Trong căn phòng làm việc rộng lớn vang lên hai giọng nói:
- Anh hai sướng nha! Sắp lấy vợ rồi!
- Ý em là sao... Jimin!
- Ý em là ba mẹ đã chọn cho anh một cô dâu hoàn hảo rồi? Anh có biết người đó là ai không?
Nét mặt Taehyung nhăn nhó, song hắn vẫn giữ bình tĩnh, giọng lạnh lùng hỏi đứa em trai đang ngồi ung dung trên chiếc ghế sofa đằng kia:
- Là ai?? Mau nói đi!!!
- Lisa con gái của tập đoàn YG
- Tại sao bố mẹ lại không chịu nói cho anh biết trước??
Cậu em trai nhún vai to vẻ không biết.
- Mà em thấy cô ta rất hợp với anh đó chứ! Gia thế thì khỏi bàn, nhan sắc thì có thừa vậy sao anh còn tỏ vẻ không cam lòng? Hay là đã thích ai rồi phải không? Haha
Jimin cười tinh quái
-Thôi nào! Em luôn là người hiểu anh mà! Phải! Anh đang yêu một người.
- Là ai? Ai lại có phúc được anh em yếu thế?-Jeon Jungkook!
- Là ai? Gia thế như thế nào? Là con chủ tịch tập đoàn nào?
- Trưởng phòng một bộ phận nhỏ của công ty chúng ta!
- Chỉ là một trưởng phòng nho nhỏ thôi sao? Mà khoan đã anh thích con trai á? Anh bị gay à??
Taehyung chăm chú kí bản thảo trên bàn, hắn lãnh đạm nói:
- Anh biết tình cảm giữa anh và cậu ấy sẽ bị mọi người kì thị, không dễ mà chấp thuận. Nhưng Jimin à! Bây giờ anh nên giải quyết như nào khi anh đã yêu cậu ấy rồi?
- Thôi được rồi em sẽ là người đầu tiên trong gia đình chấp thuận mối quan hệ của anh và cậu ta. Dù thế nào em cũng luôn tôn trọng quyết định của anh.
- Cảm ơn em!
Cuộc nói chuyện của hai anh em bị xen giữ bởi tiếng gõ cửa. Jimin không muốn tiếp tục làm phiền hắn làm việc, cậu em tạm biệt hắn rồi ra khỏi phòng.Tối hôm đó, rất nhanh thông tin về vị hôn phu của chủ tịch tập đoàn V được tiết lộ ra ngoài, nói thẳng ra là bố mẹ của Kim Taehyung đã tiết lộ ra. Trên bản tin tràn ngập hình ảnh của hắn và vị hôn phu sắp cưới. Thông tin nhanh chóng được đưa lên top một thịnh hành. Cô gái của tập đoàn YG này được săn đón nồng nhiệt trên các trang mạng, đứng đầu trong top tìm kiếm. Tất nhiên Jungkook cũng biết đến tin này, anh đã rất bất ngờ, ngạc nhiên thậm chí con lừa gạt bản thân đây là tin đồn mặc dù anh biết đây hoàn toàn là thông tin chính xác.
Anh nghe có tiếng gõ cửa từ bên ngoài cũng mọt giọng nói hết sức quen thuộc. Hiện tại anh không muốn nhìn hắn, anh đã mệt mỏi lắm rồi. Sau nhiều lần gõ cửa không có chút phản hồi, hắn nói:
-Xin em đấy! Hãy mở cửa cho anh đi!
-....
- Anh biết là em giờ đang rất tức giận, nhưng mà anh và cô ấy quyết sẽ không cưới nhau đâu! Em hãy tin anh đi có được không? Vì người anh yêu chỉ có mình em! Anh không cho phép bất cứ ai xen vào cuộc tình của chúng ta!
-.....
Jungkook vẫn im lặng
- Jeon Jungkook!! Em có nghe anh nói không? Anh sẽ tìm cách từ chối cuộc hôn nhân này!
Hắn chưa bao giờ mất bình tĩnh đến như vẫy. Hắn vẫn luôn kiêu ngạo, lạnh lùng, lãnh đạm nào có mất bình tĩnh như bây giờ? Bởi lẽ vì hắn sợ! Hắn sợ mất anh, mất người mà hắn yêu nhất trong cuộc đời này.
Giọng hắn run run, tiếng gõ cửa càng ngày càng yếu dần đi:
- Jeon Jungkook! Xin em đấy hãy nói với anh một câu đi! Có được không?
-....
Người bên trong cánh cửa ấy vẫn lặng thinh không một câu trả lời.
- Thôi vậy, anh hiểu rồi, anh sẽ không làm phiền em nữa.
Khi đã biết hắn đã đi hoàn toàn Jungkook mới khóc thành tiếng. Cả người anh buông thõng xuống dưới sàn nhà, cơ thể không còn một chút sức lực. Anh rất muốn gặp hắn nhưng mà giờ đây anh và hắn bị ngắn cách bởi một cánh cửa khó mà mở ra được. Cánh cửa ấy khiến anh dè chừng, anh sợ mình sẽ liên lụy đến hắn. Một con người cao cao tại thượng như hắn mà lại yêu một chàng trai trưởng phòng nhỏ nhoi như anh thật là nực cười. Khi hắn đã có vị hôn thê, người đó tốt hơn anh gấp trăm vạn lần! Anh không muốn hắn vị anh mà tạo ra một sai lầm không đáng có. Anh và hắn định sẵn là đã có kết quả này chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Duyên Hai Kiếp Một Đời Vấn Vương [Fanfic]
DiversosHai kiếp làm người, hai kiếp gặp nhau, hai kiếp yêu nhau, nhưng giữa họ bị ngăn cách bởi một lời nguyền quái ác. Liệu họ có hóa giải được lời nguyền đó? Hạnh phúc bên nhau trọn đời?