Woongie đến lớp với tâm trạng phấn khởi. Trường này cũng rộng ghê ha~~
Cậu vừa bước vừa nhảy chân sáo lên phòng giáo vụ khiến ai đi qua cũng quay lại nhìn. Lại còn mỉm cười thân thiện với mọi người nữa chứ.. Woojini đứng nhìn từ xa mà bất lực.-Chào thầy ạ. Em là Jeon Woong, học sinh mới chuyển từ thành phố Silver.
-Ô thế à, học bạ cậu này tốt đấy chứ. Em vào trường ab6ix này là đúng rồi. Trường điểm của thành phố Brand new đấy. Xem nào, thầy Kim đâu nhỉ?
-Thầy ấy đang đi ăn sáng, đợi chút ạ -một cô giáo trẻ trả lời..
-Cả lớp, đây là Jeon Woong, học sinh mới của lớp ta. Mong các em giúp đỡ bạn.
Phía dưới lào xào một lúc.
-Ế, là cái cậu sáng nay nhảy nhót kìa
-Ừ đó... xì xào xì xào
-Trật tự! Woong à, em thích chỗ nào..
Thầy còn chưa kịp nói hết thì phát hiện Woongie đang vẫy vẫy tay với một cái gì đó bên dưới lớp.
....-Woojin này, trùng hợp ghê nhaa, ai ngờ đâu cậu lại học cùng lớp với tớ, giờ còn cùng bàn nữa chứ. Cứ như duyên trời định ấy nhỉ.
Trời định cái đầu cậu. Cậu làm tôi xấu hổ còn chưa hết nữa.
-Sau này phải nhờ cậu nhiều đó Woojin
Kệ xác cậu.
-Mình cùng nhau cố gắng nhé^^
*cạn lời*Từ đó, Woong dính Chin như sam. Cứ ở đâu có Chin là ở đó có Woong. Ngay cả đi vệ sinh cũng theo vào cùng nữa.
Chin có gắt lên thì Woong cũng viện cớ cậu là người đầu tiên Woong quen ở trường.
-Bạn thân ở trường cũ của tớ cũng là người đầu tiên tớ quen trong trường đấy.
-Kệ cậu chứ. Đi vệ sinh cũng không ra hết vì cậu đấy.Đến một hôm mẹ Woong đến đón, cậu ta vui như bắt được vàng, cầm tay Woojin lắc lắc: "Mẹ, đây là bạn chí cốt của con, P-A-R-K-W-O-O-J-I-N."
-Âu vậy sao, chào cháu, cháu vất vả rồi.
Trong đầu Woojin thì nghĩ: "vâng, đúng là rất vất vả", nhưng ngoài miệng cậu lại nói: "có gì đâu bác".
Tối hôm đó, cậu ăn cơm ở nhà Woong.
Nhưng thực chất ra là một buổi bắt gián trá hình.
Nhà Woong nằm trên tầng cao nhất của một khu tập thể khá cũ kĩ. Nhưng khi bước vào nhà, chẳng ai còn nghĩ đó là nhà tập thể nữa bởi cách bài trí nội thất tuy ít nhưng vô cùng khoa học, đồ đạc gọn gàng đâu vào đấy, cả tường cũng được sơn lại rất sạch sẽ.
Woong giải thích:
-Nhà tập thể thì tiền thuê ít hơn nhiều, mà tầng cao nhất thì được rộng nhất.
Hôm đó, mọi người ăn cơm rất vui vẻ. Tài nấu nướng của mẹ Woong đúng là không chê vào đâu được. Toàn món đơn giản nhưng ăn lại rất ngon miệng. Woojin ăn xong, no đến không đứng dậy nổi nữa
Sau đó...
Woong đi tắm, bỗng dưng hét toáng cả lên. Woojin và mẹ Woong hớt hải chạy vào
-Gián, gián, woojin, mau bắt nó!
Woojin phi chiếc dép vào con gián, nhưng nó chạy thoát và chạy về phía woongie đang khép nép cạnh tường.
Woong bị nó dồn đến chân tường rồi.
-Đập nó, woong, đập nó
...
Từ phía woojin bỗng từ đâu có hai con nữa chạy lại, từ trên trần cũng thấy có vài con.
-Mẹ kiếp, gián ở đâu mà nhiều thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ChamWoong ] My little sweet Woong
FanfictionPark Woojin x Jeon Woong Thanh xuân vườn trường=))