Chương 6

3.1K 73 2
                                    

Jessica hoàn toàn không nghĩ tới chính mình sẽ cùng Im Yoona duy trì mối quan hệ ái muội như vậy, hôm nay là ngày bọn họ đính hôn, nhưng cô căn bản không nghĩ tới hai người sẽ tiến triển nhanh như vậy, lập tức liền được nâng cấp lên chức vị hôn thê của hắn.

Tuy rằng cô không nghĩ cùng hắn đính hôn, nhưng là appa lại đe dọa cô nếu không lấy chồng, sẽ phải kế thừa công ty của ông.

Cô mới không cần đâu! Jessica phồng môi, nghiêm trọng kháng nghị.

Đêm nay tiệc rượu tổ chức ở Im gia, các nhân vật nổi tiếng đều quy tụ về đây, Jessica cũng trở thành tiêu điểm của sự chú y.

Cô đem tóc dài bối lên, mặc bộ váy màu xanh lam, gáy trắng nõn cùng vành tai phấn nộn tương xứng với kim cương, khiến cô trở nên thanh lịch mà xinh đẹp.

Khi cô đi tới trước mặt Im Yoona, hắn cơ hồ muốn ôm cô vào trong lòng, đêm nay cô xinh đẹp làm hắn muốn một ngụm nuốt cô vào bụng.

Jessica nâng mâu, đồng dạng hình ảnh của Im Yoona ập vào đôi ngươi cô "A..." Tây trang thẳng hắn, một đầu tóc đen tự nhiên, lộ ra cái trán vừa phải.

"Nhìn Yoong đến kinh ngạc như vậy sao?" Hắn tiến lên vòng tay qua thắt lưng cô, thực tế là biểu thị công khai cô là người phụ nữ của hắn, chạm vào coi như tới đường cùng.

"Em chán ghét Yoong, chán ghét appa, chán ghét tất cả." Jessica làm nháo, cái miệng bất mãn hé ra "Các người đều chỉ biết uy hiếp em."

"Vì sao chán ghét appa của mình?" Hắn đem cô đưa đến bàn ăn, vì cô lấy rượu đỏ và thịt bò.

"Ông ấy uy hiếp em,nếu như không gả cho anh, appa bắt em phải kế thừa công ty của ông!" Jessica khẽ cắn cánh môi "Em mới không cần kế thừa công ty appa, đều tại vì công ty appa, từ nhỏ em đều bị người ta giễu cợt."

"Appa Jung là xí nghiệp gia kiệt xuất." Khó có khi được hắn canh giữ ở bên một người phụ nữ, khiến cho người trong bữa tiệc đều nhìn đến cô.

"Em cũng biết appa rất lợi hại, nhưng là... Nhưng là ông ấy như thế nào có thể muốn em kế thừa công ty bao cao su của ông?" Jessica hai tay ôm mặt, mắc cỡ đến giống như trái cà chua chín.

Thì ra công ty appa Jungchẳng những chế tạo "Bao cao su", còn là một thương nghiệp chế tạo lớn nhất trong quốc nội, còn đọc lướt qua rất nhiều thương phẩm tình thú.

"Cho nên, em cảm thấy gả cho Yoong thực ủy khuất?" Hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình không còn đủ giá trị, làm cho cô gái này khinh thường, ủy khuất gả cho hắn?

Không biết có bao nhiêu người phụ nữ muốn lên giường với hắn, thế nhưng cô lại ghét bỏ hắn?

"Ủy khuất... Là không có rồi! Chính là, đối với Yoong không công bằng đi?" Jessica thực thành thật trả lời.

Này đáp án coi như đạt tiêu chuẩn, không làm cho hắn động thủ bóp chết cô.

"Nếu như em không nghĩ kế thừa công ty, vậy thì ngoan ngoãn nghe theo sự an bài của appa em đi." Hắn đưa tay giao dĩa thức ăn trên tay cho cô "Trước ăn một chút đi, Yoong cùng những người khác nói một chút chuyện."

Yoong ăn em ăn tới nghiện! - Yoonsic ver (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ