end

5 0 0
                                    

Thật lâu sau, Ivy nói: "Kanunu, từng nói nàng có cái thích người ngoại quốc, chính là ngươi đi."

Nói những lời này thời điểm, Saar đầu sườn tại một bên, thấy không rõ vẻ mặt của hắn. Chờ hắn quay đầu đến khi, trên mặt lại là một bộ chẳng hề để ý. Hắn lau khóe miệng, tiếp tục nói: "Khả ngươi cho là Ramses II là loại người nào? Hắn đã sớm phát hiện kế hoạch của ta, mà nhưng vẫn ẩn núp, không động thủ —— không phải vì hắn tưởng cấp Kanunu một một cơ hội, là vì hắn trước tiên xuống tay, sẽ nhượng chúng ta bắt đến nhược điểm. Thẳng đến hắn tìm được Kanunu cho ta cung cấp tình báo xác thực thiết chứng cớ, lập tức lợi dụng sét đánh xu thế, tại tất cả mọi người không kịp phản ứng phía trước, đem nàng giam giữ."

"Saar, ngươi!"

"Ngươi cho là chuyện này cùng ngươi không có vấn đề gì sao?" Saar gầm nhẹ trở về, "Nếu nàng không không hề cố của ta cảnh cáo, chủ động đi tiếp cận ngươi, nàng nhiều nhất là hội vẫn bị Ramses II nhốt lại mà thôi. Khả ta không biết nàng là làm sao vậy, không nên đi gặp ngươi! Ramses II có thể là sợ nàng đem ngươi quải ly Ai Cập, đơn giản chặt đứt tay nàng chân —— ngươi cho là Kanunu còn sống không? Ngươi đến Aceh thuật phía trước, nàng cũng đã cắn lưỡi tự sát . Ngươi có như vậy một cái đa nghi mà nhẫn tâm ca ca, ngươi lại trì độn phải gọi nhân muốn bật cười."

Nói đến đây chút nói Saar giống nhau một cái hoàn toàn người xa lạ. Ngực chỉ cảm thấy bị cực đại tảng đá hung hăng ngăn chận, ngày nào đó, Kanunu rốt cuộc tưởng nói với nàng cái gì, nàng nếu dừng lại, nghe nàng nói thì tốt rồi. Đến nay, đoạn đó nói nàng rốt cuộc không thể nào đã biết.

"Kanunu tuy là rất đáng thương, nhưng dù sao bị Ramses II phát hiện ..."

Saar còn muốn tiếp tục nói điểm cái gì, khả đột nhiên, Ivy vỗ cái bàn đứng lên.

"Đủ!" Ivy nhìn hắn, thủy lam trong ánh mắt phẫn nộ hạ là nhè nhẹ thương hại, "Nàng chẳng lẽ đối với ngươi không trọng yếu sao?"

Saar sửng sốt một hồi lâu, sau đó nói: "Đương nhiên trọng yếu."

"Nhưng ngươi lại có thể cho đối với ngươi trọng yếu bởi vì của ngươi dã tâm mà đi mạo hiểm, vì ngươi mà mất đi tính mạng. Kanunu là như thế, hiện tại, liền liền cơ cực nạp ngươi cũng muốn như thế sao? Bọn họ một đám rời đi ngươi, ngươi cuối cùng còn còn lại cái gì?"

Saar nhìn Ivy, qua đã lâu. Ngay tại Ivy nghĩ đến hắn muốn thay đổi chủ ý đi ra ngoài nghĩ biện pháp cứu ra cơ cực nạp khi, hắn lại đột nhiên nói: "Nefertari, ngươi quá ngây thơ rồi." Sau đó hắn tiếp tục nói, "Cơ cực nạp, Kanunu, đều biết này là vì cái gì. Ta muốn thay đổi Assyria, bởi vậy ta phải muốn trở thành Assyria vương. Đây là sẽ làm sổ lấy vạn kế mỗi người sinh thay đổi chuyện tình." Hắn đứng lên, tới gần Ivy từng bước, "Ngươi nghĩ tới sao? Nếu là Dan kế vị, hắn hội như thế nào tiêu xài quốc khố? Nếu là càng thêm yếu đuối đại vương tử kế vị, của chúng ta quốc gia hay không còn hội tồn tại —— bọn họ là vì quốc gia mà hi sinh, ta sẽ không làm cho bọn họ tính mạng uổng phí!"

Ivy tưởng mở miệng phản bác, khả hé miệng, lại phát hiện chính mình cái gì đều nói không nên lời.

Quyền lực là phập phềnh như thế nào thối nát mùi hương dụ hoặc, vì sao bọn họ vừa tiếp xúc với, là có thể hoàn toàn vứt bỏ chính mình toàn bộ trọng yếu gì đó, tận hết sức lực, không tiếc hết thảy đại giới. Nàng không thể lý giải, khả nàng cũng vô pháp vọng thêm bình luận. Vì thế nàng không nói thêm nữa, xoay người bứt lên một bên khăn trùm đầu, đem chính mình tóc vây quanh, hướng ra phía ngoài mặt đi đến. Một bên ám ảnh trong thị vệ xin chỉ thị hay không muốn theo sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sủng phi của Pharaoh II: con mắt HorusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ