Unti-unti ko kung minulat ang aking mga mata at ang una kong nakita ay ang kisame na kulay puti.
Tinignan ko ang paligid ko, puti rin pati ang kulay ng dingding.
Nasa langit naba ako?
Pero siyempre hindi, parang nasa hospital o clinic ata ako....
Teka.....
Ay oo nga pala!
Masama nga pala pakiramdan ko kanina ..
Mukhang hinimatay ata ako.??
hmmmmm?
Ang tangi ko lang naalala ay nasa harapan ako ni prince charming at wala lang kaming ginawa
kundi nagtitigan!
Ayyyyyyyyy!
Nakakilig naman. ahihihii
pero....bakit ako nandito?
Anu kaya nangyari sa akin?
"Oh, gising ka na pala miss. Kamusta ang pakiramdam mo?"
Tanung sa akin ng isang magandang babae mga kaedad lang ni mama ata pero mas maganda siya.May pagka....sino nga ba yung artistang may malalaking papaya?
Ah! Si Ruffa Mae Quinto!
"Nasan po ba ako? Ano po ginagawa ko dito? "
"Ahh nan---"
"Ano po nangyari sa akin? Okey lang po ba ako?"
"Ikaw--"
"May malala po ba akong sakit doc?
"Hin--"
"Mamatay na po ba ako doc?"
"(>o<)i Arghhhhh! Oo! oo!"
"Ano po? Hinde!!!!!!! Nagsisinungaling po kayoooooo!
"Pwede ba tumahi---"
"AYAW KO PA MAMATAY!!"
"CAN YOU "--Cancer po b---" ...PLEASE SHUT UP FOR A MINUTE!"
.....................................................................
What??? HINDI PO PWEDE! Pano po ako magshu-shut up ngayon pang nalaman kong mamatay na ako?? Hindi ko po kaya to huhuhuhu"
"Huh? What are you talking about? "
"Eh kayo po what are you talking about? Can you explain po kung ano sakit ko?"
"Huh? Shunga ka? May shakit ka ata sha utak?"
"Ano po, kanina sabi niyo mamatay ako tapos ngayon baliw ako? Huh? Di ko po ma-G? Paki explain nga po ng maayos?"
"HUH? O.M.G. You are sho stupid, wala akong shinabing mamatay kah! Pero tama ka, BALIW KA NGA!"
"---------------" Im so speechless, iniinsulto niya ba ako? waaa! grabe siya! ohh...
"Manong ben found you sa loob ng room 321. Hinimatay ka lang! Most probably because of stresshh and anxietyyy!
Hindi ka pa mamatay pero sana nga! (lang hiyang doctor ka pala eh!)
Did you eat breakfast, because if not, magpakamatay ka na lang sa gutom!
Sha susunod kumain ka ng maayosh at wag ka masyado tarantada para di ka na mapunta dito
. Dahil sha susunod na maclinic ka pa (ay nasa clinic pala ako??)
hindi kita gagamutin! Bahala ka sa buhay mo! "
"Teka lang anu po ba problema niyo sa akin? Sumusobra na po kayo ah, eh kung kayo naman po ang doctor ...titiisin ko nalang ang aking sakit! Tsaka, wag po kayu magaalala magpapakabusog po ako sa pagkain, kayo po ang dapat kumain mukha po kayung nalipasan ng gutom eh!"
BINABASA MO ANG
My Boy
RomanceWhat if I told you na may crush ako na nasa grade 5 pa? And what if I told you na college student na ako at graduating pa?!