Chương 20. Woseo ???

11 0 0
                                    

Woseo là người có quen biết với Hoseo. Woseo nhỏ hơn Hoseo một vài tuổi nhưng hai người biết nhau qua một câu lạc bộ yêu thích bóng đá. Hai người quen biết nhau lúc Hoseo học cấp ba và không có liên lạc khi Hoseo học đại học.

Đến khi Hoseo về nhà thì Woseo là người liên lạc cho Hoseo trước.
Woseo là cậu nhóc, chững chạc nhiều suy tư so với khuôn mặt trẻ trung của mình. Woseo tự tin và tài năng so với những chàng trai cùng lứa tuổi.
Woseo của ngày trước người quen của Hoseo đã giỏi nay còn ưu tú hơn nhiều (nói chung là ai mà được Hoseo làm bạn đều ưu tú hết phần thiên hạ). Nhưng so với Hoseo thì sự ưu tú của Hoseo vượt trội hơn rất nhiều.
Còn vì sao mà chàng trai Woseo lại tìm đến Hoseo thì đó là một cái bẫy-bẫy cừu mà Woseo đặc biệt chuẩn bị cho Hoseo. Mà Woseo nào biết được Hoseo làm thế nào lại là cừu.
Đúng hơn Hoseo là loài sư tử trắng Charlie điên cuồng, mạnh mẽ nhất.
Sự việc xuất phát từ một tình huống éo le là Hoseo lại trở thành tình địch của Woseo mà Hoseo nào biết.
Vào sáng cái hôm mà crush của Woseo đi ăn tại một quán gần công ty Hoseo làm việc và cũng chính lúc đó cô nàng bị mất túi tiền, cô đã rất lúng túng.
Lúc đó Hoseo là người ngồi cạnh bàn cô nhất cho nên dù không muốn để tâm đến nhưng anh cũng chứng kiến việc ngớ ngẫn trên.
Người chủ quán thì cứ hét to với cô gái và cho rằng cô gái cố ý, còn cô gái thì luôn miệng giải thích. Khi đó Hoseo đang phải suy nghĩ một công việc quan trọng nên anh rất bực mình khi nghe những lời to tiếng bên tai mình.
Hoseo muốn được yên tĩnh ngay nên anh đã miễn cưỡng trả tiền thay cho người lạ mặt (crush của Woseo).
Dù đang tức giận nhưng cô cũng kịp nhìn người thanh niên giúp đỡ mình trước khi bỏ đi.
Và những ngày sau cô tương tư về chàng trai ấy.

Chàng Trai Đẹp Tựa Như HoaWhere stories live. Discover now