Các vị thần tiên trên trời, không ai là không biết đến Jeon Jungkook, vị tiểu thiên sứ Alpha vừa sinh ra đã khiến cho đám thỏ tinh ở cung Hằng Nga đột nhiên náo loạn, hoa ở khắp thiên cung đều đột ngột khoe sắc, bung tỏa hương thơm ngào ngạt.
Mùi dẫn dụ của Jungkook là điều mà các thiên tiên đau đầu hết sức. Họ không phát hiện ra tên của loại mùi này, chỉ biết nó rất đặc biệt, có thể xem là độc nhất vô nhị.
Cũng phải, bởi phụ mẫu của Jeon Jungkook đều là Alpha mạnh nhất ở trên trời. Mối tình của họ trên dưới đều phản đối kịch liệt. Hai Alpha ở cùng nhau làm sao có thể sinh con chứ?
Sự thật chứng minh rằng: Jeon Jungkook chính là một kì tích a ~~
Tiếc là, Jeon mẫu sau khi sinh khó liền qua đời, Jeon phụ đau lòng, sau khi nhìn thấy con cũng không thèm nhìn lần hai, ôm xác vợ biến mất tăm, không để lại tung tích gì.
Jeon Jungkook vừa sinh ra liền mất cả cha lẫn mẹ. Đế Quân vừa đau lòng, vừa yêu thích nhận cậu làm con nuôi, đặt phẩm vị của cậu đứng trên vạn người.
Tuy Jungkook là tiểu thiên sứ quyền cao vọng trọng, nhưng cậu lại rất được lòng của tất cả các vị thần tiên trên trời.
Khi được hỏi lí do, các vị ấy đều ôm đầu thở dài.
Một chữ yêu
Hai chữ đáng yêu.
Ba chữ đáng yêu quá!!!
Đôi mắt thỏ lấp la lấp lánh như bầu trời chứa đựng hàng triệu tinh tú lấp lánh, cái mũi cao cao, đôi môi hồng nhuận hễ cười lên là lộ răng thỏ, trông thập phần đáng yêu. Cộng với tính tình hiền lành, lại thích làm nũng, Jeon Jungkook thành công đốn tim hết tất tần tật cả người, động vật, thực vật trên trời.
Nếu như không phải thi thoảng cậu phát ra mùi dẫn dụ Alpha mạnh mẽ kia, ai cũng tưởng cậu là Omega. Nhìn xem có vị Alpha nào đáng yêu như vậy không? ;;-;;
Nhưng mà Jeon Jungkook lười lắm, cậu chẳng muốn kế tục ngai vàng gì gì đó đâu, cậu chỉ muốn cả ngày thơ thẩn dạo trên mây, ngắm nhìn thế sự dưới trần gian mà thôi. Nên khi Đế Quân ngỏ ý muốn bắt cậu đi học cái gì đó mà cậu không nghe rõ là gì, hai mắt tròn xoe liền ửng đỏ, bày ra dáng vẻ thỏ con tổn thương, xoay người òa khóc chạy ra khỏi điện.
Hôm sau, hàng ngàn sớ trình bay lên tới tấp đến phủ Đế quân, yêu cầu ngài không được bức ép tiểu thiên sứ bé bỏng.
Đế quân đau đầu thở dài, các người bị mù rồi à? Có nhìn thấy đống cơ bắp của nó không hay mấy người chỉ nhìn thấy cái mặt bán manh của nó vậy? Nó thì bé bỏng chỗ nào?
Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng Đế quân vẫn chiều hư Jungkook, giao cho cậu kiểm soát thời tiết ở nhân gian, cả ngày chỉ cần ngồi trên mây quan sát là được, chẳng cần phải làm gì.
Jeon Jungkook cao hứng, làm việc cực kì cực kì chăm chỉ, mỗi lúc rảnh rỗi (thực ra lúc nào cũng rảnh) liền chống cằm ngó xuống xem xét nhân gian như thế nào.
Một ngày nọ, cũng như mọi ngày, Jeon Jungkook sau khi kết thúc trận mưa rào nhẹ, liền nhanh chóng khua mây tản bớt để phóng mắt xuống nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] [ABO] I Can Only See You ✔
FanficKhi một tiểu thiên sứ theo đuổi người phàm, sẽ có dáng vẻ thế nào? Thể loại: hạ niên ngốc manh công x dịu dàng, trưởng thành thụ, huyền huyễn, hiện đại, ngọt, sủng, HE Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehuyng Started and End: 11/09/2019 (Mình không stan...