Chapter 11: This is just the beginning...

105 5 6
                                    

Wattpad

presents...

"My Boy"

Written and Directed by : Dreamscriber ~♥

Awesome Cast

♡Jung Su-min as Maya Mercado

♥Choi Won-hong as Sky Lim

♡Kim Hyun-joong as Jake Fajardo

♡Secret as Jayjemon

♡Anonymous as Mr.Pulubi

♥Sen. Meriam Defensor santiago as Professor Corazon Lim

♡(still looking fpr the perfect cast) as Yumi Mercado

Chapter 11

This is the fourth day of stalking my Prince Charming. Kahapon hindi ko siya nakitang pumasok sa office ng mama niya! Di ko rin nakita yung gorilla na gusto kong ibalik sa zoo!

Dahil friday ngayon,after 3.30 wala na akong pasok kaya maaga akong nagtambay sa labas ng biology faculty office.

Nagbabasa na lang ako ng wattpad para di ako mabored. Para akong baliw tawa ng tawa habang nagbabasa ng My boy by Dreamscriber! Nakakarelate ako sa story. Kainis lang kasi abnormal ang author,sabi niya maguupdate siya pag may nagvote. Sinungaling na author ang dami pang typos!

Sky's POV

Im on my way to Mom's office. I really hope I wont see that creepy weirdo again.

Buti na lang pala maaga ako pumunta sa office kahapon so hindi niya ako nakitang pumasok.

Argh but what if she's hanging outside the office again?

I am now a few steps away from my destination and I have this weird feeling again.

Tingin sa kaliwa, tingin sa kanan...kanina pa ako palingon-lingon...oh gosh. What am I doing? Para akong paranoid dito na parang ginugulo ng isang multo.

(-_-)

What I saw next confirmed all my fears.Oh goodness.

Nandito na naman siya!

Buti na lang agad ako nakapagtago bago niya pa ako makita.

Now, how the heck will I enter the office?

Argh! This girl is starting to really get on my nerves! Ang bigat pa naman ng bag ko. I am sure di siya aalis diyan so where will I go now?

Sumilip ulit ako sa kanya at biglang tumayo ang mga balahibo ko. Tumatawa siya ng mag-isa. Nababaliw na talaga siya.

Now what to do?

Hey wait a minute, why am I overthinking the situation. Tatakbo na lang ako papasok sa office. I am sure nothing bad will happen and she wont be able to follow me there anyway. Besides, what am I so afraid of anyway?

Duh. Im just going to pretend that she doesn't exist as usual.

Mabilis akong naglakad papunta sa office and again hinarangan na naman ako nung babae. Ang weird lang kasi kinakabahan ako. I dont like this feeling.

"Teka! Tekla lang...bakit mo ba ako iniiwasan?" See? Haharangan na naman ako. Hinarap ko na lang siya pra di na naman kami magpatintero.

"At bakit naman hindi?" Oo nga nuh? Why am I avoidibg her like a plague? But ofcourse,I CAN.

"Kasi gusto ko lang na makipagkaibigan sa iyo eh!" Huh? Why does she wants to be my friend? She seems to want it so badly.

"I don't like you." She looked so shocked by what she just heard.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon