Chương 4

3.3K 81 0
                                    

Từ sau khi Im Yoona ở trong điện thoại dạy Jessica động tác dâm uế, cô không bao giờ nguyện ý đến công ty hắn nữa, chỉ khẳng định ở chủ nhật tuần này cùng hắn gặp mặt.

Im Yoona không thể đùa Jessica đơn thuần nữa, chỉ có thể chờ đợi đến ngày chủ nhật.

"Này cô, cô đang ở đâu?" Buổi hẹn ngày hôm đó, Im Yoona mặc tây trang màu đen được thiết kế riêng, gọi vào số điện thoại di động của Jessica "Thời gian chúng ta hẹn gặp đã tới, cô muốn chính mình đến đây, hay là tôi tới đón cô?"

Bên đây điện thoại, thanh âm Jessica có chút lo lắng "Không được ! Appa tôi sợ tôi chạy trốn, cho nên bắt buộc dẫn tôi đến khách sạn YS."

"Cái gì?" Im Yoona nhíu mày "Đó không phải là địa điểm chúng ta hẹn gặp sao? Vậy cô ở ngoài đại sảnh chờ tôi, tôi mười phút sau sẽ đến."

Jessica cùng Im Yoona nói xong, hắn liền hoả tốc lái xe đi đi khách sạn. Không đến 10 phút, hắn đã đem xe đi đỗ, đi tới điểm hẹn, phát hiện cô lo lắng giống như kiến bò trên chảo nóng.

"Làm sao bây giờ?" Jessica gấp đến mày chau mặt ủ rũ "Tôi thật khẩn trương nha!"

"Vì sao khẩn trương?" Im Yoona nhìn cô liếc mắt một cái "Tôi trước giúp cô làm tốt bên này, đợi chút đổi cô theo tôi đến chỗ ba mẹ."

Cô dùng sức gật gật đầu "Người mà anh cần xem mắt cũng ở trong này sao?"

"Ừ, chỉ là tôi chưa gọi điện thoại hỏi lão già nhà tôi, rốt cuộc là bữa tiệc ở phòng nào" Im Yoona nhìn Jessica nói, sau đó để ý, hôm nay cô mặc bộ váy màu vàng nhạt, xứng với mái tóc đen của cô, ở kế bên tóc còn cột một cái kẹp tóc gắn kim cương, xuống bên dưới váy là đôi giày bệt, thanh thuần đến muốn cắn cô một ngụm.

"Này ..." tay nhỏ bé của Jessica ở trước mặt Im Yoona quơ quơ "Tôi mặc như vậy rất kỳ quái sao?"

Nàng nỗ nỗ cái miệng nhỏ nhắn, hắn làm sao cứ nhìn chằm chằm cô. Giống như cô là người nguyên thủy không bằng.

"Sẽ không, tốt lắm." Khó được có được cơ hội hắn sẽ khen ngợi nữ nhân "Đi, chúng ta vào đi thôi!"

Jessica vội vàng hít sâu "Bất quá, nghe nói nam nhân vật chính còn chưa có đến nha!" Cô nhìn Im Yoona, vì hắn giải thích tình huống bên trong.

Sau khi Im Yoona liếc mắt nhìn cô một cái, quyết định trước mở cửa đi vào, giải trừ nghi vấn trong đầu của chính mình.

Hắn vừa đẩy cửa ra, điện thoại của hắn vừa vặn vang lên, lúc này, trong phòng tiệc có hai người đàn ông, ánh mắt đều đặt ở trên người hắn.

"Yoong, con như thế nào lại ở chỗ này?" Một người đàn ông trung niên gần sáu mươi chỉ Im Yoona kêu to.

Im Yoona nhìn thanh âm của người nọ, mới phát hiện đó là — Appa hắn?!

"Đối tượng xem mắt của con, sẽ không phải là Jessica đi?" Im Yoona nháy mắt cảm thấy vẻ mặt đen xì.

Ông Im không thể không nghi hoặc hỏi: "Thật thần kỳ, appa không nói với con là phòng nào, con lại biết tới đây, chẳng lẽ con cùng Sica có quen biết?"

Yoong ăn em ăn tới nghiện! - Yoonsic ver (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ