5:

132 11 0
                                    

Woojin tung tăng đi mua mì về, miệng còn lẩm nhẩm hát 'Rolling In The Deep' thì bắt gặp hội Daehwi đi đá cầu về.
-Heyyyyyy Park Woojin
-??
-Sao bữa nay lại trốn học rồi, rủ cả Woong cùng cúp luôn hả. Thằng này gan to nha. Tao mách thầy Minhyun coi nà.
Woojin không đáp.
-Ủa, thằng này bị trúng tà à bây, sao nó không trả lời tao?
-Cút ra.
Tụi Daehwi giả bộ mặt ngơ nhác nhìn nhau, Daehwi ho một phát, khoanh tay trước ngực:
-Mày tính gây sự hả?
-Tôi đang vội, làm ơn tránh ra.
Woojin nói xong bước đi, nhưng gót giày đã bị Daehwi chặn lại.
-Mày muốn đánh nhau?
-Có muốn thì mày cũng chả đánh lại được đâu. Đồ nhóc con ba cái tuổi ranh. Tao có đai đen taekwondo đấy.
Mọi người im lặng một giây.
Rồi sau đó, tất cả cùng cười phá lên, như thể lâu lắm rồi không được cười.
-Diễn đạt lắm Jinnie à, thôi thôi, cho tụi tao đi thăm Woong với
-Lũ cẩu huyết

...
-Hức, mọi người đừng có nhìn chằm chằm tớ thế, tớ đi ngủ đây.
Woong ngượng nghịu.
-Được, vậy bọn tớ về lớp, bảo trọng nhé- Donghyun vỗ vai Woong.
Sau khi bọn họ về lớp, chỉ còn Woong và Woojin trong phòng.
-Mệt không- Woojin đi vò khăn rồi đắp lên trán Woong.
-Ưm- Woong dễ chịu.
Woojin ngồi lên cuối giường của Woong chơi điện thoại, gạt chân cậu sang một bên.
-Ngủ đi.
Woong nhẹ nhàng nhắm mắt. Cơn buồn ngủ kéo đến.
Cậu mơ về Woojin, Woojin đứng cách cậu tầm một trăm mét, ở một không gian khá rộng, gần như không có giới hạn. Cậu chạy lại phía Woojin, nhưng cậu ta lùi lại. Cứ thế rồi bỏ chạy. Cậu đuổi theo, đến khi mất dấu. Bất lực, cậu khụyu xuống, nước mắt ròng ròng, hét to tên của Woojin..
-Woong, Woong, này Jeon Woong, sao thế?
Woong thở hồng hộc, nước mắt vẫn còn chưa khô, cậu đã toát hết mồ hôi.
-Woojin...W..Woojin
-Đây đây- Woojin đỡ sau gáy Woong, vén tóc gạt nước mắt của cậu.
Một cách nhẹ nhàng và vô thức, Woong vùi mặt vào ngực Woojin, nhắm mắt. Cảm giác này.. ấm quá.
Woojin cũng bất ngờ, cậu vốn không thích skinship, nhưng bây giờ đây, khi cảm nhận một luồng khí ấm nóng nhỏ bé cuộn tròn trong lòng mình, cậu không kìm được mà kêu lên một tiếng, sự nhỏ bé yếu ớt của Woong đã kích thích tình cảm sâu trong lòng mà lâu nay cậu vẫn giấu.

Ước gì, khoảnh khắc này có thể kéo dài mãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ChamWoong ] My little sweet WoongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ