Phần 2: Kim Taehuyng

448 65 10
                                    

"Tại sao chú lại khóc?"

"..................."

"Cháu nghĩ rằng em ấy sẽ ổn thôi."

".................."

"Cháu thật sự mong có thể gặp em ấy. Chắc chắn em ấy cũng đẹp trai y như chú vậy."

______________________________

Kim Taehyung khẽ mở mắt, kí ức thời trẻ con đột nhiên dội về đại não của anh. Anh quyết định trở mình thức dậy, nhưng lại vấp phải cánh tay rắn chắc của người nào đó vòng qua eo ôm chặt. Taehyung nhíu mày nhìn con thỏ cơ bắp bên cạnh, nhéo nhéo má y:

"Buông anh ra."

Nhưng nhéo mãi người kia vẫn không có phản ứng, trái lại còn ôm anh chặt hơn, lông mày chau lại, môi nhỏ lầm bà lầm bầm cái gì đó anh nghe không rõ.

Ghé tai lại, anh nghe người kia lầm bầm.

"Đừng nghịch nữa... em buồn ngủ lắm... em muốn ngủ...."

Che miệng lại ngăn bản thân phát ra tiếng cười, Taehyung lặng lẽ ngắm nhìn người đang ôm mình, trong lòng dâng một trận cảm thán.

Anh chỉ là một nhân viên kế toán ngân hàng nhàm chán, ngày ngày duy trì công việc sáng đi tối về cố định, làm việc xong thì đi ngủ, hoàn toàn không có bất cứ niềm vui thích chú ý nào.

Vì là omega nam nên ban đầu bên công ty cũng không muốn thu nhận anh, bởi vì omega mang thai sẽ làm cản trở ít nhiều công việc mang tính chuyên cần, mỗi lần phát tình cũng có chút khó khăn.

Nhưng Kim Taehyung khá hài lòng về bản thân mình. Nhờ một thế lực thần bí lúc nhỏ anh gặp, người đó đã khóa lại kì động dục của Taehuyng bằng một cách thần kì nào đó. Trên cơ bản nhìn anh giống như một Alpha, nếu như anh không dùng các tác nhân kích thích bên ngoài, như rượu chẳng hạn.

Hôm ấy cũng như mọi ngày, anh cũng bước chân đến chỗ làm việc của mình. Đột nhiên một đóa hoa đào bay lả tả chặn tầm nhìn của anh. Lần đầu tiên anh ngắm cây hoa anh đào trước phố nhà mình, cảm thấy thời gian sao trôi nhanh quá. Vậy đã gần đến kì nghỉ xuân rồi, và anh bây giờ cũng đã 24 tuổi. Nhìn ngắm những bông hoa màu hồng mịn non đang hé sau nụ, anh thầm nghĩ, vậy là tuổi trẻ anh đang dần qua đi, và anh thì đang phí phạm nó bằng cách cống hiến hết cả cho công việc ăn lương nhàm chán này.

Chấn chỉnh tâm trạng đang xuống dốc của mình, anh toan đi tiếp thì một vật thể lạ từ đâu đổ ầm xuống trước mặt anh. Nhúm hoa anh đào nhạy cảm tiếp tục rơi lả tả càng nhiều.

Kim Taehyung trố mắt nhìn người trước mặt. Có vẻ đau lắm đây. Cảm thấy mình có nghĩa vụ hỏi thăm, anh ngập ngừng hỏi:

"Cậu... cậu có sao không?"

Cậu con trai ngẩng đầu lên nhìn anh chớp chớp đôi mi, làm anh ngẩn người.

Hôm nay hoa đào rơi nhiều khiến anh mờ mắt rồi chăng?

Mái tóc đen vuốt sang bên để lộ vầng trán trắng trẻo. Mà đâu chỉ riêng trán, thân hình chàng trai này giống như cục bột trắng trẻo mịn màng. Đôi mắt to tròn long lanh viền đỏ, cái mũi cao xinh đang hít hà, cùng cái miệng đang mím mím lại đáng thương. Nếu có thêm tai thỏ trên đầu, chắc chắn sẽ rất giống con thỏ nhỏ đang giận dỗi!

[KookV] [ABO] I Can Only See You ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ