụ giết người bị giết tiến vào thế giới siêu năng lực,nơi thực lực vi tôn nhưng cô lại không có siêu năng lực.Lại 1 lần nữa trở thành kẻ thất bại chính Kei anoue đã cứu vớt cô,đưa cô vào họ...