Nốt nhạc thứ ba:Bạn?

136 5 0
                                    

================================================================

Về nhà,cô nhảy ùm lên chiếc giường mới màu xám nhạt mà cô bảo bác quản gia thay.

Đó là một căn phòng hiện đại,với tất cả màu sắc Trắng ,đen,xám.Cô rất hài lòng với nó.

Lấy máy tính ra,cô lên các trang web về âm nhạc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lấy máy tính ra,cô lên các trang web về âm nhạc.Kì thực cô chưa từng thử qua nhạc nên cô phải lên tìm kiếm giải đáp.Ghé vào một trang web mang tên How to Music .Đó là một trang web do một chàng trai chỉ thị.Anh ta có mái tóc màu vàng kèm với đôi mắt màu nâu.Làn da trắng hơn con gái.Anh rất nghiêm túc chỉ thị cách chơi đàn,......

Đang xem bỗng có một tin nhắn gửi đến.Đó là của Âu Dương Hạ Vũ,bạn chí cốt của nguyên chủ,tốt bụng nhưng lại ngu âm nhạc.

Vũ:"Nè,sang nhà tớ đi"

Băng:"Được."

Gập máy tính vào,cô xuống gara chọn một con xe Audi SR rồi phi với tốc độ bàn thờ đến nhà của Hạ Vũ.Dừng lại trước cửa nhà ,cô vẫy tay ý chỉ không cần nói với Hạ Vũ là cô đã đến với cô hầu gái.Cô hầu gái gật đầu rồi vào phòng bếp nấu trà và làm vài món điểm tâm.Mặc kệ cô hầu gái làm gì thì làm,cô bước chân lên phòng của Hạ Vũ.Bỗng cô dừng lại,lắng nghe tiếng nói của Hạ Vũ ở trong phòng.

-Băng thối ơi là Băng thối.Tại sao mày lại chết ngu thế chứ,ngủ thôi mà ngã lăn ra chết tao cũng phục mày.Mày biết không,khi tao nhìn đến hiện trường như vậy tao bỗng ngã bởi cái xà bông rồi chết theo mày nè.Nhưng tại sao,tao đến đây rồi nhưng mày lại chưa đến hả???Mày cho tao một cái câu trả lời đi.

-Mày nói ai thối???_Hàn ý tỏa ra từ một cô gái lo con mẹ nó li.

-Éc!!Băng,là mày đúng không.Au ui,tao nhớ mày vãi_Hạ Vũ chạy đến ôm chân Băng nhà ta.

-Bỏ ra_Hàn ý tăng thêm gấp đôi.

-Éc,bỏ ra liền nè_Hạ Vũ gãi đầu đứng dậy.

-Mà nè,Băng,tao ếu tin được mày vì cái dáng ngủ ngu quá nên chết lun.Hahahahaha_Hạ Vũ cười đến ôm bụng đau.

-Chi ít cũng chẳng khác gì đứa chết vì ngã sml_Cô khinh bỉ .

-Ây da,Băng à chi ít mày cũng phải cho tao ít mặt mũi khi nói câu đấy chứ_Hạ Vũ dựa dựa vào người cô.

-Bỏ ra_hàn băng.

-Éc ,được.

-Mày gọi tao đến đây làm gì?

-À,thì nguyên chủ nhờ tao giúp nó trở thành ngôi sao í mà nên tao mới gọi mày sang bàn nè.

(Mafia)Học viện siêu năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ