20-39

99 2 0
                                    

Đệ 20 chương biểu diễn hội (nhất)

Tính cả tin tức cùng nhau phát tới được, là nhất trương điện tử vé vào cửa.

Trầm hựu thanh nhìn ID híp mắt suy nghĩ qua một hồi, mới rốt cục nhớ tới cho nàng phát tin tức người là ai.

Minh nhĩ phàm.

Nàng đối người này ấn tượng không nhiều, mơ hồ nhớ rõ tại mỗ thứ làm tiết mục thời điểm gặp qua vài lần mặt, lúc ấy đối phương còn là một cái không quá hồng —— nói đúng ra là báo tên trên cơ bản không biết là ai, tìm tòi động cơ bên trong cũng tìm không thấy tương ứng bách khoa ca sĩ.

Trường bộ dáng gì nàng đã muốn không quá nhớ rõ , chỉ nhớ rõ đối phương Guitar đạn đắc coi như không sai, thanh tuyến man đặc biệt —— này liền là trầm hựu thanh đối nàng toàn bộ ấn tượng.

Bất quá trầm hựu thanh đối cái gì biểu diễn hội nhất loại nơi luôn luôn không cảm mạo, nàng một chút cũng hưởng thụ không đến cái loại này vạn người cuồng hoan cảm giác, quá mức cao vút thanh âm sẽ chỉ làm của nàng lỗ tai ông ông tác hưởng, liên quan đầu cũng cùng cùng nhau đau, cho nên nàng thuận tay liền quan điện thoại di động, đem thảm run lên, đáp ở trên người, thuận theo bản tâm tại sô pha thượng ngủ lên.

Về phần tin tức... Chờ ngày mai biểu diễn hội mở hoàn tái nói được rồi, liền nói cho chính nàng không phát hiện.

Dù sao lý giải của nàng người đều biết, trực tiếp cho nàng phát tin tức, còn không bằng trực tiếp cấp ban ngày phát tin tức tới cũng nhanh.

Làm một cái sinh hoạt tại hai mươi mốt thế kỷ, một cái chu lại chỉ dùng cấp di động sung hai lần điện, còn là ban ngày kháp thời gian cho nàng nạp điện người, sử dùng điện thoại tần suất có thể nghĩ.

...

Triệu ninh khê không nghĩ tới chính mình một buổi trưa, thế nhưng có thể trực tiếp ngủ thẳng cơm chiều qua đi.

Kéo ra bức màn, thái dương đã muốn mặt trời lặn tây núi, chỉ tại rất xa chân trời còn lưu lại một mảnh hồng sắc ánh nắng chiều, này thành thị đại bộ phận bầu trời, đều đã muốn bao phủ tại một loại mông lung màu đen bên trong.

Nàng đẩy ra phòng ngủ môn, triệu Tiểu Mễ cùng Trầm đại meo meo không biết tại khi nào đã muốn rời đi, chỉ lưu lại một vắng vẻ mèo oa, còn có một bị liếm sạch sẽ mèo bát.

Có người nói, một người ở nhà, ngủ trưa không cần ngủ đắc quá dài, bởi vì khi vừa cảm giác ngủ thẳng hoàng hôn tứ hợp thời điểm tỉnh lại, bên người không trống rỗng , sẽ có một loại cự đại cô độc cảm.

Triệu ninh khê đã muốn thật lâu không có như vậy thể nghiệm .

Nhưng mà lúc này, nàng lại đột nhiên có một chủng bị thế giới từ bỏ cảm giác.

Theo hoảng hốt trung lấy lại tinh thần, nàng xoa xoa hai má của mình, lộ ra một cái tự giễu tươi cười, nàng suy nghĩ cái gì đâu. Có lẽ là phía trước qua được bận quá lục, hiện tại đột nhiên nhàn xuống dưới, nàng thế nhưng có một chủng không chân thật cảm giác. Lại nói tiếp, còn phải cảm tạ trầm hựu thanh, nếu không ẩm nàng ba như vậy thô một căn đùi, chiếm được càng tốt tài nguyên, vệ vi đại vung tay lên đem không thiếu tài nguyên nhượng đi ra ngoài, nàng hiện tại chỉ sợ hẳn là còn ở bên ngoài bôn ba , ép khô trên người cuối cùng một tia ích lợi mới đúng.

Khi bình hoa đánh lên ảnh hậu [GL]Where stories live. Discover now