Nội dung đề cử
Vì tra xét Modi Etna gia tộc cùng cổ Ai Cập thiên tơ vạn lũ liên hệ, Ivy mang theo bí ẩn trở lại Ai Cập. Vì vãn hồi Ivy công chúa Ramses II, tại thu thập bí bảo chìa khóa trong quá trình, dần dần tìm về bị che giấu ký ức.
Thân phận của Winter dần dần rõ ràng, tuy là nhận hết tra tấn, lại thủy chung thủ hộ Ivy.
Cùng Ivy có vi diệu cùng xuất hiện Jarry, đắm chìm tại mê mang trung không biết cho nên.
Quay chung quanh Ivy cùng Ramses II chuyện xưa tiếp tục tại sông Nile bên bờ trình diễn, bọn họ vận mệnh sẽ phát sinh như thế nào cuốn biến hóa, bọn họ tình yêu lại hội họa thượng như thế nào câu điểm, bản cuốn đem cấp ra cuối cùng đáp án.
Văn án
Nàng vốn là hầu tước thương yêu nhất tiểu nữ nhi, nhưng mà thượng thiên có lẽ là muốn trừng phạt nàng đối chính mình ca ca bất luân chi luyến, cư nhiên đem nàng phao đến cổ Ai Cập, đây chính là ba ngàn năm trước!
Mà hắn nguyên là trí tuệ, tuấn lãng thái dương thần con, vĩ đại lại phóng đãng không kềm chế được trên dưới Ai Cập vương, làm không hẹn mà gặp tình yêu trùng điệp đánh úp lại khi, hắn lại nguyện dùng cả đời nhất thế chờ đợi đổi lấy nàng khoảnh khắc ngưng mắt...
Kỳ dị hoàng kim vòng tay, trong truyền thuyết con mắt Horus, âm u trung luân hồi, lần lượt thay đổi trung thời không... Này hết thảy dĩ nhiên đem nàng cùng vận mệnh của hắn hung hăng thay đổi!
Đến tột cùng là thời gian có thể phá hủy tình yêu, vẫn là tình yêu có thể xuyên qua ngàn năm?
Truyền thông bình luận
Đến nay vẫn như vậy nhớ rõ lần đầu tiên nhìn đến Pharaoh sủng phi thời điểm cái loại này kinh ngạc cảm, liền như vậy cơ hồ liền nhãn tình đều không có chớp một hơi xem xong rồi đệ nhất bộ, từ nay về sau cùng 《 Pharaoh sủng phi 》 kết duyên.
Nhiều lắm cảm khái theo thời gian trôi qua đã muốn phai nhạt , lại vẫn như vậy nhớ rõ câu kia cho ta khắc cốt minh tâm trong lời nói.
Bốn năm, là ta nhân sinh trung là quan trọng nhất trưởng thành quá trình. Bốn năm, cùng 《 Pharaoh sủng phi. 》 một đường đi tới, xem Ivy cùng Bifitu trong đó phân phân hợp hợp, không ngừng mà lại nhiều chút bất đồng cảm khái.
Không nhớ rõ trọng nhìn mấy lần, chính là mỗi một lần ôn lại đều đã so với trước một lần càng thêm cẩn thận, còn thật sự, mỗi một lần đều đã phát hiện càng mạnh mãnh cảm động.
—— bạch sắc đom đóm
Ta không biết còn có bao nhiêu người hội giống như ta —— sẽ ở xem lịch sử văn hiến thời điểm rơi lệ đầy mặt.
Ta không biết còn có bao nhiêu người hội giống như ta —— sẽ ở tìm không thấy thật thể thư dưới tình huống chuyển bốn đạo tay mua hai bộ tại vài năm trước xuất bản thư.
Ta không biết còn có bao nhiêu người hội giống như ta —— hội bởi vì 《 Pharaoh sủng phi 》 mà từ nay về sau đối lịch sử thâm trầm mê muội.
Ta không biết còn có bao nhiêu người hội giống như ta —— hội bởi vì này quyển sách mà thích Ramses II cái này tại lịch sử thượng chân thật tồn tại mà sinh động nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng phi của Pharaoh II: con mắt Horus
FanfictionBiên tập đề cử Bị thay đổi lịch sử, bị quên đi hồi ức, bị phong ấn tình yêu. Con mắt Horus mở ra tân mệnh luân, dẫn phát gặp lại cũng không thức bi hoan ái luyến, trình diễn sông Nile bên bờ kinh thế không được tình. Nội dung đề cử Quyển sách lấy cổ...