*Es Muss Sein: Đây là định mệnh.Gần đây, Jungkook thường mơ một giấc mơ rất kì quặc. Giấc mơ này không chỉ xuất hiện khi cậu ngủ vào buổi tối, mà ngay cả khi cậu nghỉ giữa buổi, khi ngủ gật, hay thậm chí hơi mơ màng cũng đều gặp nốt.
Cậu còn chẳng nhớ những gì sau khi mơ xong. Bực bội thật.
Taehyung nhìn thấy con thỏ nhỏ đang âm u ngồi chống cằm trên bàn ăn, hai quầng mắt thâm đen rõ rệt thì hơi lo lắng. Gần đây Jungkook hay gặp cơn ác mộng nào đấy, lâu lâu cứ gọi tên anh trong vô thức. Ám ảnh đến độ họ Jeon nhất quyết không chịu ngủ, ép hai mắt to tròn mở trừng trừng, khiến anh nhiều lúc giữa đêm đi vệ sinh có đôi lần hốt hoảng.
Một căn phòng tối om với hai đôi mắt sáng quắc như sao, thật sự rất kinh dị đó.
Đặt món ăn cuối cùng xuống bàn, Kim phu nhân xoa xoa viền mắt của chồng mình, nhẹ nhàng bảo:
"Em đi ngủ một giấc đi. Thức hoài vậy không tốt đâu."
Thỏ Jeon lo lắng:
"Em làm mất giấc ngủ của anh hả?"
"Anh không sao, nhưng em cứ như vậy hoài thì sẽ đổ bệnh mất."
Taehyung cau mày nhìn con thỏ lực lưỡng vỗ ngực bảo bản thân rất rất cường tráng, rất rất khỏe mạnh, trong lòng thầm bĩu môi. Hừ! Sớm muộn gì sẽ ốm chết em.
Người bình thường nếu mất ngủ một tuần đã lăn đùng ra ốm liệt giường.
Tiểu thần tiên siêu cấp cường tráng Jeon Jungkook khá hơn một chút, hai tuần.
Kim Taehyung nhìn cục bông sốt cao rên hừ hừ vừa bực vừa thương.
"Em đi ngủ đi. Gì mà bướng dữ vậy?"
Trắng trẻo của họ Kim tuy bây giờ đã thành cục than hồng đỏ ửng, nhưng với ý chí như sắt đá bàn thạch keo sơn không vỡ vẫn kiên quyết lắc đầu hùi hụi.
Kiên quyết trung thành với lý tưởng cao đẹp. Quyết hi sinh đến giọt máu cuối cùng để bảo vệ vững chắc quyết tâm đó.
"Ngủ đi, anh mua 100 cây thịt cừu xiên nướng."
Hừ! Chỉ 100 cây mà cũng muốn Jeon Jungkook này nhượng bộ? Cậu là người rất có quy tắc đó nha.
"150?"
"..." - Có tiếng vỡ của đá đâu đây.
"200?" - Giọng Taehyung đều đều.
"..."
"250?"
"Em... em đi ngủ đây. Hyung nhớ nha. 250 xiên. Không được nuốt lời."
Tai nghe tiếng cười của Taehyung vang lên khanh khách, Jungkook vẫn bình tĩnh tự bào chữa với bản thân. Đối với cái ăn, người nào giữ liêm sỉ chính là đồ ngốc.
Ừm. Đúng như vậy.
Bàn tay nóng hầm hập được bao bọc mát lạnh, cậu ngẩng đầu ra khỏi chăn nhìn mỹ nhân xinh đẹp nhà cậu nằm ôm lấy cậu vào lòng.
"Cứ ngủ đi. Anh ở đây. Sẽ không gặp ác mộng đâu."
"Em có phải con nít đâu! Hyung thật là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] [ABO] I Can Only See You ✔
FanficKhi một tiểu thiên sứ theo đuổi người phàm, sẽ có dáng vẻ thế nào? Thể loại: hạ niên ngốc manh công x dịu dàng, trưởng thành thụ, huyền huyễn, hiện đại, ngọt, sủng, HE Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehuyng Started and End: 11/09/2019 (Mình không stan...