Giờ phút này, Ivy chính hơi hơi nhắm mắt lại, nửa nằm tựa vào một khối nham thạch mặt sau, tận lực không cho thân thể di động nửa phần lấy giảm bớt năng lượng tiêu hao. Cứ việc tay chân đều bị dây thừng trói buộc lên, Rama vẫn là rất lo lắng tại nàng cùng Winter bên người các an trí hai gã Nubia cấm vệ binh, để ngừa dừng bọn họ trên đường lấy bất luận cái gì hình thức đưa tin tức hoặc thoát đi. Tuy là chỉ đi rồi một ngày nửa lộ trình, nhưng bởi vì Ivy tại cổ đại thân thể này vốn là thập phần thắng nhược, một đường vất vả đi tới, lúc này càng thêm không thoải mái .
Bỗng nhiên, chỉ cảm thấy có người nhẹ nhàng mà kéo mái tóc nàng. Nàng không khỏi khẽ nhíu mày, tự nhiên nói: "Winter... Có chuyện gì sao?"
Người tới không nói gì, nàng mới nghĩ đến, Winter bị lệnh cưỡng chế không thể cùng nàng ở cùng một chỗ, vì thế nàng mở mắt, chỉ thấy liên mặt xuất hiện ở trong tầm mắt. Nàng vội vàng nửa ngồi xuống, "Ngươi... Thế nào đi theo lại đây ?"
Liên vội vàng làm ra một cái "Nhỏ giọng chút" tay thế, theo sau có điểm ngượng ngùng nói với Ivy: "Ta nhõng nhẽo cứng rắn phao, Rama rốt cục đáp ứng mang ta lại đây ."
Rama có thể đồng ý mang liên đi, đáy lòng hoặc nhiều hoặc ít cũng là nên có chút tất thắng tin tưởng đi. Ivy nghĩ như vậy. Lại nói như thế nào, liên cũng là Ai Cập nhân, cho dù thực đánh đi lên, nàng nói không chừng cũng sẽ không gặp được cái gì nguy hiểm, Ivy yên tâm một chút, liền nhỏ giọng hỏi: "Ngươi tìm ta?"
Liên gật gật đầu, trẻ tuổi trên mặt mang theo không thể che giấu quẫn ý, "Cái kia a, phía trước có Rama tại, có điểm không có phương tiện hỏi đâu... Ta phía trước từng nói mẫu thân của ta tại trong cung công tác..." Nàng nói quanh co nói xong, ngón tay dùng sức địa bàn kết cùng một chỗ.
Ivy cũng không nóng nảy hỏi, chính là kiên nhẫn chờ nàng tiếp tục nói tiếp, liên hắc bạch phân minh mắt to bất an chớp động , cuối cùng nàng chung quy tại giống như hạ xuống cái gì quyết tâm dùng sức nói: "A, đúng rồi, công chúa ngài tuân theo trong cung đi ra , nói không chừng hội nhận thức mẫu thân của ta, ta..."
Nàng dừng một chút, sau đó dùng phi thường phi thường khinh thanh âm nói "Ta nghĩ, nói không chừng ngài biết mẫu thân ta chuyện a. Floral trước kia là chiếu cố Akane điện hạ thị nữ... Nguyên nhân vì như thế..." Nàng đem nửa câu sau nói nuốt trở về, thật to nhãn tình có chút xấu hổ nhìn Ivy.
Ivy cười khổ một chút, kỳ thực nguyên nhân vì như thế, Floral mới có thể bị cung nhân xa lánh, cuối cùng thiết kế đem của nàng nữ nhi đưa đi Guatemala đi! Akane cùng của nàng nữ nhi, thật sự giống như ôn thần... Hồi tưởng lại Floral rời đi Thebes khi nói với nàng trong lời nói, thương lão trong mắt mang theo điểm điểm lệ ý, run rẩy thanh âm bi thiết phát ra đau thương thanh âm "Không cần giống ta nữ nhi..."
Floral có lẽ cũng không biết liên hiện trạng, cũng không biết kỳ thực của nàng nữ nhi cũng không có như nàng suy nghĩ tại Guatemala nhận hết ngược đãi cùng khi dễ. Liền Ivy ngắn ngủi quan sát, Rama hẳn là đãi liên như chính mình muội muội, thập phần không tệ. Ivy trong lòng tưởng, nếu nàng có thể bình an huy đao Ai Cập, nàng nhất định phải đem chuyện này nói cho Floral, làm cho vị kia lớn tuổi thị nữ như vậy yên tâm. Có lẽ, tốt nhất tình huống là nàng có thể đem liên cùng nhau mang về Ai Cập đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi của Pharaoh II: con mắt Horus
FanfictionBiên tập đề cử Bị thay đổi lịch sử, bị quên đi hồi ức, bị phong ấn tình yêu. Con mắt Horus mở ra tân mệnh luân, dẫn phát gặp lại cũng không thức bi hoan ái luyến, trình diễn sông Nile bên bờ kinh thế không được tình. Nội dung đề cử Quyển sách lấy cổ...