Tự chương
Thái dương thần "Amen Ra" dần dần ẩn vào đường chân trời, bầu trời trong xanh bị tiêm nhiễm bi tráng đỏ thẫm, vô tình nước sông cọ rửa phân loạn hai bờ sông. Chiến sĩ hô hấp từng cái biến mất, binh qua thanh âm dần dần đi xa, lạnh lùng gió cuốn đi rồi đặc hơn huyết tinh, chảy xuôi máu tươi tẩm ẩm ướt này khô cạn đại địa.
Ai Cập chúng thần, xin nghe đến của ta kêu gọi ——
Hera thần a, cảm kích ngài ban cho ta dũng khí cùng sức chiến đấu, cho ta vì bảo hộ của ta ranh giới mà chiến
Amen thần a, cảm kích ngài bảo hộ anh dũng quân sĩ linh hồn hồn, làm cho bọn họ đạt được yên tĩnh nghỉ ngơi
Osiris thần a, thỉnh ngài phù hộ trung với Ai Cập người chết, làm cho bọn họ lại có được kiếp sau
Hapi nữ thần, thỉnh tha thứ ta
Nàng đem ở lại của ta bên người, cho dù tim đập ngưng kết
Sông Nile, mẫu thân của ta, ta dùng của ta sinh mệnh cùng nàng ước định, cả đời nhất thế, không rời không bỏ...
Nàng đứng ở nơi đó, tứ chi giống nhau bị gắt gao trói buộc.
Mặc kệ nàng là cỡ nào muốn quát to, cỡ nào muốn di động, nhưng là thân thể của nàng lại giống như bị ngàn cân cự thạch áp bách , không thể nhúc nhích nửa phần.
Nàng chỉ có thể bất lực nhìn, nhìn tại kia điện quang thạch hỏa không đủ một giây thời gian, một mũi tên cắt qua thượng mang nhiệt lượng thừa không khí, gào thét chạy như bay mà đến, công bằng chiếu vào thân thể hắn, hung hăng xuyên thấu đó cụ trẻ tuổi mà rắn chắc thân thể.
Hắn mạnh mẽ nhất khuynh, trong ngực phun tung toé đi ra điểm điểm máu tươi, dừng ở gương mặt của nàng, đó tinh nóng cảm giác là như thế chân thật, chân thật đến của nàng tứ chi nháy mắt trở nên lạnh lẽo. Chỉ có đó nóng rực cảm giác, giống như sắc bén kim châm một dạng, đau đớn của nàng da thịt.
Rải rác ký ức tức thì nhảy vào của nàng trong óc, tại một cái cửu viễn trong mộng, nàng từng gặp qua như vậy cảnh tượng.
Gặp qua điều này làm cho nàng cơ hồ hít thở không thông đáng sợ cảnh tượng.
Nàng không thể hô hấp, không thể di động, thậm chí liền nhất điểm quát to thanh âm đều phát không được. Nàng một số gần như sụp đổ nhìn hắn chậm rãi ngã vào của nàng trước mắt, nhìn hắn đối chính mình ôn hòa mỉm cười, nhìn hắn cặp kia thản nhiên hổ phách sắc con ngươi dần dần mất đi sinh mệnh quang huy, nhìn hắn chậm rãi nói ra câu kia nàng nghe không được lời nói. Nàng liều mạng muốn phá tan đó tầng tầng trói buộc, muốn tiếp cận hắn, muôn ôm trụ hắn, hung hăng , dùng hết toàn bộ lực lượng ... Nhưng là nàng thủy chung không thể làm đến, nàng thủy chung không thể làm được...
Nàng bị cái gì chặt chẽ trói buộc , không thể nhúc nhích.
"Ta nghĩ tận mắt nhìn ngươi thích tường vi, nhìn xem ngươi cư trú tòa thành, nhìn xem đại phiến lục sắc điền dã."
"Muốn đi ngươi thích từ xưa học viện, muốn nhìn ngươi một chút nhóm cao ốc, muốn cùng ngươi cùng nhau phi tường."
Tuyệt vọng nhắm mắt, quen thuộc lời nói tại của nàng bên tai một lần lại một lần tiếng vọng, làm cho nàng cơ hồ hoài nghi chính mình về tới cái kia ấm áp hạnh phúc thời khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi của Pharaoh II: con mắt Horus
FanfictionBiên tập đề cử Bị thay đổi lịch sử, bị quên đi hồi ức, bị phong ấn tình yêu. Con mắt Horus mở ra tân mệnh luân, dẫn phát gặp lại cũng không thức bi hoan ái luyến, trình diễn sông Nile bên bờ kinh thế không được tình. Nội dung đề cử Quyển sách lấy cổ...