Tiêu đề phần

7 1 0
                                    

"Một đời quá dài"
Nghe đau lòng nhỉ?
Bởi vì cả một đời là quá dài, chị không muốn tạm bợ, càng không muốn trở nên tạm bợ với một ai. Bởi vì một đời quá dài, nên chị không muốn sau này nhìn lại cảm thấy tiếc nuối. Chị biết, chị sẽ không tiếc nuối vì yêu đương đâu, lại càng không tiếc nuối vì người đó là em. Thế nhưng, đời người dài như vậy, song em bên chị được mấy ngày? Vài tháng? Vài năm? Hay cả đời? Chị từng trải qua một mối tình, 5 phút trước còn tưởng như đậm sau, thế mà 5 phút sau đã vụt mất, và lần ấy cả chị và anh ấy đều không còn quay đầu lại. Một năm yêu nhau cũng chỉ đến thế.
Em chẳng biết được ngày mai thế nào, đến chuyện định trước còn có thể thay đổi, chúng ta lấy gì đảm bảo hôm sau thức dậy sẽ chẳng mất nhau?
Hôm nay chị yêu em, điều duy nhất chị chắc chắn về ngày mai đó là chị vẫn sẽ yêu em như vậy, thế nên chị chẳng muốn mất em chút nào.

"Đừng ở trước mặt chị mà nhắc đến người con gái khác"
Không phải chị đa nghi, nhưng chị nhạy cảm và lo sợ. Chị sợ nếu không vì chị khó chịu, sẽ đến một ngày em thoải mái và vui vẻ nói về người khác. Chị thích em khi vừa bỏ một mối tình không lâu, và bày tỏ với em mặc kệ những dị nghị, cũng là vì sợ, sợ nếu không làm thế sẽ mất em, sợ nếu ngày đó người nói với em không là chị, nhưng là người khác, em sẽ quên đi chị. Bởi vì vừa mất một mối tình ai cũng ngưỡng mộ rồi đến với em, chị không muốn chuyện tình chúng ta trở nên vô nghĩa, chị đã không trẻ con nũng nịu vì chị lớn hơn, chị tỏ ra hiểu chuyện vì em còn bé và chẳng muốn bành trướng trong cuộc đời em. Chị tin em, rất tin tưởng.

Cong chua' & em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ