"Cái gì, gặp mặt?!" Trong văn phòng truyền đến một trận rống giận.
"Lần gặp mặt này con hãy sắp xếp thời gian, appa đã sắp xếp xong xuôi" Giọng nam trong điện thoại chính là appa của Im Yoona.
Đúng vậy, cái người ăn no không có chuyện gì làm, ban ngày chỉ biết đánh cầu lông, buổi tối về ôm bà xã – Appa! Cái người này như thế nào lại đột nhiên đề xuất một cái gặp mặt từ trên trời rơi xuống
Gặp mắt? Nực cười, bình thường Im Yoona hắn có một đốn phụ nữ đưa lên cửa, sẽ đi xem mắt sao?
"Muốn gặp mặt thì appa tự mà đi!" Im Yoona bất mãn tranh luận "Công việc của con bình thường bận như vậy, appa còn có thời gian muốn làm loại xiếc này?"
"Hôn nhân đại sự đâu phải là trò đùa?" Im lão cũng học Im Yoona nghiền ngẫm từng chữ một. "Gặp mặt là đối với con là chuyện tốt, Im gia chỉ có một con trai là con, khi appa ở tuổi như con, bạn gái không có mười cũng có bảy , tám người, con tự nhìn lại cuộc sống của chính mình đi, đem chính mình giống như hòa thượng, con không quan tâm tương lai của mình, nhưng appa và umma con đã bắt đầu lo lắng rồi đó"
"Appa nói là nói như vậy, vậy thì như thế nào không thấy appa tới công ty giúp con?" Im Yoona bị chọc tới khởi lên lửa giận, hống nhẹ.
"Con muốn tương lai chính mình bị hủy hoại sao" Im lão lạnh lạnh nói, thiếu chút nữa bị tiếng nói của con trai làm cho điếc lỗ tai.
"Được rồi, không có việc gì có thể bãi triều, nhớ rõ thứ bảy buổi tối về nhà một chuyến"
"Appa ..." Khi Im Yoona còn muốn thượng tấu, tại nơi khác Thái Thượng Hoàng đã cúp.
Im Yoona hung hăng cúp điện thoại, ở trong lòng mắng thô tục. Lúc này, cửa gỗ văn phòng lại vang lên
"Tiến vào." Hắn phiền chán thấp giọng nói.
Vào là một nữ thư ký cao gầy. "Tổng tài, bên ngoài có một cô gái, là người mà khi nãy bảo vệ đã cho vào"
"Cho cô ấy vào" Im Yoona không kiên nhẫn vẫy vẫy tay.
"Vâng" Thư ký đáp lại, liền xoay người rời khỏi văn phòng.
Không lâu, một cái đầu dò cái vào trước văn phòng, gương mặt ngọt lộ ra chút tò mò
"Đi vào! Rồi đóng cửa lại" Im Yoona thấp giọng mệnh lệnh.
"A..." Jessica nghe lời Im Yoona đi vào văn phòng, ngoan ngoãn đem cửa đóng lại.
"Khi nãy cô ở trong điện thoại nói cái gì?" Im Yoona lần thứ hai nhìn đến mặt Jessica. Khi nãy, hắn nhận được điện thoại cô gọi tới, cô nói không cần hắn giới thiệu công việc nữa, bởi vì cô rất có thể sẽ kết hôn.
Gặp quỷ, vì phòng ngừa cô giở trò quỷ, hắn kêu cô đến công ty mà nói, đem sự tình nói gõ ràng, giải thích thanh thanh bạch bạch.
Jessica tự động ngồi ở trên sô pha, một đôi tinh mâu đen nhánh chớp chớp. "Chẳng lẽ anh chiêu đãi khách liền ngay cả ly hồng trà cũng không có sao? Tôi vừa nãy ngồi ở xe điện ngầm, miệng có chút xíu khát nha!"
Im Yoona hít sâu một hơi, ấn hạ bộ đàm."Pha một ly hồng trà đến"
"Tốt nhất còn có một chút bánh ngọt cùng vài miếng bánh bích quy" Jessica không sợ chết lại lần nữa mở miệng yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoong ăn em ăn tới nghiện! - Yoonsic ver (Full)
RomanceCover từ truyện cùng tên Tác giả : Mễ Lộ Lộ Nam Hoá ahhh!!