Gặp nhau là duyên,yêu nhau là phận duyên phận dây dưa

783 32 4
                                    

Anh và Vương Nhất Bác gặp nhau quen nhau rồi dây dưa không dứt,chối bỏ rồi giãy giụa chống cự nhưng rồi vẫn nắm tay cùng nhau vượt qua tất cả khó khăn dị nghị ánh mắt thế tục.
Trong cuộc đời mỗi người có thể gặp người cùng nhau nắm tay đi đến cuối cùng là rất khó khăn vậy người bình thường đã khó người như bọn họ càng khó hơn khi bước vào cái thế giới đầy hoa lệ và cám dỗ này đã xác định yêu đối với họ như một thứ gì đó xa vời khó có thể đạt được vậy nên khi nhận ra tình cảm của mình với đối phương hai người cũng đã đấu tranh rất lâu liệu thứ tình cảm này có thể kéo dài bao lâu sẽ có thể bên nhau đến cuối cùng sao,tình yêu nam nữ đã khó đằng này họ hai người đàn ông còn là người của công chúng có thể bên nhau sao,có được sự đồng ý chúc phúc sao? Nhưng sau bao đấu tranh của bản thân họ vẫn không muốn chống lại tình cảm của mình thuận theo trái tim cùng nhau nắm tay vượt qua khó khăn,dù xung quanh bao cuộc ly hợp tán tụ nhưng họ vẫn cùng nhau trải qua dù đôi khi cũng sẽ có mẫu thuẫn có cãi vã nhưng rồi vẫn không thể buông bỏ từ lúc gặp nhau đến yêu nhau duyên phận của họ đã dây dưa không dứt.
Con đường họ đi so với những cặp đôi bình thường gian nan và nhiều thử thách hơn vậy nên họ cũng giành ra chân tâm của mình để gìn giữ nó để nó mãi luôn kéo dài để cùng nhau thực hiện ước nguyện cùng nhau nắm tay đến cuối cùng của mình họ đi từng bước nhỏ để chứng minh cho mọi người thấy tình yêu của mình để họ công nhân và chúc phúc ,hạnh phúc luôn dành cho những người biết trân trọng và nắm bắt và họ cũng vậy hạnh phúc của họ càng toàn vẹn sau bữa tiệc nhỏ với gia đình và bạn bè thân thiết có được họ chúc phúc đó là ngày vui nhất trong cuộc đời họ là quả ngọt mà họ có được sau bao khó khăn. Khi đến với nhau họ đã xác định là sẽ không thể có bé con thuộc về bản thân mình vậy nên khi Viên Viên xuất hiện vào buối sáng hôm ấy hai người họ cũng không thể tin được, bé con không một thông báo xuất hiện trong cuộc đời họ như một điều kỳ diệu mà ông trời ban cho họ,họ không biết tại sao có thể nhưng bé con thực sự mang trong mình dòng máu của hai người ,khi thông báo cho bố mẹ hai bên họ cũng không nhịn được hoang mang rồi vui mừng bố mẹ nào cũng vậy cũng yêu thương con mình khi hai người thông báo chuyện hai người bên nhau họ cũng đã có phản đối khuyên bảo nhưng cuối cùng vẫn thuận theo và chúc phúc nhưng hai người biết lo lắng của họ họ lo lắng hai người bên nhau khi già đi không ai chăm sóc nhưng bé con xuất hiện nỗi lo lắng của họ như tan biến đi vậy nên họ vui mừng chào đón bé mà không hỏi xuất thân của bé ,không hỏi mẹ nó là ai,họ cho bé tình yêu và sự mong đợi với bé cùng họ chăm sóc bé, Tình yêu của cha mẹ lúc nào cũng vậy to lớn và ấm áp anh và Vương Nhất Bác cũng vậy hai người sẽ cho bé tình yêu lớn nhất sẽ bảo hộ bé lớn lên như những đứa trẻ khác sống một cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa. Chăm  trẻ con là một công việc khó khăn nhất là với hai người đàn ông như họ hai người đã bị hai bà mẹ mắng te tua vì vụng về không biết ôm con thế nào rồi pha sữa thay tã làm sao nhiều khi hai người đã đề nghị thuê bảo mẫu những bị phản đối theo lời hai bà thì là người ngoài sao chăm sóc tốt bằng ba mẹ được hơn nữa cũng đâu phải lúc nào có bảo mẫu bên cạnh,chăm sóc bên cạnh con cũng là một cách giáo dục và bồi dưỡng tình cảm vậy nên ngoài lúc bận việc hai người sẽ thay phiên chăm sóc bé con,quen tay rồi mọi thứ đã ổn dần hai người cũng không còn đau đầu như trước không biết làm sao chăm bé nữa giờ bé con cũng hơn 2 tuổi việc chăm bé cũng nhẹ nhàng hơn,nhìn bé con chơi đùa bên cạnh anh bỗng nhiên thấy cảm ơn vì bé đã xuất hiện dù bất ngờ nhưng bé đã làm cuộc sống của hai người họ thêm màu sắc hơn hạnh phúc càng thêm trọn vẹn,cảm ơn con vì đã đến .

[Bác Quân Nhất Tiêu] Cùng NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ