4:

100 9 0
                                    

Woong có chút không hiểu gì. Suy đi tính lại, người có lỗi là cậu chứ không thể là Woojin được. Nhưng mà thái độ của cái vị giám thị đó.. Woong nghĩ lại mà rùng mình. Trước giờ cuộc sống của cậu vốn chỉ là một đường thẳng, nên giờ thay đổi chút xíu thôi cậu cũng thấy lo.
Sau khi sát trùng và băng bó xong xuôi, Woong nằm lại phòng y tế, giở điện thoại ra nhắn tin cho Woojin:
-Woojin, cậu đang ở đâu
Lăn qua lăn lại một hồi, Woong quyết định hỏi câu đó. Trong lúc đợi Woojin trả lời, Woong liền chơi zombie tsunami giết thời gian.
-Sân bóng rổ
Woong vội vã bật lại
-Không sao chứ?
-Ừ
-Tôi đói lắm, cậu mua gì ăn đi
-...mì tương đen hay tokbokki?
-Mì tương đen đi. Trời lạnh thế này.
-Được.
Woojin offline.
Woong thở dài. Không có Woojin trò chuyện cùng quả thật rất trống vắng.
_
Chuông tự học vang lên. Học sinh tỏa ra bốn phía đến căng tin, nhà vệ sinh hay là sân bóng rổ. Riêng có một người đi đến hướng phòng y tế.
Đó là Hwang Minhyun.

Woong đang nằm nghỉ. Mắt cậu nhắm nghiền, mùi phòng y tế khiến cậu không thoải mái.
Cạch!
Woong mở mắt. A...
-Thầy Hwang..
-Cứ nằm xuống đi. Em đỡ chưa?
-Dạ, cũng đỡ đỡ. Còn Woojini...
-Khà, bạn bè tốt ghê nhỉ. Nó chạy xong rồi. Nhìn kìa.
Quả thật, phía dưới sân, Woojin đã đang lên lớp, mồ hôi toát ra làm ướt tóc, cậu ta còn cởi hết áo ngoài ra còn mỗi áo cộc tay, trông phong phanh nhưng lại rất nam tính. Từ bốn phía cửa sổ có thể dễ dàng nhìn thấy học sinh nữ xô nhau đứng ngắm.
-Ừm.
-Thằng nhóc rất nam tính.
-...
Thầy giáo hỏi thăm cậu một chút, rồi đứng dậy.
-Được rồi, Jeon Woong. Tôi sẽ nói chuyện với em sau.
-Chào thầy Hwang.
Minhyun nhìn ra cửa. Bởi vì đó không phải giọng chào của Woong, mà là của con người đang đứng trước cửa kia.
Là y tá Ong Seongwoo.
-Y tá Ong, vất vả cho thầy rồi.
Ong Seongwoo lười nhác gật đầu. Thầy y tá luôn rất đẹp trai ngời ngời, làm gì trông cũng đẹp trai, ngay bây giờ đứng khoanh tay trước cửa cũng rất đẹp trai, với chiếc áo blouse trắng lại càng thêm đẹp trai. Woong còn thấy thầy giáo Hwang đang nuốt nước bọt.
-Vậy, gặp thầy sau.
Seongwoo lại gật đầu. Minhyun đi qua anh, mùi của Seongwoo lại càng khiến Minhyun kích thích. Anh cố bước nhanh.

Lẽ ra, Ong Seongwu là tình địch của Hwang Minhyun.
Chuyện kể ra rất dài dòng, cả trường đều biết cả, chèo thuyền loạn hết cả lên. Nếu người nằm trong bệnh xá bây giờ không phải Woong mà là một ai khác, thì rất có thể đang có livestream xem.

*hic đây là chamwoong mà ta*

*thêm nhân vt ph vào là li có hng viết fic mi:))*

*écccccccc

[ ChamWoong ] My little sweet WoongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ