Phiên ngoại 1: Thử thách của nhà ngoại

400 53 10
                                    


Hiện tại là tháng năm, những tiếng ve kêu râm ran cùng ánh nắng gay gắt chói chang đang tiếp tục thông báo cho cư dân loài người biết rằng mùa hè đã đến.

Hầu hết mọi nơi người ta đều nhanh chóng đi tìm nơi bóng râm mát mẻ để trú ẩn, cốt để tránh xa cái nóng nực nơi thành phố chật chội bí bách này.

Tại sao lại là hầu hết?

Vậy ta phải lùi xa một chút về ngoại ô thành phố, nơi góc phố có cây hoa anh đào quanh năm đầy hoa, nơi căn hộ có cây thường xuân bám trên vách tường, nơi mà hai nhân vật chính của chúng ta: Kim Taehyung và Jeon Jungkook gặp nhau.

Hiện tại bên ngoài đã là 36°C, nhưng trong phòng khách của căn hộ này, nhiệt độ đang thấp đến mức cực điểm...

Taehyung liếc trái rồi lại nhìn phải, thở dài hướng về phía hai con người đang tỏa hàn khí.

"...Anh à..."

"Em câm miệng cho anh. Chuyện này không đến lượt em xen vào." - Người có mái tóc màu tím hoa sim lạnh giọng đáp, tiếp tục nhìn chăm vào thanh niên da trắng ngồi đối diện - Jeon Jungkook - đang ngồi nghiêm, ánh mắt cương nghị đối mặt với hắn.

Taehyung nhìn người còn lại.

"Namjoon-hyung, anh nghe em nói đã. Mọi chuyện không như anh nghĩ đâu."

Người tên Namjoon vỗ nhẹ vai của Taehyung, trầm ấm nói:

"Cứ để anh trai em giải quyết, em ngồi yên đi."

Taehyung đầu đầy hắc tuyến. Anh không thấy anh ấy như chuẩn bị ăn tươi nuốt sống chồng em à?

Kim Seokjin đưa tay nâng kính, lạnh lùng tra hỏi:

"Tên?"

"Jeon Jungkook ạ."

"Tuổi?"

Jeon Jungkook đưa mắt nhìn sang Taehyung, em nên khai thật tuổi tác không?

Taehyung nhận được tín hiệu của cục bột nhỏ, trừng mắt nhìn. Em có tin hai anh ấy sẽ tống em vào trại tâm thần nếu em nói ra không?

"24 ạ."

"Nhà ở đâu?"

"Ở đây ạ."

Kim Seokjin cau mày.

"Ý tôi là nhà ba mẹ cậu."

"Em mồ côi ba mẹ từ nhỏ." - Jeon Jungkook đáp.

Ngón tay đang gõ nhịp trên bàn của Jin hơi khựng lại, nhưng chỉ chốc lát lại bắt kịp nhịp điệu ban đầu.

"Nghề nghiệp?"

Người nào đó thật thà đáp.

"Chăm sóc Taehyungie ạ."

Sắc mặt của người kia càng đen kịt, cuối cùng y nhìn Kim Taehyung:

"Anh phản đối hai đứa ở bên nhau."

"Anh cũng vậy." - Kim Namjoon đồng tình.

Taehyung ngạc nhiên:

"Tại sao chứ? Chúng em cũng đã kết hôn rồi. Mọi người phản đối lúc này cũng đâu có tác dụng gì?

[KookV] [ABO] I Can Only See You ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ